9 cách thử thai tại nhà không cần que thử theo dân gian

MẸ & BÉ

9 cách thử thai tại nhà không cần que thử theo dân gian

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
9 cách thử thai tại nhà không cần que thử theo dân gian

Cách thử thai tại nhà không cần que thử nghe có vẻ không chính xác nhưng cũng có một số người nói rằng đã thử và thành công. Vậy làm sao có thể thử thai mà không cần dùng que thử? Hãy cùng Her thử khám phá nhé!


Các cách thử thai tại nhà không cần que thử theo dân gian


Nếu muốn thử thai mà không cần dùng que thử, chắc chắn bạn sẽ cần dùng một số nguyên liệu tự nhiên. Những mẹo dân gian dưới đây có thể bạn chưa từng nghe qua, nhưng chúng lại được đồn thổi là rất hiệu quả?


cach-thu-thai-tai-nha-khong-can-que-thu-5.jpg


Cách thử thai bằng lá bồ công anh


Lá bồ công anh cũng được sử dụng trong cách thử thai tại nhà không cần que thử. Đây là loại cây khá phổ biến dùng trong chữa viêm loét bao tử, có khả năng chống suy nhược, loãng xương. Một số thầy thuốc dân gian tin rằng trong lá bồ công anh có chứa thành phần có thể gây nên phản ứng với nước tiểu giúp nhận biết mang thai hay không.


Đầu tiên người ta lấy lá bồ công anh trong bóng râm đem ngâm với nước tiểu. Để nguyên hỗn hợp trong 10 phút. Nếu thấy có vết bỏng rộp đỏ trên lá bồ công anh, rất có thể bạn đang mang thai.


Phương pháp thử thai không dùng que thử bằng kem đánh răng


Kem đánh răng thường được biết đến dùng để làm sạch vi khuẩn khoang miệng. Nhưng giờ đây, nó còn được dùng để nhận biết mang thai hay không. Bạn chỉ cần cho một ít kem đánh răng vào cốc nước tiểu và khuấy lên. Nếu xuất hiện sủi bọt và nước có màu xanh, thì bạn đang có thai.


cach-thu-thai-tai-nha-khong-can-que-thu-2.jpg


Dùng xà phòng để thử thai tại nhà


Bột giặt hoặc xà phòng dùng để giặt quần áo cũng là cách thử thai tại nhà không cần que thử. Theo chia sẻ, có thể dùng một chút xà phòng và cho vào cốc nước tiểu. Khi thấy sủi bọt nhiều, bạn có thể đang có em bé.


Thử thai bằng mù tạt


Rất nhiều chị em tìm hiểu và sử dụng mù tạt để thử thai. Theo chia sẻ, chỉ cần hòa mù tạt với nước ấm và dùng để ngâm cơ thể trong đó. Nếu trong khoảng 2-3 ngày, vẫn không thấy kinh nguyệt, nhiều khả năng bạn đang có bầu.


cach-thu-thai-tai-nha-khong-can-que-thu-3.jpg


Biện pháp thử thai bằng lúa mạch và lúa mì


Lúa mạch và lúa mì cũng là các nguyên liệu tự nhiên phổ biến có thể dùng như cách thử thai tại nhà không cần que thử. Không những giúp nhận biết khả năng mang thai, nó còn có thể giúp dự đoán thai nhi là trai hay gái. 


Theo tương truyền, người ta thường lấy vài hạt lúa mì và lúa mạch ngâm trong cốc nước tiểu. Để nguyên tình trạng này trong vài ngày. Khi thấy hạt lúa mạch nảy mầm trước, bạn có thể mang thai em bé trai, trong khi lúa mì nảy mầm trước, đó rất có thể là bé gái. 


Dùng baking soda thử thai không cần que thử


Baking soda cũng là cách thử thai tại nhà khá phổ biến. Nguyên liệu này cũng rất dễ kiếm và thường có trong nhà nên tiện sử dụng. Người ta truyền tai nhau lấy 1 lượng baking soda cho vào nước tiểu rồi để nguyên vài phút quan sát. Khi thấy dung dịch sủi bọt, bạn đã mang thai. Ngược lại, nếu không sủi bọt nghĩa là bạn không có bầu. 


Sử dụng đường để thử thai không dùng que


Nghe có vẻ vô lý nhưng cũng có người đã sử dụng đường để thử thai. Thậm chí, phương pháp này được rất nhiều người áp dụng vì đường luôn có sẵn tại nhà. Hãy thử cho 3 thìa đường vào cốc nước tiểu và khuấy đều lên. Khi thấy đường không tan hết, bạn dường như đã mang thai.


cach-thu-thai-tai-nha-khong-can-que-thu-4.jpg


Mẹo thử thai bằng giấm


Giấm trắng là gia vị quá quen thuộc khi nấu ăn. Nó có mùi hơi gắt, chua và có màu trắng. Bạn có thể trộn 1 muỗng giấm với nước tiểu và đợi trong một vài phút. Khi hỗn hợp chuyển màu, thì rất có thể bạn đã mang thai.


Xét nghiệm máu và nước tiểu


Nếu không tin các cách thử thai tại nhà không cần que thử theo dân gian, bạn có thể áp dụng cách xét nghiệm máu và nước tiểu. Đây là phương pháp được nhiều người tin tưởng nhất vì độ chính xác tuyệt đối dựa trên kết luận 100% của bác sĩ. 


cach-thu-thai-tai-nha-khong-can-que-thu-1.jpg


Cách thử thai tại nhà không cần que thử có chính xác không?


Về cơ bản, các cách thử thai tại nhà theo dân gian đều mang tính chất tương đối, chưa được khoa học chứng minh tính chính xác.


Tuy nhiên, nếu muốn biết mình mang thai tuyệt đối hay không, việc áp dụng phương pháp bằng công nghệ là phương án tốt nhất sẽ cho kết quả chuẩn xác.


Bởi vậy, khi thử thực hiện cách thử thai không cần que thử tại nhà, bạn cũng không nên tin tưởng hoàn toàn hoặc tỏ ra quá thất vọng vì không mang thai. Bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau để biết rõ hơn liệu độ chính xác mang thai là bao nhiêu.

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!