3 động tác tập cơ cho những tuần cuối của thai kỳ

SỐNG KHỎE

3 động tác tập cơ cho những tuần cuối của thai kỳ

authorBy Dao Chi Anh
Share on
Share on
3 động tác tập cơ cho những tuần cuối của thai kỳ

Tam cá nguyệt thứ 3 là lúc cơ thể bạn luôn cảm thấy nặng nề và nhức mỏi, tuy nhiên đây vẫn là lúc cần thiết để tập cơ để chuẩn bị cho lúc sinh nở và sau sinh bạn sẽ cần dùng đến những nhóm cơ này để sinh con, hồi phục chức năng thể chất để sinh hoạt và chăm em bé.


Đừng để chiếc bụng to hạn chế bạn, vẫn có rất nhiều động tác an toàn bạn có thể thử tập và luyện khỏe dần cơ bắp từ nay đến lúc sinh, như những động tác an toàn sau. 


*Bạn có thể dùng bục tập hoặc ghế để hỗ trợ thực hiện các động tác.


*Thực hiện mỗi bên 8-12 lần

Nghỉ 3’ sau mỗi set và repeat toàn bộ các động tác


Động Tác Hỗ Trợ Cơ Chân


dong-tac-tap-co-cho-nhung-tuan-cuoi-cua-thai-ky-1.gif


Động Tác Hỗ Trợ Cơ Mông Và Phần Thân Trên


dong-tac-tap-co-cho-nhung-tuan-cuoi-cua-thai-ky-2.gif


Động Tác Hỗ Trợ Cơ Lưng, Mông, Tay Sau


dong-tac-tap-co-cho-nhung-tuan-cuoi-cua-thai-ky-3.gif


Những động tác trên đều là điều chỉnh từ những động tác tập cơ hiệu quả HLV fitness Đào Chi Anh vẫn tập trước khi bầu. Hiện tại, HLV Chi Anh đang bầu 31 tuần song thai, tương đương người bầu đơn thai 40 tuần.


Đừng quên tải ngay Her app @thegoodlifevn để tập theo hàng trăm bài tập của HLV Đào Chi Anh được quay mới mỗi tuần nhé!


------------------------------------------------------


Bạn đang lập kế hoạch mang thai và muốn chuẩn bị kiến thức và thiết lập thói quen tập luyện để có thể duy trì khi mang thai?


Bạn đang mang thai và mong muốn được chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho cả mình và em bé, nhưng không muốn bị tăng cân quá mức để hồi phục và về vóc dáng cũ nhanh chóng sau sinh?


Bạn muốn tận hưởng một thai kỳ lành mạnh và hạnh phúc, giảm thiểu các triệu chứng khó chịu cả về thể chất và tinh thần?


Bạn là người thân và muốn chăm sóc, chia sẻ kiến thức với người mẹ tương lai để đồng hành trong khoảng thời gian kỳ diệu này?

Bạn là bác sĩ phụ sản muốn cập nhật kiến thức về dinh dưỡng, tập luyện lành mạnh trong thai kỳ để tư vấn các thai phụ, bệnh nhân của mình tốt hơn và đầy đủ hơn?


Hãy đăng ký ngay chương trình tập luyện mới nhất của Her Academy: FIT & STRONG PREGNANCY cùng HLV Đào Chi Anh - là một HLV Fitness Cá Nhân có chứng chỉ quốc tế hàng đầu thế giới ISSA (Hoa Kỳ) và đã tốt nghiệp bằng Diploma về Sức khỏe Dinh Dưỡng của Royal Institute of Public Health (Vương Quốc Anh).


Link chương trình tập luyện tại đây!


FIT & STRONG PREGNANCY-Dao-Chi-Anh.jpg

About the author

Đào Chi Anh là Founder của HER, ngoài việc kinh doanh, cô còn là một HLV Fitness, Pilates và Dinh Dưỡng cá nhân. Cô đã được nhận chứng chỉ quốc tế về Tư vấn Dinh dưỡng, Tư vấn Thể hình và Pilates từ những chương trình đào tạo uy tín tại Mỹ và Canada. Cô cũng đã tốt nghiệp bằng Diploma (Cao Đẳng) về Sức khỏe Dinh Dưỡng của Anh Quốc và là một HLV Fitness cá nhân được cấp chứng chỉ bởi ISSA (Hoa Kỳ).


Hãy theo dõi Chi Anh trên mạng xã hội tại:

IG: @daochianh,

LinkedIn: @chianhdao,

FB: @daochianh

author

Dao Chi Anh

Founder

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 73023399

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Tập San Her Guide Số 04

Những kiến thức, mẹo hay, và các thông tin hữu ích được tổng hợp hàng tháng bởi các cây viết từ Her, dành tặng riêng cho bạn đọc vào mỗi tháng!