Her Styling - Những cách phối đồ với quần jeans có thể bạn chưa thử

ĐẸP

Her Styling - Những cách phối đồ với quần jeans có thể bạn chưa thử

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Her Styling - Những cách phối đồ với quần jeans có thể bạn chưa thử

Quần jeans là món đồ cơ bản trong tủ quần áo của bất kỳ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, chính vì nó cơ bản nên có thể đôi khi chúng ta cũng “bí" ý tưởng phối đồ với quần jeans trong tủ. HER STYLING xin gợi ý những cách phối đồ với quần jeans phiên bản mùa hè 2021 cực kỳ thời thượng nhé!


Một chú ý nhỏ: xu hướng quần jeans năm nay sẽ là những dáng quần thoải mái hơn những năm trước, thậm chí là dáng dad jeans rộng thùng thình gợi nhớ đến thập niên 90.


Phối Cùng Bikini


bra as top.png


Nếu bạn đang thất vọng vì hè năm nay chưa được ra biển vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, thì đây là cách bạn tận dụng những bộ bikini sẵn có. Và bạn có thể phối bikini nhiều màu khác nhau cùng quần jeans: an toàn thì là với màu đen, trắng, năng động hơn có thể là da cam, xanh neon, kẻ sọc… Nếu bạn ngại mặc bikini ra đường thì có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi trắng dáng oversize hoặc áo kimino là rất đúng xu hướng năm nay đấy.


Phối Cùng Áo Hai Dây Bèo Nhún


shirred top.png


Nếu bạn lướt Instagram những ngày này, có thể thấy chiếc áo bèo nhún đang làm mưa làm gió trong mùa hè. Với những thiết kế sexy, nữ tính, đây là lựa chọn tuyệt vời để phối cùng chiếc quần jeans cạp cao, hoặc dáng boyfriend. Kết hợp cùng với một đôi sandal cao gót quai mảnh là bạn đã trở thành cô nàng sành điệu phiên bản mùa hè 2021.


Phối Cùng Áo Sơ Mi Dáng Oversize


oversize shirt.png


Để chọn 1 combo nổi bật nhất trong mùa hè này thì đó chính là: mũ tai bèo + áo sơ mi oversize + quần jeans thụng + giày thể thao. Đây là cách phối đúng tinh thần streetstyle yêu thích của Gen Z cũng như nhiều fashionista trên Tiktok.


Phối Cùng Áo Crochet (Len Đan)


Crochet .png


Crochet cũng là xu hướng được yêu thích cho mùa hè năm nay, với nhiều thiết kế và màu sắc dễ thương. Một chiếc áo 2 dây crochet dáng crop-top sẽ là một lựa chọn không cần phải suy nghĩ nhiều khi phối với quần jeans, lại còn khiến bạn trông trẻ trung và thời trang hơn nhiều.


Phối Cùng Áo Kiểu Corset


Corset.png


Nếu bạn theo đuổi phong cách sexy một chút thì đây chính là outfit dành cho bạn. Chiếc áo corset quyến rũ sẽ giúp bạn khoe được đường cong, phối hợp cùng quần jeans thoải mái, năng động. Chú ý là vì áo corset đã khá chật và ôm dáng rồi nên đừng phối cùng quần skinny jeans nhé!


Phối Cùng Áo Hoạ Tiết


Pattern top.png


Đây là xu hướng gợi nhớ lại thập niên 90 tràn ngập những hoạ tiết màu mè và lạ mắt. Từ áo phông, áo hai dây cho đến áo sơ mi hoạ tiết đều là ý tưởng khá mới mẻ để phối cùng quần jeans. 


Phối Cùng Áo Khoác Dáng Oversize


blazer.png


Bạn đang chuẩn bị hẹn hò cùng mấy cô bạn gái và muốn trở nên điệu đà hơn một chút? Khoác ngay chiếc áo blazer dáng rộng cùng quần jeans, kết hợp cùng giày cao gót và đôi khuyên tai nổi bật, và voila, bạn đã trở thành một fashionista cực kỳ nổi bật rồi. 

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!