Từ phân chim cho tới dương vật: Những phương pháp làm đẹp kỳ quái

ĐẸP

Từ phân chim cho tới dương vật: Những phương pháp làm đẹp kỳ quái

authorBy Chi
Share on
Share on
Từ phân chim cho tới dương vật: Những phương pháp làm đẹp kỳ quái

Nếu bạn nghĩ rằng botox và các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ là đã đủ, thì chưa đâu, khả năng của phụ nữ là vô tận. Họ sẵn sàng chịu đựng nỗi đau để có vẻ ngoài xinh đẹp. Những gì bạn đọc tiếp theo sẽ làm bạn sửng sốt.


Làm Đẹp Bằng Đỉa


Liệu pháp dùng đỉa là một phương pháp điều trị có nguồn gốc từ Ai Cập cổ đại. Người ta đặt đỉa trực tiếp lên da để làm thông thoáng lỗ chân lông trên da mặt và cải thiện lưu thông máu, do đỉa tiết ra peptide và protein ngăn ngừa đông máu. Tuy nhiên, có nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn nếu bạn bị dị ứng với nước bọt của đỉa.


Demi Moore là ngôi sao lựa chọn phương pháp trị liệu bằng đỉa để trẻ hóa làn da.


Chăm Sóc Da Mặt Bằng Phân Chim


Người ta vẫn lưu truyền rằng các diễn viên kịch Kabuki và geisha Nhật Bản sử dụng phân chim sơn ca để làm sáng da và chữa lành những tổn thương do sử dụng phấn trắng chứa kẽm và trì. Ngày nay, rất nhiều người tin vào phương pháp này như Victoria Beckham.


Phân chim sơn ca chứa lượng enzym hoạt động trên cả những tế bào chết nằm ở lớp biểu bì của da. Nó có tác dụng khử vết nám và làm trơn nhẵn nếp nhăn, giúp da khỏe hơn. Phân chim được phơi khô dưới nắng mặt trời và trộn với cám gạo cùng nước, sau đó dùng tia UV khử trùng rồi nghiền thành bột để tạo thành mặt nạ dưỡng da. 


nhung-phuong-phap-lam-dep-ky-quai-1.jpg


Sử Dụng Chất Nhầy Ốc Sên


Người Hy Lạp là những người đầu tiên sử dụng chất nhờn ốc sên để làm trẻ hóa làn da. 


Chất nhầy của ốc sên chứa các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cho một làn da tươi trẻ. Tương tự như liệu pháp điều trị bằng đỉa, ốc sên sẽ bò lên mặt bạn và để lại các vệt chất nhờn, được cho là có chứa các loại protein, chất chống oxy hóa và axit hyaluronic hỗ trợ giữ ẩm, giảm chứng sưng viêm và loại bỏ da chết. 


Tuy vậy, các bác sĩ khuyến cáo rằng, dịch nhầy từ động vật là nơi ẩn náu của nhiều vi khuẩn sinh sôi, bạn có thể mắc một số hiện tượng như dị ứng, sưng, viêm, nổi mẩn. Tốt nhất, nếu muốn thử, bạn nên sử dụng huyết thanh điều chế từ chất nhờn ốc sên.


Liệu Pháp Tát


Bị tát vào mặt nghe có vẻ không thư giãn cho lắm. Bạn có muốn trả một số tiền không hề rẻ để bị một người lạ tát không? 


Một nhà trị liệu sẽ bắt đầu vỗ nhẹ vào má bạn và sau đó tiến hành tát bạn dần dần. Phương pháp này của người Thái được tuyên bố là có thể điều trị các dấu hiệu lão hóa, nâng cao đường nét trên khuôn mặt và tăng lưu thông máu cho da. Tuy nhiên, vẫn chưa có bằng chứng khoa học nào nghiên cứu về phương pháp làm đẹp kỳ lạ này.


nhung-phuong-phap-lam-dep-ky-quai-2.jpg

Phóng viên Steve Rubenstein của San Francisco Chronicle đang thử phương pháp làm đẹp khá bạo lực này - Ảnh: San Francisco Chronicle


Chăm Sóc Cơ Thể Bằng Rắn


Lợi ích của việc mát-xa bằng rắn là mang tới trạng thái ấm áp và thiện lưu lượng máu xung quanh cơ thể.


