Her Styling - Có bao nhiêu cách để quàng một chiếc khăn lụa vuông?

ĐẸP

Her Styling - Có bao nhiêu cách để quàng một chiếc khăn lụa vuông?

authorBy Chi
Share on
Share on
Her Styling - Có bao nhiêu cách để quàng một chiếc khăn lụa vuông?

Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện để tăng thêm sự tinh tế và hấp dẫn cho bộ trang phục của mình, thì hãy lựa chọn ngay chiếc khăn lụa cổ điển.


Dưới đây là 11 cách sáng tạo hơn để bạn có thể ứng dụng với một chiếc khăn lụa vuông (size 90x90cm) – mà thương hiệu lụa FOLKSIGHT chia sẻ cùng bạn.


Cách đơn giản nhất để khoe trọn vẹn được họa tiết của một chiếc khăn đẹp là mặc một chiếc áo len cao cổ đơn giản và ôm người, rồi choàng qua vai và thắt nút đơn giản ở trước ngực. Vì không mặc áo khoác nên kiểu này sẽ phù hợp với những ngày đông nắng ấm. Bạn có thể thắt chính giữa hoặc thắt lệch sang một bên.


cach-quang-khan-lua-vuong-12.jpg

Ảnh: Folksight


Thực ra điểm nhấn của kiểu này chính là sau lưng, nơi khoe trọn vẹn họa tiết của chiếc khăn.


cach-quang-khan-lua-vuong-11.png

Ảnh: Folksight


Hay kiểu quàng khăn đỏ truyền thống – đơn giản, thông dụng mà vẫn rất thu hút.


cach-quang-khan-lua-vuong-2.jpg

Ảnh: Folksight


Để có một phong cách năng động nhưng vẫn nữ tính và quyến rũ, hãy thử gấp đôi chiếc khăn và quàng chéo qua vai. Một phần chiếc khăn được thả hờ hững bay bổng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn. Đừng quên chiếc thắt lưng quanh eo để tôn lên vóc dáng của bạn.


cach-quang-khan-lua-vuong-1.jpg

Ảnh: Folksight


Với cách thứ 4 thì hai vạt khăn sẽ được kéo sâu xuống và gài vào thắt lưng, điều này có nghĩa là bạn bắt buộc phải đeo thắt lưng hoặc có đai áo nhé!


Mẹo nhỏ: Lựa chọn bộ đồ đơn sắc để chiếc khăn thêm phần nổi bật. Bạn có thể sáng tạo hơn bằng cách thay chiếc quần bằng chân váy chữ A hoặc kết hợp cùng trench coat.


cach-quang-khan-lua-vuong-10.jpg

Ảnh: Folksight


cach-quang-khan-lua-vuong-13.jpg

Ảnh: Folksight


Khăn lụa là món phụ kiện phù hợp với các bộ suit. Vì phụ nữ mặc suit thường sẽ có cảm giác hơi nghiêm nghị và trang trong, vậy nên, một chiếc khăn lụa lúc này sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mang tới cảm giác mềm mại giúp cân bằng cho bộ đồ.


Nhớ là luôn sử dụng khăn to size 70x70 hoặc 90x90 thì mới có độ rủ, ngoài ra đừng quên giấu mối buộc khăn bên trong cổ áo.


cach-quang-khan-lua-vuong-9.png

Ảnh: Folksight


Thêm một cách nữa để bộ suit trở nên phóng khoáng hơn. Bạn hãy choàng khăn qua vai rồi bắt chéo 2 mép khăn, cố định bằng việc cài nút áo vest bên ngoài – cứ yên tâm là nút áo đủ chặt để giữ khăn không bị xô lệch. Nhớ chỉnh cho 2 viền khăn lộ ra khỏi cổ áo.


cach-quang-khan-lua-vuong-8.jpg

Ảnh: Folksight


Nếu bạn thích linh hoạt và tự do hơn, hãy cứ rút chiếc khăn ra rồi choàng đơn giản qua vai, trông vừa phóng khoáng vừa yểu điệu.


cach-quang-khan-lua-vuong.jpg

Ảnh: Folksight


Với những chiếc áo len không cổ (và trơn màu), bạn chỉ cần gấp khăn gọn lại, quần hai vòng quanh cổ rồi thắt lệch một bên là đẹp.


Bạn đừng gấp khăn quá gọn nhé, cứ gấp lỏng tay để khi quàng lên sẽ trông sẽ mềm mại lại không gây khó chịu cho cổ. Quan trọng là chọn khăn có màu hoặc họa tiết nổi bật so với áo.


cach-quang-khan-lua-vuong-7.png

Ảnh: Folksight


Và đừng bất ngờ khi một chiếc khăn lụa vuông size 90x90 cũng có thể làm thành một chiếc áo quây mặc bên trong áo vest tuyệt đẹp. Chỉ cần gấp chéo khăn thành hình tam giác, quần quanh ngực rồi buộc chắc phía sau. Để “an toàn” hơn, hãy mặc một chiếc áo quây hoặc bra không dây bên trong.


cach-quang-khan-lua-vuong-5.jpg

Ảnh: Folksight


Những chiếc cardigan ngắn ngắn ôm ôm thỉnh thoảng sẽ làm chúng mình cảm thấy “tẻ nhạt” vì trông chúng “hiền” quá. Vậy thử thêm cho chúng chút màu sắc bằng một chiếc khăn lụa nhé. Đơn giản là choàng khăn qua vai rồi gài mép khăn vào 2 mép áo, rồi cài khuy là bạn đã có một diện mạo mới cho chiếc áo. Theo gợi ý của FOLKSIGHT, bạn chỉ nên kết hợp kiểu này với những chiếc cardigan dáng ôm.


cach-quang-khan-lua-vuong-4.jpg

Ảnh: Folksight


Cuối cùng, sao bạn không thử biến chiếc khăn lụa trở thành chiếc cà vạt cá tính? Gấp chéo chiếc khăn (gấp lỏng tay), quàng qua cổ rồi kéo vạt dài vạt ngắn. Sử dụng vạt ngắn để buộc thắt nút cố định, còn vạt dài thì để suông xuống tự nhiên là xong. Tất nhiên chiếc cà vạt này chỉ hợp với sơ-mi thôi nhé!


cach-quang-khan-lua-vuong-3.png

Ảnh: Folksight


Chúc bạn một mùa đông ấm áp và rực rỡ!

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!