Diện đồ kiểu nhà giàu Hàn Quốc cùng phim Mine

ĐẸP

Diện đồ kiểu nhà giàu Hàn Quốc cùng phim Mine

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Diện đồ kiểu nhà giàu Hàn Quốc cùng phim Mine

Những phục trang đắt tiền, tất nhiên, nhưng quan trọng hơn là toát lên cá tính, sự thanh lịch, và đẳng cấp của người mặc đã trở thành một phần quan trọng của bộ phim. Cùng Her phân tích phong cách của hai nhân vật chính từ show truyền hình Mine để tìm ra bí quyết mặc đẹp của giới thượng lưu Hàn Quốc là gì nhé! 


Thời trang trong phim được khen ngợi bởi lựa chọn phong cách tối giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.


Bên cạnh đó, sự thay đổi phong cách qua từng tập cũng ngầm thể hiện cá tính riêng của mỗi nhân vật trong phim.


“Mợ Cả” Jeong Seo Hyun


“Mợ cả” Jeong Seo Hyun trong phim Mine là tuýp người độc lập, thông minh và quyền uy. Khác với những hình tưởng tiểu thư đài các có phần bánh bèo thường thấy trong phim Hàn Quốc, Jung Seo Hyun xuất thân cũng từ giới tài phiệt, do đó cô luôn giữ được thần thái, cốt cách thanh lịch và sự tự tin của kẻ có tiền. 


Ảnh: Netflix


Phong cách thời trang của mợ cả cũng vì thế mà thể hiện cốt cách trâm anh thế phiệt xen lẫn thần thái của một “đại nữ chủ” khôn ngoan. Tủ quần áo của Jung Seo Hyun hầu hết có tông màu trung tính, thậm chí là có phần lạnh lẽo, như xám, xanh da trời, xanh tím than, be… phù hợp với tính cách quyết đoán và xa cách của nhân vật.


Ảnh: tvN


Rất nhiều bộ đồ mà mợ cả mặc lấy cảm hứng từ phong cách menswear, đặc biệt là qua những chiếc blazer và bộ suits quyền lực. Kể cả khi có mặc váy xòe, Jung Seo Huyn cũng sẽ phối cùng áo blazer cắt may chuẩn chỉnh và có dáng vai khá ngang để tạo cấu trúc đối lập mà cá tính cho trang phục.


Ảnh: tvN


Ngoài ra, nhân vật này thường hay chọn những set đồ bộ gần như đơn sắc hoặc chọn những tông màu trong cùng một nhóm màu để phối. Điều này khiến mợ cả trông thanh thoát, cao quý và quyền lực trong bất cứ cảnh quay nào. 


Ảnh: tvN


Khi gia đình bạn có thở không khí có mức bão hoà oxy hơn 15 lần và uống nước lấy từ sông băng Nam Cực, thì quần áo hiển nhiên không thể tầm thường được phải không nào? Mợ cả Jung Seo Huyn chọn khá nhiều trang phục từ Dior, Bottega Veneta, Alexander McQueen… nhưng điểm đặc biệt là bạn sẽ không bao giờ nhìn ra nhãn hiệu hay logo trên quần áo của nhân vật. Đẳng cấp thượng lưu không thể hiện qua những logo chình ình in lên túi hoặc áo phông, mà được kín đáo hiện lên trên những đường may, những dáng áo chuẩn chỉnh từng chi tiết, không chê vào đâu được.  


Mợ Út Seo Hi Soo


Khác với mợ cả Jung Seo Hyun, mợ út Hi Soo xuất thân là một diễn viên nổi tiếng, nhưng đã từ bỏ sự nghiệp để kết hôn, bước chân vào một gia đình tài phiệt. Từ một nữ mình tinh đầy danh vọng và tỏa sáng, cuộc hôn nhân vào gia đình này khiến cô phải khép nép và tính toán để có thể làm hài lòng nhà chồng. 


Ảnh: Netflix


Phong cách của mợ út Seo Hi Soo vì vậy mà cũng ít góc cạnh hơn mợ cả Jung Seo Hyun, thể hiện sự nữ tính, duyên dáng, tất nhiên, vô cùng nhanh nhạy và thông minh. Điều này thể hiện trên màu sắc những trang phục mà Hi Soo chọn: nhiều màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn, như vàng, xanh, đỏ… được khéo léo phối hợp. Nếu có mặc trắng đen, thì Hi Soo chọn những chiếc váy, áo sơ mi có chi tiết đặc biệt để làm nổi bật tổng thể trang phục.


Ảnh: Netflix


Công thức trang phục yêu thích của mợ út có vẻ là áo sơ mi cùng váy xòe, váy bút chì, hoặc quần cạp cao vô cùng tôn dáng. Những món đồ có vẻ cơ bản nhưng lại được cắt may hoàn mỹ với dáng người thanh mảnh của Hi Soo, ví dụ như chân váy chữ A phủ ngay trên mắt cá chân, hoặc váy bút chì trùm đầu gối chừng 7-10cm để tạo sự thanh thoát cho người mặc. Những thương hiệu được mợ út Hi Soo yêu thích bao gồm Gucci, Hermes, Chloe, Dior và Prada.


Ảnh: Netflix


Vì tính cách khác biệt với các thành viên của gia đình tài phiệt, con người của cô được khéo léo thể hiện qua những trang phục mang nhiều màu sắc, nổi bật hơn.


Ảnh: Netflix


Ảnh: Netflix


Phụ kiện được mợ út sử dụng thuần thục để tôn lên phong cách thời thượng và quyền quý. Hầu như trang phục nào của mợ út cùng phối thêm khuyên tai, dây chuyền, và đặc biệt là những mắt kính hàng hiệu tạo nên vẻ sang chảnh tuyệt đối. Mợ út Hi Soo cũng thích những đôi giày cao gót nữ tính để phối cùng chân váy hoặc quần âu, thường là gót nhọn với chiều cao trung bình dưới 7cm. 


Ảnh: Netflix


Bạn thích phong cách của mợ cả Jung Seo Hyun hay mợ út Seo Hi Soo hơn? Tổng thể thì họ không hề ăn mặc quá “gồng", mà ngược lại, thể hiện phong cách quyền quý qua những món đồ cơ bản kinh điển như áo blazer, áo sơ mi, quần cạp cao, váy bút chì… Tuy nhiên điểm tinh tế ở đây là sự chỉn chu đến từ màu sắc, phụ kiện, phom dáng… để kết hợp lại thành phong cách thời trang thanh lịch mà vẫn quyền lực, ấn tượng vô cùng.


Ảnh: Netflix


Ảnh: tvN


Hi vọng là bạn sẽ tìm được cảm hứng trang phục công sở cũng như đồ mặc hàng ngày từ mợ cả và mợ út của Mine nhé! 

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!