Phối đồ bầu tinh tế như Meghan Markle

MẸ & BÉ

Phối đồ bầu tinh tế như Meghan Markle

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
Phối đồ bầu tinh tế như Meghan Markle

Dù gây ồn ào về mặt đời tư nhưng không thể phủ nhận sức hút của Meghan Markle đối với giới truyền thông. Đặc biệt phong cách thời trang bầu luôn tinh tế và đẳng cấp của cô như một lời nhắc và là động lực khiến những phụ nữ mang thai luôn trở nên đẹp hơn, thời trang hơn.


Đầm Ôm Kết Hợp Cùng Áo Khoác 


Ngay từ khi mang thai đứa con đầu lòng, hoàng tử Archie, người hâm mộ dễ dàng nhận ra được trang phục yêu thích của Meghan là những chiếc đầm ôm khoe đường cong ở bụng được phối với áo khoác dạ dáng dài. Phong cách này sẽ phù hợp với những mẹ bầu công sở, tạo vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, hãy ưu tiên lựa chọn chất liệu co giãn tốt nhé.


meghan đầm body.jpg


Tới những sự kiện quan trọng, cô thường chọn gam màu sắc trung tính, đơn giản nhưng sang trọng. Trái với nhiều suy nghĩ, mẹ bầu mặc đồ tôn lên độ cong của chiếc bụng bầu đã tăng thêm nét quyến rũ cho người người phụ nữ.


Nếu mang thai vào mùa đông, một chiếc áo khoác dạ với chất liệu dày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn vào mùa hè, bạn có thể thay bằng các loại áo khoác mỏng nhẹ hơn như áo cardigan hoặc áo blazer. 


Sử Dụng Các Họa Tiết Thiên Nhiên


Meghan luôn biết tạo dấu ấn cho trang phục của mình. Ở lần mang thai thứ hai, nữ công nương đã tích cực lăng xê những bộ váy áo sử dụng các họa tiết thiên nhiên như chim chóc, hoa lá. Như tại buổi phỏng vấn nổi tiếng cùng Oprah, Meghan xuất hiện nhã nhặn trong một chiếc váy chữ A tối màu, làm nổi bật cành sen trắng đang nở rộ trên phần vai của cô. Một phong cách tươi mới, ngọt ngào và vô cùng thanh lịch.


meghan họa tiết thiên nhiên (1).jpg


Đầm Maxi Với Chất Liệu Mát Mẻ


Để phù hợp cho những hoạt động ngoài trời, công nương xứ Sussex sẽ lựa chọn chiếc đầm maxi bồng bềnh giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Bạn cũng nên ưu tiên những chất liệu vải mỏng nhẹ, mát mẻ như lụa và linen. Nếu muốn tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể chọn kiểu đầm có dáng xòe nhún eo. 


meghan đầm maxi.jpg


Thỏa Mái Vẫn Là Ưu Tiên Hàng Đầu


Khác hẳn với những bộ váy áo lộng lẫy khi đi dự sự kiện, thời trang bầu hằng ngày của Meghan lại khiêm tốn hơn với quần jean và áo dài tay kết hợp với đôi giày sneaker. Cô cũng lựa chọn những gam màu trung tính dễ phối hợp như đen, trắng, xám hoặc be. Có thể nói kiểu trang phục này tuy đơn giản nhưng không xuề xòa, mà lại tạo cảm giác năng động và thoải mái cho người mặc. 


meghan thoải mái (1).jpg


Kết Hợp Tinh Tế Với Đồ Trang Sức


Meghan rất tinh tế trong việc phối hợp ăn ý các phụ kiện trang sức để hoàn thiện trang phục của mình. Cô luôn ưu tiên các món trang sức đơn giản và cổ điển. Nếu cảm thấy trang phục bầu của bạn quá nhàm chán, hãy thử nhấn nhá với một sợi dây chuyền mảnh, kết hợp với đôi bông tai nhỏ nhắn cùng chiếc vòng đeo tay thanh lịch, những chi tiết tuy nhỏ nhưng sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài nữ tính của bạn. 


meghan trang sức.jpg


Tuy nhiên, hãy cân nhắc nếu bạn yêu thích giày cao gót giống Meghan Markle dù biết đôi giày này giúp chúng ta uyển chuyển, tinh tế hơn khi diện những mẫu đầm ôm sát cơ thể. Đi giày cao gót trong lúc mang thai vì phần bụng bầu sẽ nhô ra phía trước, đẩy trọng tâm của chúng ta luôn ở phía trước nên việc đi giày cao gót sẽ gây khó chịu và rất dễ vấp ngã nguy hiểm cho cả mẹ và bé.


Trong giai đoạn mang bầu, da của phụ nữ sẽ nhạy cảm hơn nên bạn hãy lựa chọn những trang phục có chất liệu tự nhiên, mềm mại và thoáng mát như lụa, cotton...


Bạn không cần phải diện những bộ đồ gắn mác “thời trang bầu”, hãy lựa chọn những trang phục khiến bạn thấy mình đẹp và tự tin hơn. Mẹ bầu cũng cần phải đẹp!

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!