Editor’s pick: Sản phẩm chăm sóc da 2023

ĐẸP

Editor’s pick: Sản phẩm chăm sóc da 2023

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Editor’s pick: Sản phẩm chăm sóc da 2023

Nếu bạn đang lên kế hoạch chăm sóc da cho mùa mới thì danh sách những sản phẩm yêu thích của Her trong năm 2023 sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn.


Sữa rửa mặt tạo bọt CeraVe Hydrating Foaming Oil 


san-pham-cham-soc-da-2023 (3).jpg


CeraVe Hydrating Foaming Oil Cleanser biến đổi từ dạng dầu thành bọt tạo bọt mềm. Nó nhẹ nhàng nhưng hiệu quả làm sạch bề mặt da và loại bỏ dầu thừa mà không khiến da bạn bị căng hay khô. Sữa rửa mặt dạng dầu này với ba loại ceramide thiết yếu giúp khóa độ ẩm và giúp duy trì hàng rào bảo vệ da. Nó cũng có các thành phần có lợi cho làn da khỏe mạnh, chẳng hạn như dầu squalane, chất béo trung tính và axit hyaluronic.


CeraVe Hydrating Foaming Oil lý tưởng cho da khô đến rất khô nhưng cũng thích hợp cho da nhạy cảm, da dễ bị chàm và da em bé


Kem dưỡng ẩm Tatcha The Water Cream


san-pham-cham-soc-da-2023 (7).jpg


Với mùi hương hoa mềm mại và kết cấu siêu nhẹ, gần như dạng nước, Tatcha The Water Cream mang đến khả năng làm dịu và dưỡng ẩm tức thì, đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái. Công thức đủ nhẹ để hấp thụ nhanh chóng và tạo lớp nền tốt với các công thức chăm sóc da khác.


Đây là một trong những loại kem dưỡng ẩm mặt tốt nhất dành cho da dầu. Loại kem dưỡng da nhẹ nhưng dưỡng ẩm sâu này có một số thành phần chăm sóc da có tác dụng không chỉ cấp nước cho da mà còn mang lại lợi ích chống lão hóa và chống mụn trứng cá. 


Thành phần nổi bật là hoa hồng dại Nhật Bản giàu chất chống oxy hóa này giúp kiểm soát dầu thừa và làm mịn kết cấu da một cách rõ rệt. Ngoài ra còn có sự kết hợp của tinh chất Hasadei-3 từ gạo Akita lên men kép, trà xanh Uji và tảo Okinawa, giúp tăng cường độ rạng rỡ cho làn da và cung cấp lá chắn bảo vệ chống oxy hóa, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào tự nhiên. Sử dụng thường xuyên sẽ thấy da sáng hơn.


Tinh chất vitamin C: SkinCeuticals C E Ferulic


san-pham-cham-soc-da-2023 (8).jpg


Sản phẩm được điều chế từ 15% Vitamin C nguyên chất (L-Ascorbic Acid), 1% Vitamin E (Alpha Tocopherol) và 0.5% Ferulic Acid giúp bảo vệ da trước hư tổn do ảnh hưởng từ các gốc tự do sản sinh từ yếu tố môi trường như ô nhiễm, khói thuốc, tia UVA/UVB... Ngoài các lợi ích chống oxy hóa tuyệt vời cho da, C E Ferulic còn giúp ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn và cải thiện tình trạng da kém săn chắc, đồng thời giúp làm sáng và đều màu da.


Công thức nhẹ, hấp thụ nhanh, không gây cảm giác dính hay khô trên da.


Bạn nên sử dụng trước khi thoa kem chống nắng để kích thích quá trình oxy hóa tế bào nhằm phục hồi và làm săn chắc kết cấu da. 


