Nguồn gốc và công dụng của đá Bian

ĐẸP

Nguồn gốc và công dụng của đá Bian

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Nguồn gốc và công dụng của đá Bian

Liệu pháp đá Bian là một trong những phương pháp y học lâu đời nhất của Trung Quốc, được ghi lại trong Huangdi Neijing - một cuốn sách y học cổ của Trung Quốc.


Nguồn Gốc Của Đá Bian


Loại đá đen mờ này được lấy từ một ngọn núi ở Trung Quốc, được tạo ra khi thiên thạch va vào trái đất hàng triệu năm trước. Hiện nay chỉ có Sơn Đông, Trung Quốc là nơi duy nhất có thể sản xuất ra viên đá Bian tự nhiên cho Gua sha.


Hàng nghìn năm trước, người Trung Quốc cổ đại đã tình cờ phát hiện ra rằng sự tiếp xúc vật lý với một số loại đá có thể tạo ra tác dụng chữa bệnh và từ khám phá này đã khởi nguồn cho phương pháp “chữa bệnh bằng đá”.


Công Dụng Của Đá Bian


Đá Bian đã được ứng dụng trong Y học cổ truyền Trung Quốc để điều trị các chấn thương mô mềm khác nhau, đặc biệt là thoái hóa đốt sống cổ, đau cấp tính hoặc mãn tính, cũng như các rối loạn về da, đồng thời điều chỉnh khí và lưu thông máu.


Công nghệ hiện đại đã giúp vén màn bí ẩn đằng sau tác dụng chữa bệnh kỳ diệu của đá bian. Các phân tích khoa học đã cho thấy Bian là một loại đá tinh thể siêu nhỏ, chứa khoảng 40 khoáng chất và nguyên tố vi lượng có lợi và cần thiết cho sức khỏe con người. Khi cọ xát vào cơ thể, viên đá phát ra xung siêu âm, với số đo vượt xa các vật liệu thử nghiệm khác. Loại đá này phát ra xung siêu âm có thể đo được, tia hồng ngoại và các ion âm - tất cả đều được biết đến với công dụng chống oxy hóa và chống lão hóa bằng cách tái tạo các tế bào khỏe mạnh của con người.


Từ trường đặc biệt phát ra từ đá bian có tác dụng hỗ trợ tuần hoàn máu, thanh lọc, đảm bảo cung cấp oxy và dinh dưỡng tốt cho các cơ quan khác nhau của cơ thể. Nhờ có tỷ lệ xung điện tử cực cao, nên nó có thể thâm nhập mô sâu vào các vùng như đùi, mông và bắp chân.


Sử dụng Gua sha từ đá Bian có thể làm giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng và đi vào giấc ngủ sâu hơn.


Không chỉ thế, đá Bian còn có công dụng đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Phương pháp Gua sha với đá Bian khi sử dụng để massage mặt giúp chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, hỗ trợ, chống viêm bạn còn nhận được làn da tươi trẻ, mềm mại và sáng màu cũng như khuôn mặt săn chắc và thon gọn. 


Với việc sử dụng nhất quán (kết hợp với lối sống lành mạnh) Gua sha từ đá Bian, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể và lâu dài trên làn da và sức khỏe tổng thể.


nguon-goc-va-cong-dung-cua-da-bian-1.jpg


Một ưu điểm khác của đá Bian là bền và khó vỡ hơn so với Gua sha làm từ các loại đá khác như thạch anh hồng.




her-product-1351753154
-24%379,000 đ499,000 đ

Ứng Dụng Trong Đời Sống


Các đặc tính đặc biệt của viên đá khiến nó được ứng dụng khá linh hoạt trong đời sống hàng ngày, bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, người ta sử dụng đá Bian trong thiền định hay trang trí nhà cửa, mang tính phong thủy...


Theo các thầy phong thủy Trung Hoa, viên đá Bian mang một nguồn năng lượng lớn giúp thanh lọc và kích thích các nguồn năng lượng tích cực khác. Nó không chỉ tăng cường sức mạnh cho cơ thể, mà còn cho tâm trí và linh hồn.


Sau nhiều năm phát triển và ứng dụng lâm sàng, người ta thấy rằng đá Bian có tác dụng điều trị vượt trội và không có độc tính. Và do đó, một loạt công cụ và phụ kiện từ Bian đã được phát triển. Các sản phẩm từ đá Bian không chỉ trải qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt mà còn đạt được các chứng nhận bảo mật của EU và Trung Quốc. Do đó, chúng có thể được sử dụng một cách an toàn trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính, chấn thương và chăm sóc sắc đẹp. Phương pháp trị liệu với đá Bian đã được áp dụng thành công ở Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản và Hoa Kỳ.


Chính nhờ những ưu điểm và đặc tính chữa lành mạnh mẽ, HERGLOW đã lựa chọn đá Bian cho công cụ Gua sha của mình, với đầy đủ tính năng dành cho cả khuôn mặt và cơ thể. Đây sẽ là một người bạn đồng hành kỳ diệu trong việc tự chăm sóc bản thân dành cho bạn.



*Lưu ý: Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái. Đừng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân với những viên đá Bian không rõ nguồn gốc, xuất xứ nhé!


About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!