Muốn trẻ có EQ cao ba mẹ đừng bỏ qua bộ sách này

MẸ & BÉ

Muốn trẻ có EQ cao ba mẹ đừng bỏ qua bộ sách này

authorBy Chi
Share on
Share on
Muốn trẻ có EQ cao ba mẹ đừng bỏ qua bộ sách này

Nếu ba mẹ đang kiếm tìm những câu chuyện kể ấm áp, những hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh và cả những miếng lật - mở bất ngờ, thú vị cho con khám phá. Bộ sách “Nuôi dưỡng tâm hồn” là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho ba mẹ.


Best-seller Của Thời báo New York Trong Nhiều Năm


Bộ sách Nuôi Dưỡng Tâm Hồn được sáng tác bởi 2 tác giả nổi tiếng người Pháp: Jo Witek và Christine Rousseey - những tác giả đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn trong hạng mục Truyện tranh dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Kể từ khi ra mắt đến nay bộ sách được phát hành tại rất nhiều quốc gia với 22 ngôn ngữ và hơn 2,5 triệu bản đã được bán ra trên toàn cầu. Đây là bộ sách ảnh bán chạy nhất của Thời báo New York từ series phim Growing Hearts. 


Ngay từ khi ra mắt, Nuôi dưỡng tâm hồn đã nhận được yêu thích của đông đảo độc giả, thậm chí được The New York Times danh giá đánh giá là "nổi bật và thú vị". Rất nhiều độc giả Việt Nam cũng chia sẻ sự mong chờ được sở hữu bộ sách bằng Tiếng Việt.


Đáp lại sự mong muốn của độc giả, năm 2022, TNBooks - đơn vị phát hành sách thiếu nhi từ 0 -12 tuổi đã mua bản quyền và dịch sang tiếng Việt. 


“Nuôi dưỡng tâm hồn” gồm 4 cuốn với các chủ đề: Vòng tay của ba, Trái tim bé nhỏ, Chiếc hộp hạnh phúc, Những nỗi sợ nho nhỏ. Mỗi cuốn sách giúp con nhận dạng và gọi tên một loại cảm xúc cơ bản. Từ những tình huống nhỏ dần dần khái quát và vun đắp hình thành tính cách tốt đẹp khi trưởng thành. 


“Mình biết tới bộ sách này trong một lần tình cờ được tham dự buổi đọc sách thiếu nhi tại thư viện thành phố Atlanta ở Mỹ, lúc ấy chỉ biết ước ao không biết bao giờ những cuốn sách tuyệt vời như thế này mới có ở Việt Nam… Vậy mà bây giờ mình đã được cầm chính 4 cuốn sách đó trên tay, được dịch sang tiếng Việt, với quy cách in ấn không thua kém sách gốc.” - MC Minh Trang chia sẻ.


bo-sach-nuoi-duong-tam-hon.jpg


Bộ Sách Chạm Tới Thế Giới Của Những Cảm Xúc Diệu Kỳ


Bố mẹ nào cũng mong muốn con trở thành một người có lòng trắc ẩn, biết yêu thương, chia sẻ. Bởi vì một em bé có trái tim ấm áp sẽ luôn biết cách quan tâm tới mọi người xung quanh và chính bản thân mình. Vì vậy, giáo dục cảm xúc đã trở thành một phần quan trọng của giáo dục sớm trong mục tiêu bồi dưỡng công dân toàn cầu. Và một trong những hoạt động được khuyến khích là hãy đọc cho trẻ nghe những câu chuyện về lòng tốt và sự nhân văn.


Hiện nay, tại Việt Nam chưa có nhiều đầu sách về nuôi dưỡng cảm xúc cho trẻ, nhất là những tác phẩm chất lượng được đầu tư sáng tạo và công phu với thiết kế 3D độc đáo. 


Nuôi dưỡng tâm hồn là sự kết hợp độc đáo giữa dòng sách tương tác phát triển đa giác quan và dòng sách tranh phát triển cảm xúc. Khi đọc Nuôi dưỡng tâm hồn, trẻ không chỉ được “sờ, chạm, cảm nhận” những chi tiết lật mở độc đáo, thú vị mà còn chìm đắm trong thế giới của những câu chuyện gần gũi. Bộ sách bao gồm những câu nói ngọt ngào về tình cảm gia đình, bạn bè. Với ngôn ngữ nhẹ nhàng, hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh, đáng yêu, bộ sách giống như những hạt giống nhỏ gieo yêu thương vào lòng em nhỏ và bố mẹ. 


Chị Phan Hồ Điệp mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ: “Khi cầm trên tay bộ sách của TNBooks mình thật sự bị ấn tượng bởi đây là bộ sách đầu tiên chia sẻ về cách làm như thế nào để các con có trí thông minh cảm xúc nhưng lại đến với các con một cách dịu dàng, nhẹ nhàng và duyên dáng”.


bo-sach-nuoi-duong-tam-hon-1.jpg


Bộ sách gồm 4 cuốn với các chủ đề:


- Vòng tay của ba

- Trái tim bé nhỏ

- Chiếc hộp hạnh phúc

- Những nỗi sợ nho nhỏ

 

Bộ sách dành cho trẻ từ 2 - 12 tuổi nhưng trong lúc đọc cùng con, có thể ba mẹ cũng đã gieo thêm một hạt giống chính nơi tâm hồn mình.

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!