Kem chống nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46


san-pham-cham-soc-da-2023 (9).jpg


Lý do khiến loại kem chống nắng này được các bác sĩ da liễu khắp nơi yêu thích là do nó được kết hợp khả năng chống nắng đáng kể trong một công thức siêu dưỡng ẩm. EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 chứa niacinamide, acid hyaluronic và acid lactic, những dưỡng chất rất cần thiết cho việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đây là sản phẩm chuyên biệt cho da mụn nhạy cảm với thành phần hoàn toàn lành tính. Bên cạnh đó, EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 còn chứa zinc oxide giúp kiềm dầu, mang lại làn da khô thoáng, không nhờn rít, tắc lỗ chân lông.


Tuy nhiên, loại kem chống nắng này chứa octinoxate không an toàn cho rạn san hô, vì vậy bạn có thể cân nhắc khi sử dụng đi chơi biể nhé.


Kem chống nắng này phù hợp với các loại da kể cả da nhạy cảm và dễ bị mụn trứng cá.


Màu nhẹ giúp cải thiện tông màu tự nhiên trên da. 


Tinh chất dưỡng môi Paula’s Choice – Hyaluronic Acid + Peptide Lip Booster


san-pham-cham-soc-da-2023 (5).jpg


Sản phẩm siêu dưỡng ẩm Hyaluronic Acid + Peptide Lip Treatment Booster của Paula's Choice như một loại son dưỡng hàng đầu dành cho đôi môi nứt nẻ. Bộ ba thành phần “ngôi sao” làm nên tên tuổi của Hyaluronic Acid + Peptide Lip Booster gồm axit Hyaluronic, peptide và squalane giúp ngăn ngừa mất độ ẩm và cải thiện các đường nhăn cũng như bong tróc.


Thuốc giảm vết thâm: Caudalie Vinoperfect Serum trị thâm, $82


Xịt khoáng dưỡng D'Alba First Spray Serum


san-pham-cham-soc-da-2023 (10).jpg


First Spray Serum là sự kết hợp hoàn hảo giữa serum và xịt khoáng, mang đến trải nghiệm mới cho làn da. Bạn có thể dùng như một lớp xịt dưỡng hoặc xịt khóa nền makeup, hay bất cứ lúc nào trong cả quá trình Chăm sóc da và Trang điểm.


Thành phần chính: 


• Chiết xuất từ nấm Truffle trắng: Cung cấp khoáng chất, dưỡng ẩm cho da.

• Vitamin E: Củng cố hàng rào bảo vệ da, giữ cho da luôn trẻ khỏe và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

• Niacinamide: Hỗ trợ làm trắng da, đều màu da, làm mờ thâm mụn, tàn nhang, đốm nâu; Hỗ trợ điều chỉnh tiết bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng khả năng miễn dịch cho da.

• Tinh dầu quả bơ: Chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, giữ cho da luôn mềm mịn, tràn đầy sức sống.


Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum


san-pham-cham-soc-da-2023 (11).jpg


Hãy hỏi bất kỳ chuyên gia về da nào và tất cả họ sẽ đồng ý: retinol là một thành phần thực sự có thể tạo ra sự khác biệt rõ rệt cho làn da. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một loại retinol có tác dụng và không gây ra tác dụng phụ lớn (như khô, kích ứng hoặc bong tróc da) thì có thể Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum của thương hiệu Kiehl's là lựa chọn lý tưởng.


Đây là loại tinh chất sử dụng hàng ngày cực kỳ hiệu quả, bảng thành phần nổi bật, an toàn cho da, phù hợp với những người mới làm quen với retinol.


Thành phần gồm có retinol giúp tái tạo các tế bào da mới, giảm tình trạng mụn, kết hợp các thành phần lành tính, an toàn có thể bảo vệ, làm dịu như peptide, niacinamide và ceramide sẽ giúp da cải thiện một cách rõ rệt, săn chắc, đàn hồi và khỏe mạnh hơn, đồng thời hạn chế khiến da bị kích ứng hay nổi mẩn đỏ.


Serum dễ thấm nhanh vào da mà không gây ra cảm giác nhờn rít.


Tẩy tế bào chết hóa học: Paula's choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant


san-pham-cham-soc-da-2023 (12).jpg


Về BHA hay Beta Hydroxy Acid, đây là một nhóm các acid tan trong dầu, có khả năng thẩm thấu qua lớp dầu trong cổ nang lông để làm sạch hoàn toàn dầu thừa, tạp chất trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, sáng mịn. 


