Review serum cấp ẩm Obagi Daily Hydro-Drops

ĐẸP

Review serum cấp ẩm Obagi Daily Hydro-Drops

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Review serum cấp ẩm Obagi Daily Hydro-Drops

Obagi Daily Hydro-Drops là ngôi sao mới nổi trong làng skincare với chất lượng nổi bật và giá thành… cũng khá ấn tượng. Hãy trải nghiệm sản phẩm cùng BTV của Her nhé!


Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm ra đời năm 1988, là kết tinh trí tuệ của bác sĩ da liễu Zein Obagi – bác sĩ nổi tiếng trong giới chăm sóc da.. Trong hơn 30 năm, Obagi đã phát triển lớn mạnh và trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.


Daily Hydro-Drops được thương hiệu cho biết là serum cấp nước đầu tiên của Obagi với công nghệ kết hợp vitamin B3 (niacinamide) cùng các chiết xuất dầu tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm và cấp nước cho da mà không hề làm giảm khả năng thẩm thấu của các loại đặc trị đang sử dụng như retinoids.


Công Dụng Của Serum Cấp Nước Phục Hồi Da Obagi Daily Hydro-Drops


Daily Hydro-Drops được quảng cáo là serum phù hợp với mọi loại da. Nếu da bạn đang khô, bong tróc, sần sùi hoặc lượng dầu tiết ra nhiều thì đây là giải pháp tối ưu giúp cải thiện những tình trạng trên. Bên cạnh đó, serum còn giúp:


Phục hồi tế bào tổn thương và bảo vệ da trước tác động của môi trường.

Cải thiện tình trạng nếp nhăn và rãnh nhăn sâu trên da.

Làm dịu kích ứng mà không làm giảm hiệu quả của Retinol/ Tretinol trong lúc sử dụng.

Cân bằng màu da, mang lại làn da tươi sáng..


Obagi-Hydro-Drops-Serum.jpg

Ảnh: exclusivebeautyclub


Thành Phần Nổi Bật


Vitamin B3: Vitamin B3 (Niacinamide) giúp phục hồi, làm dịu và củng cố màng da, tăng cường sức chống chịu của da, điều chỉnh sự trao đổi chất của tế bào và kích thích tái tạo, phục hồi màng lipid bằng cách sản sinh ra ceramide, từ đó giúp cho làn da được dưỡng ẩm, bảo vệ và ngăn ngừa tổn thương.


Dầu Hibiscus: rất giàu chất chống oxy hóa chống lão hóa và chống lại các gốc tự do. Hibiscus có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt, giúp da ngậm nước và trông rạng rỡ. Dầu hoa Hibiscus cũng rất giàu axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da của bạn và thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào.


Dầu Abyssinian: chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi, bao gồm axit béo Omega 3, 6 và 9 cùng với Vitamin A, B, C và E giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn theo thời gian. Kết cấu nhẹ, Abyssinian Oil dưỡng ẩm mà không gây cảm giác nhờn dính hoặc bít lỗ chân lông, không gây mụn.


Dầu hạt Meadowfoam: tạo lớp màng bảo vệ, làm mềm mịn da và khóa ẩm, không gây bít lỗ chân lông. Loại dầu này rất giàu axit béo hỗ trợ hàng rào tự nhiên bảo vệ da, giữ ẩm cũng như bảo vệ chống lại các gốc tự do, tác hại của tia UV và các yếu tố môi trường khác.


Obagi-Hydro-Drops-Serum-2.jpg

Ảnh: Obagi


Trải Nghiệm Thực Tế


Da của BTV là da hỗn hợp thiên dầu, dễ kích ứng nên thường rất khó tìm loại serum dưỡng ẩm đúng như mong muốn.


Về bao bì


Giống như mọi sản phẩm của thương hiệu Obagi, vỏ hộp của Daily Hydro-Drops cũng hướng tới sự đơn giản thanh lịch. Chai thủy tinh cầm chắc tay, có nút pump lấy kem bằng cách ấn nhẹ phía trên đỉnh. Nhìn chung rất vệ sinh và gọn gàng.


