Her Styling - Mặc đẹp như gái Pháp mùa hè này

ĐẸP

Her Styling - Mặc đẹp như gái Pháp mùa hè này

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Her Styling - Mặc đẹp như gái Pháp mùa hè này

Nếu có một từ để nói về phong cách của những cô gái Pháp, thì có lẽ đó là “effortless", đẹp không cần gắng gượng.


Từ Françoise Hardy, Brigitte Bardot cho đến Jeanne Damas, Caroline de Maigret, những nàng thơ đến từ Pháp luôn nổi bật với mái tóc rối, quần áo đơn giản, thanh lịch, phối cùng giày bệt. Màu son đỏ các nàng diện cũng không phải là đôi môi được vẽ cầu kỳ hoàn hảo, thậm chí sau khi đánh son phụ nữ Pháp còn cố tình làm phai son môi đi một chút để thể hiện sự bất cần mà vẫn rất chic của mình. 


Nếu bạn cũng đam mê phong cách Pháp nữ tính và thanh lịch, thì đây là những bộ đồ mùa hè không thể thiếu trong tủ quần áo mùa hè này.


Váy Midi + Phụ Kiện Nổi Bật


Váy midi dạng ôm luôn là món đồ cơ bản trong tủ đồ của phụ nữ. Đó cũng là món đồ rất trang nhã và dễ mặc trong mùa hè. Nếu sợ chiếc váy trông nhàm chán, hãy học những cô gái Pháp và mix váy midi cùng sandal dây, khuyên tai to bản, túi cói và một đôi kính mát thật chất! Chất liệu lụa thoáng mát, mềm mại, hoặc chất len mỏng sẽ là phù hợp nhất cho dáng váy midi cơ bản này.


11.png


Áo Hoa + Quần Jeans


Có gì mang chất Pháp hơn là những cô gái với mái tóc rối, đôi môi đỏ mọng và một chiếc áo hoa nhí sexy khó cưỡng? Với một chiếc áo nổi bật màu vàng, đỏ hoặc pastel, bạn có thể phối cùng quần jeans để có một bộ đồ vừa trẻ trung, ngọt ngào, lại có chút quyến rũ. Nếu đi kèm một chiếc giỏ cói nữa thì bạn đã trở thành một cô nàng Paris chính hiệu rồi đó! 


12.png


Áo Cổ Polo + Váy Ngắn


Đây là bộ cánh dành cho những cô nàng theo đuổi xu hướng có phần preppy, trẻ trung và thanh lịch. Chiếc áo polo ngắn tay gần như là đồng phục của những cô gái Châu u mỗi mùa hè. Kết hợp cùng chân váy ngắn tinh nghịch, rực rỡ và voila, bạn đã sẵn sàng cho một mùa hè nóng bỏng rồi đấy!


13.png


Quần Shorts + Giày Búp Bê


Một điểm khác biệt của phong cách thời trang ở Pháp là các cô gái luôn chuộng giày bệt hơn là đôi cao gót ngất ngưởng như ở Hollywood. Một đôi giày búp bê màu đỏ tươi thì chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của một cô nàng người Pháp rồi. Hãy đi giày bệt cùng quần short hoặc chân váy ngắn để khoe đôi chân rám nắng quyến rũ của mùa hè bạn nhé! 


Modern Menswear Fashion Photo Collage.png

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!