Review tinh dầu tràm trà Zakka Naturals Acne Tea Tree Oil

ĐẸP

Review tinh dầu tràm trà Zakka Naturals Acne Tea Tree Oil

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
Review tinh dầu tràm trà Zakka Naturals Acne Tea Tree Oil

Trị mụn là vấn đề mà nhiều cô gái chắc hẳn luôn đau đầu để giải quyết, tuy để điều trị dứt điểm da mụn cần đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm. Mặc dù vậy, trong những trường hợp cấp bách, bạn vẫn có thể sử dụng các sản phẩm chấm mụn để làm dịu các vết sưng đỏ, làm xẹp mụn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn chỉ trong vài lần sử dụng. Trong bài viết này Her xin gợi ý đến bạn Zakka Naturals Acne Tea Tree Oil, sản phẩm chấm mụn đến từ Việt Nam. 


Các thương hiệu mỹ phẩm Việt trong những năm gần đây đã chiếm được vị thế trong lòng người tiêu dùng. Trong đó, Zakka Naturals là một cái tên nổi bật, tiên phong trong việc ứng dụng khoa học hiện đại cùng với thành phần thiên nhiên, giúp giải quyết hoàn toàn những vấn đề của da. Thương hiệu hướng tới triết lý chăm sóc da tổng hòa - Holistic Skincare, đây là một phương pháp dưỡng da quan tâm đến cả bên trong lẫn bên ngoài. Vì thế, các sản phẩm của Zakka đều lành tính và an toàn nhưng vẫn duy trì được tính hiệu quả cao. 


Review tinh dầu tràm trà Zakka Naturals Acne Tea Tree Oil


Thành Phần Trị Mụn Tối Ưu


Hai thành phần chính của Acne Tea Tree Oil là tinh dầu Jojoba và tinh dầu tràm trà.


Jojoba là thành phần giúp dưỡng ẩm cho da, cân bằng sản xuất dầu tự nhiên và thêm vào đó là khả năng chống viêm và kháng khuẩn từ đó giúp giảm mụn. Dầu jojoba phù hợp với mọi loại da, nhưng đặc biệt tốt cho những người có làn da khô hoặc những người dễ bị mụn trứng cá hoặc mẩn đỏ.


Tinh dầu tràm thì nổi tiếng với khả năng kháng vi khuẩn, nấm và giảm viêm. Thành phần này sẽ hỗ trợ những bạn có làn da bị mụn trứng cá hoặc đang gặp các tình trạng nấm da, chẳng hạn như viêm da dị ứng. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu đều khuyến cáo chúng ta không nên thoa trực tiếp dầu tràm trà lên da mà cần pha loãng với thành phần dầu khác, chẳng hạn như jojoba.


Review tinh dầu tràm trà Zakka Naturals Acne Tea Tree Oil


Ưu Điểm Của Tinh Dầu Tràm Trà Zakka Naturals 


Mình sở hữu làn da thường, đôi lúc mới bị nổi mụn li ti do rối loạn nội tiết tố, vì thế không cần sử dụng quá nhiều sản phẩm để đặc trị mụn. Mỗi lúc lên mụn, mình sẽ tìm đến Tinh Dầu Tràm Trà của Zakka Naturals, bởi, trong thành phần không có quá nhiều nguyên liệu, hơn nữa lại hoàn toàn thuần thiên nhiên và lành tính nên sẽ phù hợp với đa số mọi loại da.


Mình ưu tiên dùng sản phẩm vào ban đêm, là bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da. Với mỗi lần sử dụng, chỉ cần lấy 1 lượng sản phẩm khá nhỏ và chấm trực tiếp lên nốt mụn đang sưng viêm. Cảm nhận ban đầu là sản phẩm thấm vào da rất nhanh, sau đó để lại 1 lớp màng ẩm trên da nên không khiến da quá căng, khô như 1 số sản phẩm chấm mụn khác. Vậy nên các bạn có thể dùng vài lần trong ngày nếu thích, tất nhiên cũng đừng quá lạm dụng. Hãy ngưng sử dụng khi nhận thấy mụn đã khỏi nhé!


Tùy vào mức độ nặng nhẹ mà mụn sẽ giảm sưng, khô cồi và biến mất chỉ sau 2-3 lần sử dụng. Đặc biệt là không hề làm thâm da sau đó. Da mình chỉ gặp những tình trạng mụn khá nhẹ, đa phần là mụn trứng cá hoặc mụn ẩn ở cằm và tinh dầu tràm trà của Zakka Naturals gần như giải quyết triệt để các loại mụn trên. 


Bạn có thể mix tinh dầu với sữa rửa mặt hoặc dầu tẩy trang rồi massage cho da mặt. Cách dùng này thường được dùng đối với tình trạng mụn liti khắp bề mặt da, không thể chấm nhiều. Hoặc xông hơi để tận dụng cả các công dụng khác của dầu tràm trà như thư giãn, hỗ trợ hô hấp…


Và điểm cuối cùng mình thấy hài lòng là so với các dung dịch trị mụn khác trên thị trường, tình dầu tràm trà của Zakka Naturals có dung tích lớn (10ml) với giá thành rất phải chăng (khoảng 150.000VNĐ). Sản phẩm cũng cực kỳ dễ bảo quản, bạn chỉ cần nhớ đóng thật kỹ nắp sau mỗi lần dùng.


Review tinh dầu tràm trà Zakka Naturals Acne Tea Tree Oil


Nhược Điểm Của Tinh Dầu Tràm Trà Zakka Naturals


Đối với một số người nhạy cảm về mùi hương như mình, mùi tràm trà khá nồng và gây khó chịu. Vì thế, mình mới hạn chế chỉ dùng tinh dầu một lần vào ban đêm.


Sản phẩm chỉ phù hợp với các nốt mụn đang sưng viêm, không sử dụng cho toàn da mặt. Nếu muốn điều trị da mụn, bạn cần kết hợp với các sản phẩm chăm sóc và điều trị da khác.


Ngoài ra, nếu chỉ sử dụng bằng tay, với thiết kế nắp khiến việc lấy dung dịch sẽ khó khăn và bạn phải đổ ra tay trước khi thoa lên mặt, sẽ không được đảm bảo về vấn đề vệ sinh. Hiệu quả nhất là bạn nên nhỏ tinh dầu lên tăm bông rồi chấm lên nốt mụn, như thế sẽ tiết kiệm và vệ sinh hơn rất nhiều. 


Tinh dầu tràm trà có thể an toàn cho hầu hết mọi người khi thoa lên da. Tuy nhiên, với một số người có da nhạy cảm, đôi khi nó có thể gây khô da, ngứa, bỏng rát và mẩn đỏ. Bạn cũng nên để ý xem mình có bị dị ứng với tràm trà không nhé. Khi sử dụng lần đầu, hãy thử sản phẩm lên vùng da nhỏ để theo dõi, nếu không có kích ứng, bạn mới tiếp tục sử dụng.


nhược điểm sử dụng


Đánh Giá


Thiết kế: 5/10

Công dụng: 8/10

Giá thành: 10/10


Qua bài Review tinh dầu tràm trà giá thành rẻ và hiệu quả nhanh chóng chính là ưu điểm nổi trội nhất của Tinh Dầu Tràm Trà Zakka Naturals. Với những bạn da không hay bị mụn, thì đây sẽ là sản phẩm cứu cánh tuyệt vời, bạn chỉ cần thêm vào chu trình dưỡng da bước chấm mụn này mà thôi. 

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!