Nhược điểm là miệng chai và ống hút serum cứng nên tới gần cuối sẽ khó lấy serum hơn.


Về kết cấu


Serum dạng gel trong suốt có chứa các hạt tinh chất vàng lấp lánh. Khi xoa đều, các hạt tinh chất sẽ tan ngay trên da. Serum thấm ngay lập tức vào da tạo hiệu ứng căng bóng rất dễ chịu, không bị cảm giác nhờn, “nặng mặt”.


Cá nhân tôi thấy một vòi bơm đủ để “che phủ” toàn bộ khuôn mặt và vùng da cổ.


Về độ dịu nhẹ, an toàn


Đã được bác sĩ da liễu và bác sĩ nhãn khoa kiểm nghiệm không gây dị ứng, Obagi Daily Hydro Drops không chứa chất nhũ hóa, phù hợp với da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng.


Với làn da mỏng, dễ nổi mẩn, thật vui mừng vì serum cấp ẩm này thường làm dịu cả những tình trạng do khô đỏ, dễ kích ứng của tôi.


Serum thích hợp sử dụng hàng ngày trong quy trình dưỡng da cả sáng và tối. Và đặc biệt đúng như lời quảng cáo, nó thích hợp khi sử dụng trước retinol để giảm tình trạng bong tróc da.. Cảm nhận là cực dịu nhẹ và an toàn, nó không làm da bị khô căng hay đỏ do tác dụng mạnh của retinoids.


Bên cạnh đó, tôi còn ấn tượng với hương thơm tinh tế, tươi, nhẹ thoang thoảng mùi hoa.


Obagi-Hydro-Drops-Serum-3.jpg


Về độ sáng da


Về công dụng cải thiện tông màu da tươi sáng, giảm mụn hay thâm nám như một số nhà bán hàng quảng cáo thì có lẽ bạn không nên mong đợi, vì đây là sản phẩm cấp nước. Nhưng ít nhất da bạn trông cũng bóng khỏe hơn bởi thế trông cũng sáng hơn. Nếu muốn da trắng sáng và giảm mụn thì có lẽ cần phải sử dụng lâu dài hơn để kiểm nghiệm. 


Về độ cấp nước, giữ ẩm


Sau khi thử rất nhiều loại serum chăm sóc da, đây là serum cấp ẩm đầu tiên tôi có ý định sẽ mua tới lần thứ 3. Chỉ sau 1 lần sử dụng bạn sẽ thấy làn da thay đổi, bớt khô ráp và da căng mềm hơn. Hiệu quả kéo dài tới sáng hôm sau. Kể cả những ngày sử dụng retinol, da tôi cũng luôn trong trạng thái khỏe mạnh, mềm và bóng.


Với sản phẩm cấp ẩm tốt đến như vậy, bạn cũng có thể tối giản quy trình dưỡng da với toner, serum Obagi Daily Hydro Drops và kem dưỡng ẩm.


Giá thành


Rõ ràng giá cả là một yếu tố quan trọng khi tìm mua bất kỳ sản phẩm nào. Hầu hết các sản phẩm của Obagi đều có giá thành hơi cao so với thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam. Serum Obagi Daily Hydro Drops có giá dao động khoảng 2,4 triệu. Nhưng như tôi đã đề cập lúc trước, chỉ cần 1 lượng nhỏ cho mỗi lần dùng nên bạn có thể sử dụng serum này khá lâu. Đây là sản phẩm mà chất lượng xứng đáng với giá tiền. 


Chấm Điểm


Thiết kế: 8/10


Công dụng: 9/10


Giá Thành: 6/10


Dù giá thành khá cao nhưng đây là sản phẩm thật sự đáng mua.


Tuy nhiên, bạn nên thử trước sản phẩm ở dùng da quai hàm để kiểm tra độ an toàn và kích ứng đối với da bản thân nhé!

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!