Chải khô cơ thể bằng dụng cụ gua sha

ĐẸP

Chải khô cơ thể bằng dụng cụ gua sha

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Chải khô cơ thể bằng dụng cụ gua sha

Sử dụng đá Gua sha nâng cấp phương pháp chải khô cơ thể giúp giải phóng sức căng, tăng tuần hoàn, kích thích collagen và giải độc da. Đây là phương pháp chăm sóc bản thân rất được khuyến khích, chỉ mất năm phút mỗi ngày để có vô số lợi ích sức khỏe và sắc đẹp bạn nhé!


Với Gua sha cho cơ thể, mục tiêu chính là giảm bớt căng thẳng và đau đớn bằng cách khôi phục sự cân bằng trong các mô liên kết đồng thời kích hoạt hệ thống bạch huyết trên toàn bộ cơ thể. Sử dụng lâu dài sẽ giúp bạn nhận về 1 cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ, hạn chế sần vỏ cam và làn da mịn màng hơn.


5 Lý Do Nên Nâng Cấp Chải Khô Cơ Thể Bằng Gua Sha


Hạn chế sần vỏ cam


Trong nghiên cứu sản phẩm của mình, chúng tôi phát hiện ra rằng hơn 80% phụ nữ cho biết có các dấu hiệu của sần vỏ cam. Đây là hiện tượng phổ biến, hình thành khi mô mỡ dưới da phình ra và tạo kết cấu không đồng đều, không bằng phẳng trên bề mặt da. Da sần vỏ cam thường xuất hiện ở vùng đùi, bụng, mông và chủ yếu gặp ở phụ nữ trưởng thành.


Sần vỏ cam và cân nặng không liên quan đến nhau, ngay cả những người có vóc dáng cân đối cũng có thể gặp phải tình trạng này. Vấn đề không chỉ ở sức khỏe của bạn, mà cả về cảm giác tự tin của bạn.


Hãy sử dụng đá Gua sha tạo áp lực để phân phối lại các chất béo tích tụ này giúp làm mịn và mềm da, giảm sự xuất hiện của sần vỏ cam.


Giải độc


Cách cơ thể bạn giải độc một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với sức khỏe lâu dài.


Sử dụng áp lực vừa phải dọc theo toàn bộ cơ thể của bạn với Herglow. Gua sha giúp kích thích tuần hoàn trong mô mềm bằng cách mở rộng động mạch và tăng lưu lượng máu khắp cơ thể.


"Nghi thức" chăm sóc cơ thể này kích thích hệ thống bạch huyết, tăng cường lưu thông và giải độc cho da. Việc này cũng tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp giải phóng năng lượng ứ đọng khỏi cơ thể, giảm đầy hơi và da bớt sưng phồng.


chai-kho-co-the-bang-dung-cu-gua-sha-5.JPG


Tăng cường sản xuất collagen


Gua sha sử dụng áp lực vừa phải để lướt trên da ướt hoặc ẩm, tạo ra 'chấn thương vi mô được kiểm soát' không đau, báo hiệu cho cơ thể để đưa máu tươi, oxy, chất dinh dưỡng và collagen đến khu vực sửa chữa, chữa lành và tái tạo tế bào.


Phục hồi cơ thể


Tạo áp lực vừa phải lên da theo những cú vuốt mạnh và đều, giúp giải phóng lớp mô liên kết mỏng bao bọc cơ và góp phần gây đau nhức và tê cứng. Cách này có thể giúp giảm đau và viêm trong cơ thể và có thể cải thiện sức khỏe của khớp của bạn bằng cách tăng tốc phục hồi cơ.


Chống lão hóa


Dành năm phút mỗi ngày để chăm sóc cơ thể bằng đá Gua sha giúp chống lão hóa, khôi phục độ săn chắc và đàn hồi của da, thúc đẩy làn da tươi sáng mịn màng hơn, thúc đẩy hệ thống dẫn lưu bạch huyết và tăng tuần hoàn. 


Những hoạt động này kết hợp giúp cung cấp chất dinh dưỡng, oxy và lưu lượng máu tươi đến mọi ngóc ngách của cơ thể bạn, cho phép các tế bào của bạn phục hồi.


her-product-1351753154
-24%379,000 đ499,000 đ

Cách Sử Dụng Đá Gua sha Cho Cơ Thể


Chuẩn bị:


Sử dụng Gua sha sau khi tắm trên làn da đã được dưỡng ẩm. Bước này cực kỳ quan trọng, đừng bỏ sót dầu hoặc kem dưỡng ẩm để tránh kích ứng nhé.


Cầm chắc đá Gua Sha và sử dụng các cú vuốt dài và chắc. Và sử dụng chuyển động tương tự trên cổ, ngực và cánh tay,hướng về phía tim.


Để có kết quả tốt nhất, hãy lặp lại mỗi vùng từ 10-15 lần.


Cùng bắt đầu nhé:


- Bắt đầu với phần trên của bàn chân và di chuyển lên phía trên, phía sau đầu gối, đùi trong và mông.

- Sau đó đi lên trên cánh tay, dưới khuỷu tay và xung quanh vùng dưới cánh tay, chải về phía trái tim.

- Thực hiện các động tác vuốt lớn, tròn, ngược chiều kim đồng hồ quanh bụng, giúp kích thích tiêu hóa.

- Vuốt lên từ lưng dưới về phía trung tâm của lưng.

- Nhẹ nhàng lướt từ giữa vú ra ngoài theo mọi hướng.

- Đối với phần cổ, vuốt hướng lên trên ở giữa cổ, phía hai bên vuốt hướng xuống về phía vai.



*Tất nhiên, Gua sha phải luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho cơ thể, vì vậy hãy dừng lại nếu bạn bị đau và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, chuyên gia hay nhà sản xuất để được hướng dẫn thêm.


Và ưu tiên sử dụng các loại đá như Herglow. Gua sha, có thiết kế các các cạnh răng cưa giúp mát xa thâm nhập sâu hơn vào da đồng thời giúp giải phóng các “nút” màng cơ dưới da có thể gây ra nếp nhăn hoặc căng cơ.


Đừng quên rằng bạn cần quan tâm đến bản thân bằng mọi cách có thể, bao gồm những khoảnh khắc đẹp đẽ, đơn giản khi chăm sóc toàn cơ thể.


her-product-1351753154
-24%379,000 đ499,000 đ

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!