Editor’s Pick: Kem chống nắng Altruist

ĐẸP

Editor’s Pick: Kem chống nắng Altruist

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
Editor’s Pick: Kem chống nắng Altruist

Cùng với sự hỗ trợ từ những nhà khoa học giỏi nhất Châu Âu và BASF, Altruist được ứng dụng một loạt các màng lọc tia UV nổi bật, trong đó có màng lọc Tinosorb A2B tiên tiến nhất hiện nay, giúp bộ lọc không bị phá vỡ nhanh chóng dưới ánh nắng mặt trời. 


Một điểm đặc biệt khi nhắc tới Altruist đó là khi mua bất kỳ sản phẩm nào từ thương hiệu Altruist là bạn cũng đang đóng góp cho các tổ chức từ thiện giúp đỡ trẻ em mắc bệnh bạch tạng ở Tanzania và phần còn lại ở châu Phi - nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy, nếu bạn muốn ủng hộ một thương hiệu với một mục đích cao cả, thì Altruist là người dành cho bạn.


Nào, hãy cùng xem kem chống nắng Altruist có đặc điểm thú vị nào nhé!


Bảng Thành Phần Đáng Giá


Kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50 là sự kết hợp giữa màng lọc vật lý ((Titanium Dioxide) và cả hóa học (Octocrylene, Avobenzone…) mang đến khả năng chống nắng phổ rộng bền vững và ổn định. Đặc biệt là bộ lọc Tinosorb A2B được đánh giá là thành phần chống nắng hiệu quả nhất hiện nay, có thể chống lại bức xạ UVB và UVA II chỉ với nồng độ cực ít. Sản phẩm phù hợp để sử dụng hằng ngày ngay cả với da đang sử dụng treatment (trị liệu chuyên sâu).


Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm cho da, không tạo cảm giác khô hay bí bách khi dùng. Kem chống nắng Altruist cũng không có chứa paraben hay hương liệu nên cực kỳ dịu nhẹ, phù hợp cho cả da nhạy cảm. 


Thành phần:


Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, ethylhexyl Stearate, Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glycerin, ethylhexyl Salicylate, Kali Cetyl Phosphate, Cetearyl Alcohol, Titanium Dioxide (nano), Phenylbenzimidazole sulfonic Acid, Glyceryl Stearate, Tris-Biphenyl triazin (nano), ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazin, Aminomethyl Propanol, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Phenoxyethanol, Alumina, Piroctone Olamine, Titanium Dioxide, Decyl Glucoside, Disodium Phosphate, Simethicone, Diethylhexyluccinate Butylen Glycolos , Propylene Glycol, Bạc clorua


kem-chong-nang-altruist-2.jpg


Ưu Điểm Của KCN Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50


Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50 hoàn thành tốt vai trò bảo vệ da khỏi mọi tác hại của ánh sáng mặt trời, thích hợp để dùng hằng ngày, đi du lịch hoặc tham gia vận động ngoài trời đều được. Đặc biệt là với những bạn đang sử dụng treatment, làn da sẽ trở nên nhạy cảm hơn, cần chọn sản phẩm chống nắng với bộ lọc phổ rộng mà vẫn lành tính thì KCN Altruist sẽ thỏa mãn được những nhu cầu trên. 


Chất kem đặc nhưng tạo cảm giác nhẹ nhàng khi thoa, không gây bí bách hay khó chịu cho da mặt. Lớp nền ẩm mịn và không gây trắng da. 


Giá thành rẻ (không tới 400.000VNĐ) cùng dung tích lớn, phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên. Sản phẩm có thể dùng cho cả da mặt và cơ thể, tiết kiệm chi phí. Bật mí với bạn, theo những người sáng lập, chi phí được giữ ở mức thấp để khuyến khích mọi người hình thành thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày và ngăn ngừa ung thư da. 


kem-chong-nang-altruist-1.jpg


Nhược Điểm Của KCN Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50


Kem khá khó tán, cần thoa đi thoa lại nhiều lần mới thẩm thấu hết. Nên có thể những người có da dầu đến da hỗn hợp sẽ thấy sản phẩm này hơi “nặng” cho da.


Với những bạn ở khí hậu nóng bức khi sử dụng sản phẩm da sẽ dễ đổ mồ hôi và làm cho lớp nền trở nên bóng dầu, gây mất thẩm mỹ. Các bạn có thể sử dụng phấn phủ kiềm dầu sau khi thoa kem chống nắng để giữ cho da được thông thoáng. Lưu ý là hãy chờ sản phẩm trở nên khô ráo (tầm 10-15 phút) rồi mới phủ phấn nhé.  


Khi thoa lại sản phẩm dễ gặp tình trạng vón cục hoặc tạo ra những vết trắng trên da. Nếu được, các bạn nên rửa lại mặt và thoa toner trước, rồi hãy dặm lại kem chống nắng để tránh tình trạng trên. 


Và một điểm nữa sau quá trình sử dụng, mình nhận thấy kem chống nắng này gây cay mắt, nên khi tán ở vùng mắt, các bạn nên cẩn thận tránh thoa kem lan vào vùng mắt.


Chấm Điểm


Thiết kế: 5/10

Công dụng: 10/10

Giá Thành: 10/10


Tuy sản phẩm vẫn còn nhiều điểm hạn chế, nhưng các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng khắc phục nhờ những tip mà Her đã đưa ra. Với giá thành phải chăng nhưng vẫn đạt chất lượng tốt, Kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50 chắc chắn là một sản phẩm rất đáng mua. 

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!