Bỏ túi những loại kem dưỡng da tay trong mùa đông hanh khô

ĐẸP

Bỏ túi những loại kem dưỡng da tay trong mùa đông hanh khô

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Bỏ túi những loại kem dưỡng da tay trong mùa đông hanh khô

Kem dưỡng da tay không chỉ cung cấp độ ẩm giúp bàn tay mềm mại, hạn chế khô nứt mà còn cung cấp dưỡng chất phục hồi tổn thương trên bề mặt da. 


Bên cạnh các yếu tố như ánh nắng, bụi bẩn và hóa chất tẩy rửa chúng ta tiếp xúc hàng ngày thì thời tiết cũng ảnh hưởng tới tình trạng da tay khô, mất nước và dần trở nên nhạy cảm. Trong những tháng lạnh, độ ẩm trong không khí thấp hơn hơn kết hợp với hệ thống sưởi ấm khô khiến bạn càng nên quan tâm tới da tay của mình.


Chọn Thành Phần Theo Tình Trạng Của Da Tay


Mỗi loại da đều cần những thành phần chuyên biệt khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu khi chọn mua kem dưỡng da tay, để tìm được loại phù hợp với bản thân, bạn cần lưu ý các yếu tố sau đây:


Với da khô, nên chọn sản phẩm chứa thành phần có khả năng cấp ẩm cho da. Nếu da tay của bạn thô ráp, dễ kích ứng, điều này chứng tỏ chức năng hàng rào bảo vệ của da đang suy yếu, hãy chọn thành phần kháng khuẩn, chống viêm cho da tay dễ bị viêm, kích ứng.


Lưu ý đến mùi hương. Hãy chọn mùi hương theo ý thích nếu da tay bạn không có yêu cầu gì đặc biệt. Nếu da dễ kích ứng, nhạy cảm nên chọn loại kem không mùi, không chứa cồn và các chất gây kích ứng thông thường khác để hạn chế nguy cơ kích ứng thêm cho da. 


Bạn cũng cần chú ý kết cấu của sản phẩm phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng như kem dưỡng da tay dễ thẩm thấu không gây bết dính để sử dụng khi làm việc, tránh dây bẩn…


Những Loại Kem Dưỡng Da Tay Cho Mùa Đông Hanh Khô


Kem dưỡng da tay L'Occitane Shea Butter


kem-duong-da-tay-trong-mua-dong-hanh-kho-1.jpg


Kem dưỡng da tay L’occitane chứa 20% bơ hạt mỡ hữu cơ, kết hợp với mật ong và dầu hạnh nhân tạo nên chất kem dưỡng đặc nhưng nhanh thẩm thấu không gây nhờn, lâu trôi. Ngoài những thành phần dưỡng ẩm sâu như chiết xuất hạt lanh, hạt cải dầu, dầu dừa, dầu hướng dương, kem còn chứa Urea, thích hợp cho tất cả làn da sử dụng, kể cả da chàm nhạy cảm. 


Kem có mùi thơm nhẹ tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.


Tham khảo giá tại đây.


Kem dưỡng da tay CeraVe Therapeutic 


kem-duong-da-tay-trong-mua-dong-hanh-kho-2.jpg


Kem dưỡng da tay không nhờn dính, thẩm thấu nhanh này rất lý tưởng cho da tay khô và nứt nẻ. Nó nhẹ nhàng và không gây kích ứng da, đồng thời có khả năng chống nước và không có mùi thơm. Công thức chứa Ceramides – một thành phần chính của lớp mỡ giữ nước, tạo ra một hàng rào bảo vệ không thấm nước ngăn cản sự mất nước cho da khiến da không bị khô ráp; Niacinamide – dẫn xuất của Vitamin B một trong số ít thành phần dưỡng da được đánh giá cao có khả năng gây kích ứng thấp, giảm sưng viêm, làm đều màu da - cực kì phù hợp cho những làn da đỏng đảnh nhạy cảm; và Hyaluronic Acid – được ví như là “Chất dưỡng ẩm tự nhiên”. 


Ngoài ra, CeraVe Therapy Hand Cream đã nhận được con dấu của Hiệp hội Eczema Quốc gia Hoa Kỳ, đặc biệt có thể sử dụng trên da nhạy cảm hoặc bị chàm.


Tham khảo giá tại đây.


Kem dưỡng da tay Palmer’s Raw Shea 


kem-duong-da-tay-trong-mua-dong-hanh-kho-3.jpg


Palmer’s là thương hiệu nổi tiếng với độ an toàn và lành tính, phù hợp cho cả phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú.


Kem dưỡng da tay Palmer’s làn dịu và nuôi dưỡng da tay khô nhạy cảm với thành phần chính là bơ hạt mỡ thô từ Tây Phi, dầu Marula, Vitamin E, dầu hạt nho, dầu hạt hoa hướng dương, dầu hạt đậu nành. Trong đó vitamin E có tác dụng chống oxy hoá, chiết xuất yến mạch làm dịu và giảm kích ứng, dầu Marula và dầu hạt hoa hướng dương cải thiện độ mềm mại và làm sáng da, dầu hạt nho giúp làn da trẻ hoá. Đặc biệt, kem dưỡng giúp bạn duy trì độ ẩm trong suốt 48 giờ với hương thơm bơ hạt mỡ nhẹ nhàng.


Kem không chứa paraben, sulfates, phthalates hay chất tạo màu, an toàn cho mọi làn da sử dụng hàng ngày. Và không thử nghiệm trên động vật.


