Tập đoàn Hayat hợp tác cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thương hiệu tã trẻ em Molfix đến các gia đình Việt

MẸ & BÉ

Tập đoàn Hayat hợp tác cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thương hiệu tã trẻ em Molfix đến các gia đình Việt

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Tập đoàn Hayat hợp tác cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thương hiệu tã trẻ em Molfix đến các gia đình Việt

Kể từ khi ra đời vào năm 1998, thương hiệu Molfix đã trở thành niềm hạnh phúc của hàng triệu

em bé và bà mẹ tại hơn 100 quốc gia. Molfix mang đến sức khỏe và sự thoải mái cho các bé,

 đồng thời giúp cuộc sống của người làm mẹ trở nên dễ dàng hơn thông qua những sản phẩm

tiên tiến bắt kịp xu hướng mới nhất về tã trẻ em, khăn ướt và thảm thay tã.


Với phương châm: mọi trẻ em đều có quyền được hưởng những điều tốt đẹp nhất, Molfix luôn

cho ra đời các dòng sản phẩm cải tiến, có chất lượng cao, được sản xuất trên khắp các lục địa với mục tiêu vì sức khỏe của bé với mức giá hợp lý cho mọi người.


Molfix là thương hiệu tã trẻ em lớn thứ 5 trên thế giới với nhà máy sản xuất đặt tại 7 quốc gia.

Tã Molfix đảm bảo yếu tố sức khỏe và vệ sinh nhờ bao bì kháng khuẩn và ứng dụng tia UV-C

trong dây chuyền sản xuất. 


Dòng tã Molfix Thiên Nhiên “Made in Vietnam” khai thác sức mạnh thấm hút vượt trội từ công

nghệ đan sợi tre tự nhiên vào lớp dẫn thấm tăng cường, cùng bề mặt mềm mại thoáng khí có

bông Organic giúp da của bé khô thoáng. Lớp tơ êm mềm như nhung, bồng bềnh ôm lấy lưng bụng và đùi bé yêu. Lớp dẫn thấm tăng cường thông minh khóa chặt chất lỏng bên trong, giúp phân phối chất lỏng dàn đều bên trong miếng tã thay vì dồn vào một điểm. Thiết kế vách chống tràn kép đặc biệt ngăn tràn hiệu quả, nâng niu làn da nhạy cảm và giúp trẻ thoải mái vận động. Đặc biệt nhất tã giấy Molfix có vạch báo thay tã thông minh, giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời gian thay tã cho bé.


ta-bim-molfix-viet-nam-1.jpg


Theo bác sĩ Nhi khoa Trần Thị Huyên Thảo: “Việc lựa chọn tã chất lượng cao, phù hợp cho con trẻ là một yếu tố quan trọng giúp giảm thiểu các bệnh lý về da vùng tã và các bệnh lây nhiễm có thể phát sinh từ việc giữ vệ sinh, kiểm soát chất thải của bé”. Bên cạnh đó, trong một khảo sát toàn cầu năm 2015 về thói quen mua sản phẩm cho con trẻ, có đến 36% các ba mẹ dưới 30 tuổi mong muốn tìm thấy cụm từ ‘100% hữu cơ’, 40% ưu tiên yếu tố ‘hoàn toàn tự nhiên’. Với lựa chọn phát triển dòng sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên như sợi tre và bông Organic, đi kèm những tính năng theo đúng xu hướng và yêu cầu của các gia đình hiện tại, Molfix sẽ là một trong những lựa chọn đáng tin cậy trên hành trình khôn lớn của trẻ nhỏ.


“Năm 2018, chúng tôi đã tiến hành một cuộc nghiên cứu toàn diện với 2000 bà mẹ Việt Nam và

phát hiện ra rằng các mẹ phải chịu áp lực rất lớn để hoàn thành xuất sắc vai trò làm mẹ của

mình. Molfix tin rằng Làm Mẹ là một hành trình kỳ diệu mà người mẹ có thể cùng con khôn lớn, và họ không nên bị kiệt sức vì gánh nặng trách nhiệm”, bà Chi Nguyễn – Giám đốc Marketing

khu vực Đông Nam Á của Hayat Việt Nam tiết lộ. “Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là giúp những người mẹ khám phá ra sức mạnh của bản thân mình trên hành trình cùng con khôn lớn”.


Tại sự kiện, Hayat đã giới thiệu ca sĩ Hồ Ngọc Hà với vai trò Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng

Molfix tại Việt Nam. Nữ nghệ sĩ hàng đầu vừa chào đón một cặp song sinh vào cuối năm ngoái,

thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng về kinh nghiệm nuôi dạy con và hành trình làm mẹ.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ lan tỏa sự thấu hiểu và quan tâm chân thành, nâng niu hành trình làm mẹ của mỗi phụ nữ Việt Nam.


Hồ Ngọc Hà Đại sứ thương hiệu Molfix.PNG


“Molfix đặc biệt trân trọng sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người mẹ, sự phát triển của trẻ

nhỏ, cũng như sự kết nối thiêng liêng giữa mẹ và bé. Đó cũng là điều Hà luôn chú trọng ngay từ những ngày đầu bước vào hành trình làm mẹ của mình”, Đại sứ thương hiệu Molfix Hồ Ngọc Hà chia sẻ. “Từ góc độ người tiêu dùng, Hà tin rằng sự hiện diện của Molfix sẽ giúp đa dạng hóa sự lựa chọn cho các bà mẹ Việt trong thị trường tã trẻ em nội địa, hơn nữa, Molfix Thiên nhiên có thành phần từ thiên nhiên gần gũi với người Việt như Sợi tre tự nhiên*, Bông Organic* mà lại có giá thành ở phân khúc bình dân sẽ giúp bất kì bà mẹ nào cũng có thể cảm thấy đúng và đủ khi lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho sức khỏe của bé yêu.


Molfix là một thương hiệu tã trẻ em toàn cầu và được rất nhiều bà mẹ trên thế giới yêu thích,

nay đã có mặt tại Việt Nam, và Hà thực sự hạnh phúc khi trở thành một phần của thương hiệu

này. Cũng là một người mẹ, Hà có thể đảm bảo với bạn rằng chỉ có một người mẹ mới biết tầm

quan trọng của một thương hiệu tã tốt. Đó là một phần quan trọng trong cuộc sống của một

người mẹ và em bé” Đại sứ thương hiệu Molfix Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm.


Tã Molfix Thiên Nhiên đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 08/9/2021 thông qua hệ thống hơn

10,000 cửa hàng bán lẻ truyền thống, gần 1000 cửa hàng mẹ và bé, hệ thống siêu thị, đại siêu

thị lớn nhỏ, và cả các cửa hàng chính hãng của Molfix trên các kênh bán hàng điện tử như

Shopee, Lazada, Tiki…


Để tìm hiểu thêm về tã trẻ em Molfix Thiên Nhiên, vui lòng truy cập www.molfix.vn.


Hãy để Hành trình Làm Mẹ là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời nhất trong cuộc đời của bạn!

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!