Người Israel thoa dầu vào da, rồi đặt những con rắn đã vặt hết răng bò lên người nhằm giúp cơ thể bớt đau đớn và được thư giãn nhẹ nhàng.


Dùng Máu Dưỡng Da


Thủ thuật, còn được gọi là tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) lấy từ máu của chính bạn và được tiêm lại vào khuôn mặt của bạn bằng kim. Nó được cho là có khả năng thúc đẩy sản xuất collagen và độ đàn hồi của da, cũng như mang lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ. Phương pháp điều trị đã tồn tại hơn 20 năm, nhưng trở nên nổi tiếng khi Kim Kardashian quay cảnh mình thực hiện thủ thuật trong một tập phim năm 2013.


nhung-phuong-phap-lam-dep-ky-quai-3.jpg

Kim Kardashian - Ảnh: Dailymail


Dưỡng Da Từ Dương Vật


Sandra Bullock đã xuất hiện trên “The Ellen DeGeneres Show” và tiết lộ rằng cô cùng diễn viên nổi tiếng Cate Blanchett là những người hâm mộ phương pháp chăm sóc da từ dương vật. Đúng, bạn không nghe nhầm đâu.


Phương pháp điều trị liên quan đến việc sử dụng yếu tố tăng trưởng biểu bì, viết tắt là EGF, có nguồn gốc từ tế bào gốc lấy từ bao quy đầu bị bỏ đi của trẻ sơ sinh ở Hàn Quốc. EGF được cho là giúp trẻ hóa làn da, cải thiện kết cấu da tổng thể và điều chỉnh sự đổi màu. Nó cũng được biết đến với khả năng hỗ trợ chữa lành vết thương.


Phương Pháp Áp Lạnh


Tên khoa học của phương pháp này là Cryotherapy. Một người được đưa vào một cỗ máy cài đặt nhiệt độ từ -130°C đến 200°C trong 3 phút. Nhiệt độ rất thấp này được cho là làm ngưng nguồn cung cấp máu cho một số cơ quan trong cơ thể trong thời gian ngắn, sau đó khiến máu dồn về khắp cơ thể, sản sinh ra hormone hạnh phúc serotonin, làm giải phóng căng thẳng. Quá trình này cũng giúp phục hồi cơ, săn chắc da và điều trị mệt mỏi nói chung. Những người được biết đến là người hâm mộ của phương pháp này là nữ diễn viên Pamela Anderson và cựu thủ tướng Anh Tony Blair.


Bạn chỉ được ở trong khoảng thời gian giới hạn, vì nếu không bạn có thể bị hạ thân nhiệt và tử vong.


nhung-phuong-phap-lam-dep-ky-quai-4.jpeg

Ảnh: floatstate


Tiêm Carbon Dioxide


Carbon therapy là phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm carbon dioxide vào các tế bào mỡ, khiến các tế bào này vỡ ra và bị đào thải ra ngoài cơ thể.. Bên cạnh đó, người ta cũng sử dụng liệu pháp này để tăng tuần hoàn máu giúp phục hồi độ đàn hồi của da, cải thiện quầng thâm dưới mắt, thay đổi sắc tố, trị rạn da…


Mặt Nạ Nhau Thai


Người ta tạo nên các loại mặt nạ sử dụng nhau thai thật từ người và động vật. Nhau thai được cho là chứa đầy đủ các protein và enzym giúp làm săn chắc, nâng cơ và ngậm nước cho da. Lợi ích chính của nhau thai là sản xuất collagen làm tăng độ đàn hồi của da và làm trẻ hóa. Jennifer Lopez, Madonna, Reese Witherspoon và Katie Holmes là các ngôi sao thường xuyên sử dụng phương pháp chăm sóc da đặc biệt này.


Nếu có cơ hội, bạn có dám thử những phương pháp này không?

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!