Bên cạnh thành phần chính là 2% Salicylic Acid (BHA) với công dụng làm sạch lỗ chân lông, giúp cải thiện và ngăn ngừa hình thành các loại mụn, Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant còn chứa chiết xuất trà xanh kháng viêm, chống oxy hóa cho da, Butylene Glycol và Methylpropanediol đem đến cảm giác nhẹ dịu sau khi thoa và tăng cường khả năng thẩm thấu của BHA.


Bảng thành phần hoàn toàn không hương liệu, không chất tạo màu hoặc bất cứ thành phần dễ gây kích ứng cho da nào khác.


Kem dưỡng mắt RoC Retinol Correxion Under Eye Cream


san-pham-cham-soc-da-2023 (4).jpg


Khi cần tìm một loại kem mắt hiệu quả, giá cả phải chăng, và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng thì không thể không nhắc tới RoC Retinol Correxion Under Eye Cream.


Thành phần chính retinol giúp thúc đẩy sản xuất collagen cho làn da của bạn, từ đó cải thiện kết cấu tổng thể của da và giảm sự xuất hiện của quầng thâm, nếp nhăn theo thời gian. Mặc dù công thức có chứa panthenol, glycerin dưỡng ẩm để giảm thiểu tình trạng khô da khi thoa nhưng bạn nên thử tình trạng kích ứng trước khi áp dụng vào quy trình dưỡng da hàng ngày.


Dạng kem mướt, thấm nhanh, dễ tán, không gây bí.


Công cụ chăm sóc da mặt: Herglow gua sha


san-pham-cham-soc-da-2023 (6).JPG


Gua Sha là phương thức chăm sóc sắc đẹp và cơ thể đang thịnh hành trên toàn thế giới, và là một trong những hiện tượng làm đẹp tự nhiên được nhiều người xem và chia sẻ nhất hiện nay. Tưởng chừng mới lạ nhưng thực chất Gua sha là một phương pháp thực hành y học phương Đông có lịch sử hàng nghìn năm, gắn liền với rất nhiều lợi ích sức khỏe và làm đẹp:


• Kích thích tuần hoàn máu và oxy hóa các mô. 

• Tăng cường sản xuất collagen giúp làn da khỏe mạnh và tươi trẻ

• Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn 

• Gua sha thúc đẩy dẫn lưu bạch huyết, có thể loại bỏ sự tích tụ chất lỏng, từ đó có thể làm giảm bọng mắt, sưng mặt

• Thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

• Tăng hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da.

• Giúp khuôn mặt thon gọn, săn chắc hơn.


her-product-1351753154
-24%379,000 đ499,000 đ

Tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops


san-pham-cham-soc-da-2023 (2).jpg


Serum cấp nước dưỡng ẩm phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops với công thức dễ thấm, nhẹ mặt, cấp ẩm tức thì, đặc biệt êm dịu với làn da nhờ áp dụng công nghệ vi lỏng Isoplentix để cung cấp Vitamin B3, tinh dầu Abyssinian và Hibiscus ở dạng tinh khiết giúp làm mềm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn lâu năm. Làn da bạn sẽ trở nên mềm mại, ẩm mịn tức thì, đồng thời các nếp nhăn sẽ được cải thiện rõ rệt với việc sử dụng thường xuyên. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng không gây mụn, không gây dị ứng bởi các bác sĩ da liễu.


Sản phẩm dịu nhẹ, an toàn phù hợp khi sử dụng cùng các sản phẩm treatment như Retinol/ Retinoids, giúp làm dịu, không gây bong tróc, kích ứng.


Serum dạng gel trong suốt có chứa các hạt tinh chất vàng lấp lánh. Khi xoa đều, các hạt tinh chất sẽ tan ngay trên da. Serum thấm ngay lập tức vào da tạo hiệu ứng căng bóng rất dễ chịu, không bị cảm giác nhờn, “nặng mặt”.


About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!