Đây là lý do tại sao nhiều người nổi tiếng bị "ám ảnh" bởi chiếc nôi thông minh Snoo

MẸ & BÉ

Đây là lý do tại sao nhiều người nổi tiếng bị "ám ảnh" bởi chiếc nôi thông minh Snoo

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Đây là lý do tại sao nhiều người nổi tiếng bị "ám ảnh" bởi chiếc nôi thông minh Snoo

Nôi thông minh Snoo có thực sự xứng đáng với những lời khen ngợi? 


Snoo là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu của bác sĩ, nhà khoa học về giấc ngủ trẻ em - Tiến sĩ Harvey Karp, ông đồng thời là tác giả cuốn sách Happiest Baby on the Block. Trong thế giới nuôi dạy con cái, ông nổi tiếng với siêu năng lực "thì thầm với trẻ nhỏ". Tiến sĩ Karrp đã đồng hành, cung cấp cho các bậc cha mẹ phương pháp nổi tiếng "5 chữ S" để xoa dịu trẻ sơ sinh - phương pháp dựa trên quan điểm rằng ba tháng đầu đời em bé vẫn cần được tạo cảm giác như đang ở trong bụng mẹ. Đây cũng chính là cơ sở hình thành nên chiếc nôi Snoo.


Ông đã làm việc với các kỹ sư tại MIT Media Lab và nhà thiết kế người Mỹ gốc Thụy Sĩ nổi tiếng Yves Béharto để biến phương pháp 5S thành một thiết bị mô phỏng bụng mẹ bằng cách sử dụng công nghệ để quấn, đung đưa và ru trẻ sơ sinh trở lại giấc ngủ.


Nôi Ngủ Thông Minh Snoo Có Gì Đặc Biệt?


Bên cạnh ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, tối giản và thanh lịch, nôi thông minh Snoo có 2 động cơ giúp tự tạo ra các chuyển động khác nhau, loa tích hợp cho các mức độ ồn trắng cùng 3 microphone để phát hiện âm thanh và chuyển động của trẻ sơ sinh.


Snoo giúp trẻ tập ngủ trở lại mà không cần cha mẹ can thiệp bằng cách đung đưa nhẹ nhàng và êm dịu cho cả giấc ngủ ngắn và ban đêm. Cha mẹ có thể kết nối Snoo với điện thoại thông minh qua Wi-Fi và dùng ứng dụng đi kèm để điều khiển hoặc giám sát độ rung và nhận báo cáo về giấc ngủ cho con mình.


Điều khiến Snoo trở nên độc đáo là khả năng phản ứng với tâm trạng của em bé. Micrô tích hợp sẽ nhận những tiếng khóc đầu tiên của trẻ và báo hiệu cho động cơ tăng cường chuyển động và loa thay đổi tiếng ồn trắng thành tần số cao hơn để xoa dịu em bé. Nó sẽ tiếp tục tăng lên cấp độ tiếp theo cho đến khi đạt đến cấp độ 4. Nếu em bé bình tĩnh hoặc tự trở lại giấc ngủ, nôi sẽ từ từ giảm xuống mức cơ bản mặc định. Nhưng nếu bé vẫn tiếp tục khóc khi qua cấp độ 4 (vì bé đói hoặc cần thay tã mới), nôi sẽ dừng và gửi cho bạn một thông báo cảnh báo rằng bé cần được chú ý.


Nôi có một "túi ngủ" đặc biệt giúp việc quấn bé dễ dàng hơn, khó bị bung ra cùng các tấm lưới thoáng khí để trẻ không bị quá nóng. Phần trên của "túi ngủ" có thể mở ra ở các bên để con có thể duỗi tay thoải mái.


noi-thong-minh-snoo-2.jpg

Ảnh: @happiest_baby


Lợi Ích Sức Khỏe Từ Snoo


Nôi thông minh mang lại lợi ích sức khỏe cho cả mẹ và em bé.


Nó giúp cha mẹ ngủ thêm 1-3 giờ mỗi đêm, được nghỉ ngơi nhiều hơn. Hãy lưu ý, thiếu ngủ cũng có liên quan đến chứng trầm cảm sau khi sinh.


Snoo bắt chước âm thanh và chuyển động của bụng mẹ bằng cách sử dụng tiếng ồn trắng và chuyển động nhẹ nhàng để vỗ về trẻ sơ sinh. Nó làm giảm quấy khóc, tăng cường giấc ngủ, giúp trẻ ngủ ngon một cách tự nhiên. Đây là chiếc giường em bé đầu tiên trên thế giới ngăn ngừa việc lật úp mặt cản trở hô hấp dẫn tới hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh (SIDS), được mệnh danh là chiếc giường an toàn nhất cho trẻ nhỏ (khuyến nghị về giấc ngủ an toàn của Học viện Nhi khoa). Gần đây Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA đã thông báo rằng Snoo được coi là thiết bị đột phá và đưa vào danh sách thiết bị y tế cứu sinh.


Có Thể Sử Dụng Snoo Trong Bao Lâu?


Snoo được thiết kế cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Theo trang SNOO, bạn có thể sử dụng nôi cho đến khi con có thể tự vịn đứng dậy.


noi-thong-minh-snoo-1.jpg

Ảnh: @alishanordenphotography


Nhược Điểm


Nhược điểm lớn nhất của chiếc nôi thông minh là mức giá khá cao, khoảng 1.300USD.


Nếu bạn dư dả về tài chính, đang sinh con đầu lòng và dự định sinh thêm con, thì hãy cân nhắc về việc sắm nôi thông minh Snoo. Đây có thể là một khoản đầu tư khôn ngoan bởi thị trường Snoo cũ đang phát triển mạnh, bạn có thể bán hoặc cho thuê lại khi không còn sử dụng đến.


Ngược lại, thay vì mua mới, bạn cũng có thể tìm mua hoặc thuê loại một chiếc nôi cũ đã qua sử dụng với chất lượng tốt.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!