Editor's Pick: Muối tắm gội BareSoul Free Body & Hair Scrub

ĐẸP

Editor's Pick: Muối tắm gội BareSoul Free Body & Hair Scrub

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
Editor's Pick: Muối tắm gội BareSoul Free Body & Hair Scrub

Baresoul là một thương hiệu Việt Nam được thành lập từ năm 2015 dựa trên triết lý : Lành tính - Tinh gọn - Đa năng. Ngoài sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, hãng còn rất quan tâm đến vấn đề bền vững như ưu tiên chọn các loại bao bì có thể tái chế hay nói không với những thành phần gây hại cho môi trường. Hãy cùng Her review thử sản phẩm bán chạy nhất của hãng Muối Tắm Gội Baresoul Free Body & Hair Scrub trong bài viết sau nhé. 


Sản Phẩm Đa Công Dụng


Như bạn đã biết, tẩy da chết định kỳ sẽ giúp làn da sáng mịn hơn, tránh được các bệnh viêm nang lông, mụn lưng và cảm giác khô sần. Bên cạnh đó, các dưỡng chất thấm sâu vào da, phát huy hiệu quả tốt hơn. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta chỉ đang quan tâm tới tẩy da chết cho mặt, cơ thể mà không biết rằng tẩy tế bào chết loại bỏ hiệu quả bã nhờn dư thừa và cặn sản phẩm, da đầu được cân bằng và nuôi dưỡng, giúp môi trường tóc phát triển.


Đối tượng khách hàng chính của Baresoul là những cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Vì thế, các sản phẩm của hãng đều có ít nhất từ 2 đến 3 công dụng trong một để các nàng có thể rút ngắn thời gian làm đẹp nhưng vẫn đạt được kết quả như mong muốn. Muối tắm gội Free cùng tiêu chí đó được tích hợp đến 4 công dụng trong cùng sản phẩm, vừa tẩy tế bào chết vừa có tạo bọt nhẹ để bạn tắm lại mà không cần dùng xà phòng; sản phẩm có thể dùng cho cả cơ thể và da đầu. 


Thành Phần Dịu Nhẹ 


Đúng như tên gọi, thành phần chính của Muối tắm gội Free là muối biển, vô cùng dịu nhẹ khi tẩy tế bào chết. Cảm nhận khi dùng là hạt rất mịn và nhuyễn, không hề gây rát khi mát xa lên da. Hơn nữa, muối sẽ hòa tan trong nước nên sẽ không làm tắc đường nước hay gây hại cho môi trường. Sản phẩm còn chứa dầu mù u và dầu cám gạo giúp ngăn chặn bã nhờn, cấp ẩm nhẹ cho da và đặc biệt là ngăn ngừa viêm mụn trên da. 


Muối tắm gội Free còn kết hợp liệu pháp mùi hương (aromatherapy) với thành phần tinh dầu cam, bạc hà tạo cảm giác như đang ở spa, giúp cơ thể được thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Nhãn hàng cho biết, sản phẩm này hoàn toàn an toàn cho da nhạy cảm và cả phụ nữ mang thai. 


review-muoi-tam-goi-baresoul-free-body-and-hair-scrub-1.jpg


Bảng thành phần 


Sodium Chloride (Sea Salt), Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Natri Alpha Olefin Sulfate, Annatto seed oil, Calophyllum Inophyllum Seed Oil, Citrus aurantium dulcis (Orange) Peel Oil, Mentha piperita (Peppermint) Oil, CI 59040


Ưu Điểm Của Muối Tắm Gội Free


Sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ, không làm khô ráp da sau khi sử dụng nhờ vào các thành phần gốc dầu giúp giữ ẩm. Thành phần dầu mù u đặc biệt hỗ trợ giảm mụn lưng đáng kể. Chỉ cần dùng đều đặn từ 1 đến 2 lần mỗi tuần, các bạn sẽ thấy được sự thay đổi chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy không thích các sản phẩm dưỡng thể có quá nhiều hương liệu nhưng BTV của Her không thấy khó chịu khi dùng sản phẩm. Hương cam rất nhẹ nhàng và tự nhiên, còn tinh chất bạc hà tạo cảm giác mát lạnh, rất thích hợp để thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.


Đối với da đầu, tẩy tế bào chết sẽ giúp giảm thiểu dầu thừa, kích thích tuần hoàn máu và ngăn ngừa rụng tóc. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy da đầu có cảm giác nhẹ nhõm, thoáng mát, tóc cũng tơi và lâu bết hơn. Do da đầu vốn nhạy cảm nên khi sử dụng phương pháp tẩy tế bào chết vật lý, bạn đừng nên mát xa quá mạnh và chỉ nên tập trung thoa sản phẩm ở phần đỉnh đầu rồi dùng kết hợp với dầu xả để giữ cho tóc bóng mượt. 


review-muoi-tam-goi-baresoul-free-body-and-hair-scrub-4.jpg


Nhược Điểm Của Muối Tắm Gội Free


Hạt muối nhanh tan trong nước nên cần một lượng khá lớn mỗi khi dùng vì chưa kịp mát xa đã trôi đi hết. Bạn cũng nên sử dụng tay khô để lấy sản phẩm, tránh làm nước thấm vào bên trong hũ, sẽ làm hư hại đến sản phẩm. Ngoài ra, sau 1 thời gian sử dụng, hạt muối cũng bị khô và dính chặt lại với nhau nên sẽ khó lấy hơn. 


Về tinh chất bạc hà, tuy tạo cảm giác sảng khoái vào những ngày oi bức, nhưng không phù hợp khi dùng vào mùa đông. Baresoul vừa ra 1 mùi mới tên là Bliss kết hợp giữa gừng và nho, có lẽ sẽ phù hợp với những bạn sống ở không khí lạnh hơn. 


Lưu Ý


Tránh xoa bóp quá mạnh, đặc biệt là nếu bạn có làn da và da đầu nhạy cảm. Đồng thời sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết không quá 2 lần/ tuần.

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!