Review: Serum làm sáng và đều màu da Dermarium Silver Moonlight

ĐẸP

Review: Serum làm sáng và đều màu da Dermarium Silver Moonlight

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
Review: Serum làm sáng và đều màu da Dermarium Silver Moonlight

Dermarium là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp dạo gần đây. Là sự kết hợp giữa Dermatology (da liễu) và Laboratorium (phòng lab), tất cả các hỗn hợp Dermarium đều được phát triển nội bộ với toàn quyền kiểm soát quy trình, chọn đúng thành phần với nồng độ phù hợp. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nội địa hiếm hoi chuyên về các dòng sản phẩm đặc trị, sử dụng các thành phần hoạt chất được nghiên cứu tỉ mỉ. 


Sản Phẩm Áp Dụng Công Nghệ Tiên Tiến


Các sản phẩm của Dermarium nổi tiếng với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến cùng bảng thành phần chức năng được lựa chọn cẩn thận. Với Silver Moonlight, sản phẩm này được mệnh danh là tinh chất làm sáng da “công nghệ cao”. Hãy cùng bóc tách thử các thành phần nổi trội của Silver Moonlight nhé: 


Acetyl Glycyl Beta-Alanine (peptide GenoWhite™): Đây là hoạt chất peptide thế hệ mới giúp ngăn chặn quá trình tạo sắc tố ở nhiều giai đoạn khác nhau trên da. Để giúp tăng hiệu quả thẩm thấu, các hoạt chất này được áp dụng công nghệ drone-tech peptide tiên tiến nhất hiện nay. Hoạt động như những chiếc máy bay không người lái, hoạt chất peptide được bọc trong viên nang polymer sinh học có gắn các chất truyền tin hoá học, từ đó có thể định vị các hắc bào và ức chế quá trình tạo hắc tố triệt để hơn. 


Alpha Arbutin: Hoạt chất với khả năng làm sáng và làm đều màu da và ngăn ngừa các gốc tự do do tia cực tím gây ra một cách hiệu quả mà không làm tăng độ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.


3-O-Ethyl Ascorbic Acid (Vitamin C): Đây là một dẫn xuất ổn định của vitamin C nguyên chất với các lợi ích như làm sáng da, giảm nếp nhăn và mờ vết thâm nám…


4-Butylresorcinol (Resorcinol): Chất làm trắng và sáng hiệu quả và an toàn trên da.


serum-lam-sang-va-deu-mau-da-dermarium-silver-moonlight-2.jpg


Ưu Điểm Của Dermarium Silver Moonlight


Với hàng loạt các thành phần giúp làm sáng da nhưng lại cực kỳ an toàn, Silver Moonlight làm chai serum phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm và phụ nữ đang mang thai.


Vì áp dụng công nghệ drone-tech, nên bạn không cần phải sử dụng quá nhiều sản phẩm để đạt được tối ưu hiệu quả. Đơn cử như làn da của mình, chỉ bị nám vùng gò má và vùng trán, nên mình chỉ cần thoa sản phẩm lên những vùng da đó thôi.


Tuy ở dạng cô đặc nhưng sản phẩm lại rất dễ tán và thấm rất nhanh. Silver Moonlight còn kết hợp một số thành phần dưỡng ẩm nên tạo một lớp màng mỏng nhẹ. Mình dùng cho cả sáng và tối, ngay cả khi thoa dưới kem chống nắng cũng không làm cho da mình trở nên bóng dầu. 


Về hiệu quả, sau hai tháng kiên trì sử dụng, các vùng nám ở gò má đã giảm hẳn. Mình đã sử dụng khá nhiều huyết thanh giúp trị nám khác nhau, nhưng hiện tại sản phẩm đem đến hiệu quả nhanh và rõ ràng nhất chỉ có Silver Moonlight. Nếu muốn hiệu quả nhanh hơn, bạn hoàn toàn có thể dùng chung với tinh chất huyết thanh có chứa các hoạt chất mạnh mẽ khác như retinol, AHAs hay BHAs. Tất nhiên, vào buổi sáng bạn cũng cần phải thoa kem chống nắng và che chắn da thật kỹ để tránh gây phản tác dụng nhé. 


serum-lam-sang-va-deu-mau-da-dermarium-silver-moonlight-1.jpg


Khuyết Điểm Của Dermarium Silver Moonlight


Vì ứng dụng hàng loạt các hoạt chất tối ưu cùng công nghệ hiện đại, giá thành của Silver Moonlight sẽ cao hơn hẳn các tinh chất dưỡng sáng khác. Tuy nhiên, nếu so với các sản phẩm ứng dụng thành phần tương tự thì sản phẩm đang có mức giá hợp lý. 


Tuy các hoạt chất của Silver Moonlight đều ít gây tác dụng phụ nhưng hãng vẫn khuyến cáo là có thể gây châm chích hoặc kích ứng khi sử dụng. Bạn có thể thoa sản phẩm ở một vùng da nhỏ trước để kiểm tra nhé. 


Thiết kế bao bì tuy giúp làm giảm tối đa việc để các hoạt chất tiếp xúc với không khí và cả ánh sáng, nhưng chất liệu khá rẻ tiền, giảm đi giá trị của sản phẩm. Vòi pump cũng không thật sự hoạt động trơn tru, đôi lúc lấy ra nhiều hơn lượng sản phẩm mình cần dùng, dẫn đến việc lãng phí. 



Đánh Giá


Thiết kế: 5/10


Công dụng: 9/10


Giá thành: 8/10


Hiện tại Dermarium đã ra mắt phiên bản mới cho Silver Moonlight, khắc phục chất lượng bao bì để cân xứng với các hoạt chất tối ưu và công nghệ tiên tiến của sản phẩm.

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!