Tỏa sáng như siêu mẫu Miranda Kerr cùng 6 mẹo chăm sóc da 

ĐẸP

Tỏa sáng như siêu mẫu Miranda Kerr cùng 6 mẹo chăm sóc da 

authorBy Chi
Share on
Share on
Tỏa sáng như siêu mẫu Miranda Kerr cùng 6 mẹo chăm sóc da 

Nếu ai đó không biết về Miranda Kerr và nhìn cô ấy lần đầu tiên, họ sẽ không bao giờ đoán được rằng cô ấy hiện đã gần 40 tuổi và là mẹ của 3 đứa trẻ. Tất cả là nhờ vẻ ngoài trẻ đẹp rạng rỡ và đầy sức sống.


Cô ấy là một người phụ nữ tin tưởng vào sức khỏe, vẻ đẹp bên trong và tác động của chúng đến vẻ ngoài.


Cùng khám phá với chúng tôi....


Chăm Sóc Da Luôn Được Ưu Tiên Hơn Trang Điểm


"Có một làn da sáng và khỏe mạnh là chìa khóa cho tôi và khiến tôi cảm thấy tự tin hơn".


Bài học tốt nhất mà cô ấy từng nhận được là từ mẹ của mình: Ngay cả trước khi trang điểm hoặc khóa lại lớp trang điểm, bạn phải chắc chắn rằng bạn đã quan tâm đúng cách tới làn da của mình. Miranda Kerr nói: "Mẹ tôi đã dạy tôi phải đảm bảo làn da được tẩy tế bào chết, được cấp ẩm và căng mọng trước khi trang điểm".


Miranda Kerr kết hợp sử dụng vitamin C, AHA và dầu hạt rosehip trong quá trình chăm sóc da. Cô hiếm khi trang điểm đậm nếu không đi sự kiện hoặc đi diễn bởi làn da khỏe mạnh, tươi trẻ chính là vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


Bước Chăm Sóc Da Miranda Kerr Mong Chờ Nhất


Khi bạn làm việc trong ngành công nghiệp làm đẹp, bạn luôn bị bao quanh bởi các loại thuốc bổ, sản phẩm và những bí quyết mới lạ nhất. Nhưng đối với Miranda Kerr, điều không thể thiếu trong chu trình làm đẹp cả sáng và tối của cô là một trong những phương pháp kinh điển - trên thực tế đã có từ hàng thế kỷ - sử dụng đá gua sha để massage khuôn mặt.


"Nó giúp kích thích tuần hoàn và giảm bọng mắt, làm săn chắc và thon gọn khuôn mặt bạn. Tôi cũng thích sử dụng phần đầu nhọn của đá gua sha để bấm huyệt trên ngực, cổ và vai để giảm bớt căng thẳng hoặc đau nhức". Miranda Kerr sử dụng kỹ thuật này hàng ngày để massage mặt trong 5 phút với dầu dưỡng da mặt vì nó cũng giúp hấp thụ sâu dưỡng chất hơn vào da.


toa-sang-nhu-sieu-mau-miranda-kerr-cung-6-meo-cham-soc-da-3.jpeg

Ảnh: Instagram/@mirandakerr


her-product-1351753154
-24%379,000 đ499,000 đ

Chải Khô


Vào buổi sáng siêu mẫu lựa chọn chăm sóc da bằng cách đi tắm và chải khô toàn cơ thể. Cô thích nó vì cách này đánh thức mọi thứ trong cơ thể và cảm giác như được tái tạo lại năng lượng. 


Chải khô giúp làm bong lớp da chết, kích thích hệ thống bạch huyết và giải độc cơ thể của bạn. Bạn cũng có thể chải khô và massage mặt chỉ với 1 dụng cụ là đá Gua sha. 


Miranda hướng dẫn bạn nên bắt đầu từ bàn chân và di chuyển lên chân bằng những động tác vuốt nhanh, sau đó nhẹ nhàng lên cánh tay vuốt về phía tim, chú ý vùng da mỏng manh trên mặt và ngực. Bạn có thể tạo lực mạnh hơn một chút ở những phần da dày hơn như đầu gối, khuỷu tay, mắt cá chân và các phần trên bàn chân.


Chăm Sóc Sức Khỏe Tinh Thần


Khi đối mặt với các ảnh hưởng của căng thẳng, cơ thể sẽ tiết ra cortisol – loại nội tiết tố giúp chống lại và kiểm soát tình trạng căng thẳng. Hàm lượng cortisol tăng cao có thể làm rối loạn quá trình trao đổi chất và làm tăng phản ứng viêm của cơ thể, gây tắc nghẽn các lỗ chân lông, khiến da trở nên kém mịn màng, nhanh lão hóa.


Bởi vậy, chú trọng tới tinh thần, cách giảm căng thẳng, tập trung và tìm những khoảnh khắc bình tĩnh cũng là một cách để chăm sóc da tươi trẻ. “Bất cứ khi nào tôi cảm thấy căng thẳng, tôi thích ra ngoài, đặt chân xuống cỏ để kết nối với mặt đất và thiên nhiên đồng thời điều chỉnh lại bản thân” - Miranda Kerr chia sẻ.


Bên cạnh đó, thiền định thường xuyên cũng giúp cô bình tĩnh và tập trung hơn. “Vào buổi sáng, nó giúp tôi thiết lập kế hoạch trong ngày, vì vậy tôi bắt đầu ngày mới với một suy nghĩ tích cực. Trong ngày, nó giúp tôi tái tập trung để tôi có thể vượt qua mọi thử thách một cách tốt nhất. Và vào ban đêm, thiền mang lại sự thư giãn để có một giấc ngủ sâu và thư thái. Gần đây, tôi đã học Kriya Yoga, một kỹ thuật cổ xưa để kiểm soát năng lượng và hơi thở”.


toa-sang-nhu-sieu-mau-miranda-kerr-cung-6-meo-cham-soc-da-4.jpg

Ảnh: Instagram/@mirandakerr


Chuẩn Bị Cho Giấc Ngủ Thật Ngon


Như bạn đã biết, một giấc ngủ ngon là chìa khóa cho mọi thứ từ mức độ căng thẳng đến việc có được làn da khỏe mạnh hơn. Miranda nói: “Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn. Tôi thích thiền, tắt WiFi, sau đó xịt khoáng lên mặt và gối bằng Kora Organics Calming Mist mùi lavender như liệu pháp hương thơm rất nhẹ nhàng và thư giãn".


Uống Nước Cần Tây Ép Lạnh


Hóa ra Miranda Kerr cũng là một người hâm mộ của thứ đồ uống này. "Tôi uống một ly nước cần tây lúc bụng đói, ngay khi thức dậy vào buổi sáng và ít nhất 30 phút trước khi tôi ăn sáng. Cần tây rất tuyệt vời vì nó là một chất chống viêm mạnh mẽ, hỗ trợ chức năng thận, và cũng chứa đầy chất điện giải. Tôi cảm thấy nó thực sự giúp ích cho quá trình tiêu hóa, giúp đầu óc nhanh nhạy và tăng mức năng lượng của bản thân". 


Hãy thử trải nghiệm những chia sẻ từ Miranda Kerr để làn da thêm phần rạng rỡ nhé!


About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!