Sữa chống nắng La Roche Posay Anthelios UV Mune 400

ĐẸP

Sữa chống nắng La Roche Posay Anthelios UV Mune 400

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
Sữa chống nắng La Roche Posay Anthelios UV Mune 400

Sau nhiều lần cải tiến, La Roche-Posay lại vừa cho ra mắt phiên bản mới của dòng sữa chống nắng Shaka nổi tiếng với tên gọi Anthelios UV MUNE 400 vào đầu năm nay. Cùng trải nghiệm "siêu phẩm" kem chống nắng này và xem thử phiên bản mới này có gì thay đổi với những sản phẩm trước đây của hãng nhé!


Màng Lọc Chống Nắng Mạnh Mẽ


Lý do hàng đầu giúp sữa chống nắng của nhà La Roche Posay được nhiều người yêu thích bời vì bảng thành phần cực kỳ ưu việt, sử dụng những hoạt chất chống nắng tốt nhất trên thị trường. Đầu năm 2022, L'ORÉAL Paris - công ty mẹ của La Roche Posay đã tự hào giới thiệu màng lọc UVMUNE 400 (Mexoryl 400) với khả năng bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UVA cực dài. Dựa theo bức sóng mà chúng ta có thể phân biệt giữa UVB (từ 280 đến 320 nm), UVA ngắn (từ 320 đến 340 nm), UVA dài (từ 340-400 nm) và cuối cùng UVA cực dài (từ 380 đến 400 nm). Các tia UVA dài này xuyên qua lớp biểu bì nhiều nhất và là một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da. Chúng cũng góp phần vào sự phát triển của ung thư da, cùng với các tia UVA và UVB khác. 


Bên cạnh đó, sữa chống nắng Anthelios UV MUNE 40 vẫn kế thừa những màng lọc chống nắng phổ rộng bền vững và ổn định từ những phiên bản “chị em" trước. Hãy cùng Her điểm qua một vài thành phần nổi trội nhé:


Tinosorb S: Màng lọc giúp bảo vệ da khỏi tia UVA dài/ngắn và UVB. Đây cũng là hoạt chất giúp ổn định các bộ lọc chống nắng khác. Tinosorb S: Tan trong dầu nên sẽ không bị trôi khi gặp nước. 

Mexoryl XS và XL: Đây là 2 màng lọc phổ rộng độc quyền của L'ORÉAL 

Uvinul A +: Có thể hấp thụ tia UVA dài và ngắn và đặc biệt ổn định dưới ánh sáng mặt trời. 

Glycerin & Vitamin E: Giúp dưỡng ẩm, làm dịu cho da


Ưu Điểm Của Sữa Chống Nắng Anthelios UV MUNE 400


Sản phẩm sử dụng công nghệ NETLOCK với kết cấu mỏng nên dễ dàng tán đều. Vì là kem chống nắng có nền cồn (đứng thứ hai trong bản thành phần) nên cảm giác trên da sẽ cực kỳ thông thoáng và điều đặc biệt là không hề nghe mùi cồn. Sản phẩm tạo một lớp nền ẩm mịn trên da, giống như là bạn đang thoa lotion vậy đó. Mình sống ở thành phố Hồ Chí Minh với khí hậu nóng nhưng dù da bị đổ mồ hôi nhiều vẫn chẳng hề bóng dầu hay bị vệt trắng. 


Sữa chống nắng của La Roche Posay cũng hoàn toàn trong suốt. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm chống nắng có nâng tông nhẹ thì sẽ hơi thất vọng. Nhưng đó lại là một ưu điểm nếu bạn sử dụng dưới lớp trang điểm, sản phẩm sẽ không làm ảnh hưởng đến lớp kem nền của bạn. Và cuối cùng là sản phẩm không hề làm cay mắt và phù hợp với mọi loại da. 


sua-chong-nang-la-roche-posay-anthelios-uv-mune-400 (2).jpg


Khuyết Điểm Của Sữa Chống Nắng Anthelios UV MUNE 400


Cần một khoảng thời gian tầm 10 đến 15 phút để sản phẩm hoàn toàn khô ráo. Đôi lúc mình vội vã đi làm, khi đến công ty kem gần như thấm hết lên khẩu trang và mình phải thoa lại. Hơn nữa, sản phẩm có làm xuống tông da (tầm 1-2 tông) và chất kem mới màu ngà vàng càng làm cho da bị xỉn thêm.


Mặc dù theo nhà sản xuất, sản phẩm an toàn với mọi loại da, đặc biệt được chuyên gia khuyên dùng cho da nhạy cảm với ánh nắng do cơ địa hoặc tác nhân bên ngoài, nhưng trong thành phần có chứa Alcohol Denat nên các bạn da nhạy cảm hoặc đang dùng treatment mạnh cần chú ý lúc thoa lên da sẽ có cảm giác châm chích nhẹ. Tuy không gây kích ứng nhưng vẫn sẽ gây khó chịu.


So Sánh Với Phiên Bản Cũ


Về cơ bản, hình dáng bên ngoài của 2 phiên bản không khác nhau nhiều, ngoài một số thay đổi ở nhãn dán.


Bên cạnh đó:


- Điều dễ thấy nhất đó chính là Anthelios UV MUNE 400 được tăng cường thêm màng lọc UVMUNE 400 (Mexoryl 400) thế hệ mới và độc quyền. Hứa hẹn giúp bảo vệ làn da gần như hoàn toàn khỏi mọi bức xạ của tia UV. 


- Chỉ số PPD ((Persistent Pigment Darkening) tăng lên 46, so với các phiên bản cũ là 42. Đây là chỉ số đo lường mức độ chống lại sự làm tối sắc tố từ tia UVA, chỉ số càng lớn thì độ bảo vệ càng cao.


- Lớp nền của sản phẩm theo mình cảm nhận là đẹp hơn phiên bản 2021 - Anthelios Invisible Fluid, tuy vẫn bị bóng nhưng thông thoáng và dễ chịu hơn nhiều. 


- Chất kem màu ngà vàng khác với những phiên bản cũ là màu kem sữa. Nếu sản phẩm chưa kịp thẩm thấu mà bạn đã vội đeo khẩu trang thì lúc cởi ra trông sẽ khá mất vệ sinh. 


sua-chong-nang-la-roche-posay-anthelios-uv-mune-400 (3).jpg


Chấm Điểm


Thiết kế: 8/10 

Công dụng: 10/10

Giá thành: 8/10 


Sản phẩm cân bằng được giữa giá thành phù hợp (dưới 500k) với màng lọc chống nắng tiên tiến mà vẫn cho lớp nền mỏng nhẹ. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo để thoa lại. La Roche Posay Anthelios UV MUNE 400 đích thị là một sản phẩm chống nắng gần như hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay.

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!