Kết cấu kem khá đặc, có thể dùng cho vùng da dày như khuỷu tay. Khi thoa lên tay cần massage từ từ để kem thẩm thấu hoàn toàn vào da. 


Tham khảo giá tại đây.


Kem dưỡng da tay và móng Nuxe Reve De Miel


kem-duong-da-tay-trong-mua-dong-hanh-kho-4.jpg


Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream là sự kết hợp của các thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên: mật ong, dầu hạt hoa hướng dương, bơ hạt mỡ, vitamin E, dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu đậu nành. Các thành phần này nổi tiếng với tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm cho da tay, đồng thời ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm và chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt hỗ trợ giúp móng tay cứng cáp, hồng hào.


Mùi hương của mật ong tạo nên một cảm giác an lành, nhẹ nhàng cho làn da và tinh thần.


Tham khảo giá tại đây.


Kem dưỡng Yves Rocher Pur Arnica Cold Weather


kem-duong-da-tay-trong-mua-dong-hanh-kho-5.png


có công thức tiên tiến với chiết xuất từ cây kim sa từ La Gacilly (nổi tiếng với khả năng bảo vệ da trước các tác động bên ngoài) và bơ hạt mỡ sẽ giúp phục hồi và làm dịu da tay bị khô và tổn thương. Sản phẩm không chứa cồn và paraben.


Bao bì 100% từ nhựa tái chế.


Tham khảo sản phẩm tại đây.


Kem dưỡng da tay Chanel La Crème Main 


kem-duong-da-tay-trong-mua-dong-hanh-kho-6.jpg


Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Chanel nổi tiếng. Thành phần chính của công thức LA CRÈME MAIN là hai thành phần bổ sung có nguồn gốc từ những loài hoa biểu tượng của CHANEL: sáp hoa hồng tháng năm và chiết xuất hoa diên vỹ. Sáp của hoa hồng tháng năm được chiết xuất từ những bông hoa được CHANEL trồng độc quyền ở Grasse, giúp làm mềm mịn da và tạo thành một lớp màng bảo vệ khóa ẩm. Chiết xuất hoa diên vỹ bổ sung cho LA CRÈME MAIN các đặc tính giúp làm sáng.


Kem có độ dưỡng ẩm cao nhưng chất kem mềm mịn, dễ thẩm thấu không gây cảm giác bết dính.


Sản phẩm có hương thơm dễ chịu tạo cảm giác vô cùng thư giãn.


Tham khảo sản phẩm tại đây.


Kem dưỡng da tay Avene Cold 


kem-duong-da-tay-trong-mua-dong-hanh-kho-7.jpg


Avene là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, kem dưỡng da tay Avene với thành phần gốc nước khoáng đặc trưng của hãng kết hợp với sáp ong và Glycerin vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa làm dịu cảm giác kích ứng nhanh chóng.


Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng đối với những người có làn da tay bị hư tổn do thời tiết hoặc các chất tẩy rửa. Do đó, nếu da tay của bạn dễ bị kích ứng và nhạy cảm thì kem dưỡng da tay của Avene sẽ là lựa chọn hoàn hảo!


Tham khảo sản phẩm tại đây.


Kem dưỡng da tay Eucerin Daily Hydration With SPF 30


kem-duong-da-tay-trong-mua-dong-hanh-kho-8.jpg


Kem dưỡng ẩm hàng ngày Eucerin Daily Hydration Cream SPF 30 được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ cho làn da khô đồng thời giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng và tổn thương da lâu dài với chất chống nắng phổ rộng UVA / UVB.


Kem dưỡng ẩm nhẹ, không nhờn. Không có mùi thơm và không chứa paraben.


Tham khảo sản phẩm tại đây.


Kem dưỡng da tay Kiehl's Ultimate Strength Hand Salve


kem-duong-da-tay-trong-mua-dong-hanh-kho-9.jpg


Công thức dành riêng cho tay khô với chất kem đậm đặc. Các thành phần chọn lọc giúp da có thể hấp thu hơi nước từ không khí, tạo thành một hàng rào bảo vệ như “chiếc găng tay” chống lại tình trạng mất nước của da. Công thức bao gồm các loại dầu thực vật cũng như sáp tự nhiên có nguồn gốc từ dầu olive, bơ hạt mỡ, dầu hạt mè giúp xoa dịu, giữ ẩm và bảo vệ da. Đặc biệt hiệu quả trong việc chống lại tình trạng khô da tay do lao động chân tay, hoặc tiếp xúc với yếu tố khắc nghiệt.


Kem không chứa paraben và gluten. 


Bao bì sản phẩm có thể tái chế.


Tham khảo sản phẩm tại đây.


Để Kem Dưỡng Da Tay Phát Huy Hết Công Dụng 


- Cần vệ sinh tay sạch sẽ với nước ấm và tẩy tế bào chết (1-2 lần/tuần) trước khi thoa kem dưỡng

- Nên thoa kem dưỡng ít nhất 1-2 lần/ngày và sử dụng thường xuyên mỗi ngày.

- Khi ra ngoài nên dùng kem chống nắng để bảo vệ da tay.

- Bạn nên thoa lại kem đặc biệt sau khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa.

- Luôn đeo găng tay, ngay cả khi đi ra ngoài trong mùa đông lạnh hoặc trước khi sử dụng chất tẩy rửa.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!