Phong cách hoàng gia của công nương Kate Middleton

ĐẸP

Phong cách hoàng gia của công nương Kate Middleton

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Phong cách hoàng gia của công nương Kate Middleton

Ảnh: Vanity Fair


Không ngạc nhiên khi công nương Kate Middleton cũng trở thành một icon về phong cách. Những bộ váy, những đôi giày cô sử dụng trong những lần xuất hiện trước công chúng đều được bán hết veo chỉ trong vài tiếng đồng hồ.


Điều đặc biệt trong phong cách của công nương xứ Cambridge là cô không hề chạy theo những thương hiệu đắt tiền. Ngoài những món đồ trang sức nằm trong bộ sưu tập của Hoàng Gia mà Kate Middleton diện trong những sự kiện hết sức trang trọng, thì hầu hết trang phục của công nương đến từ những nhà thiết kế của Anh, hoặc thương hiệu bình dân như J.Crew. Cô cũng nổi tiếng là hay sử dụng lại một số món đồ yêu thích, ví dụ như chiếc giày cao gót màu nude hay váy liền màu trung tính.


Cùng Her khám phá những tips ăn mặc tột bậc thanh lịch của Kate Middleton nhé!


Mặc Cùng Tông Màu Luôn Tạo Sự Nổi Bật


9.png


Trong rất nhiều sự kiện, Kate Middleton chọn bộ đồ cùng tông màu để tạo nên sự nổi bật mà vẫn vô cùng thanh lịch. Những tông màu yêu thích của công nương là màu xanh lá đậm, đỏ đun, xanh lam, trắng. Điều đặc biệt là công nương cũng hay chọn giày, túi và mũ đội đầu cùng tông màu mà không hề bị sến. Bí quyết ở đây là tối giản trong chi tiết trang trí như hoa văn hay đường diềm, để tổng thể trang phục có sự thanh lịch hơn.


13.png


Chú Ý Phom Dáng Của Chiếc Váy Liền


11.png


Bộ sưu tập váy liền của Kate Middleton đã quá nổi tiếng với phụ nữ khắp thế giới. Có thể nói đây chính là signature style của công nương trong hầu hết các sự kiện cô tham gia. Dáng đầm yêu thích của công nương là dáng chữ A, chiết eo để tôn thêm vóc dáng mảnh mai. Cô thường chọn váy đầm liền có chiều dài quá gối, mix cùng giày cao gót mũi nhọn. Nếu váy trên đầu gối một chút thì cô luôn mang thêm tất da chân, theo đúng quy ước ăn mặc của hoàng gia.


10.png


STYLE TIP: Bạn có biết cách để tìm ra độ dài váy phù hợp nhất với mình? Để tôn dáng nhất thì váy nên chạm vào đúng hai điểm thon gọn nhất trên chân của bạn, đó là ngay dưới đầu gối, hoặc ngay trên mắt cá chân. Hãy nhớ tips này cho lần đi shopping tiếp theo nhé!


Đừng Ngại Màu Sắc Nổi Bật


16.png


Là cháu dâu của Nữ hoàng Anh, người phụ nữ thanh lịch luôn xuất hiện với những tông màu cực kỳ sáng như hồng và xanh lá, Kate Middleton cũng không hề ngại diện những màu sắc rực rỡ. Nhất là khi đi công du nước ngoài hoặc sự kiện vào mùa xuân hè, cô luôn chọn váy áo có chất liệu nhẹ và màu sắc tươi sáng như tím hoa cà, vàng pastel, xanh da trời. Kết hợp cùng mái tóc bồng bềnh đặc trưng và nụ cười rạng rỡ, Kate Middleton luôn thu hút mọi ánh nhìn trong những sự kiện này. 


Quần Cạp Cao Luôn Là Ý Hay


12.png


Dù sở hữu chiều cao lý tưởng (1m75), công nương Kate Middleton luôn chú ý chọn những dáng quần cạp cao để ăn gian thêm chiều cao. Không phải là ý tưởng mới, nhưng luôn hiệu quả! Cô chọn áo sơ mi đơn giản hoặc áo cao cổ (turtleneck) khi diện quần cạp cao, kết hợp cùng giày cao gót khoản 5-7cm. Kết hợp cùng chiếc áo blazer sẽ là gợi ý hay cho tủ đồ công sở, vừa thoải mái, thanh lịch lại vừa chuyên nghiệp và quyền lực.


15.png


Chỉn Chu Trong Từng Chi Tiết


14.png


Tất nhiên là để xây dựng hình ảnh cho một công nương Hoàng gia, có một đội ngũ chuyên gia về trang phục, tóc tai, thậm chí màu sơn móng tay cho từng lần Kate Middleton xuất hiện trước công chúng. Nhưng đó cũng là một hình mẫu hay để phụ nữ chúng ta học tập: kể cả khi trang phục có đơn giản, thì sự lịch thiệp và thần thái sẽ đến từ những chi tiết nhỏ như mái tóc, màu sơn móng tay, đôi giày bạn đang đi, chiếc khăn quàng nhỏ trên túi xách, đôi khuyên tai hay chính nụ cười của bạn. 


Phong cách thời trang của Kate rất giản dị, không quá phô trương nhưng vẫn rất tinh tế và quyến rũ. Cô khéo léo lựa chọn trang phục phù hợp với xu hướng hiện đại nhưng vẫn tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt của Hoàng gia Anh. Đây là lý do vì sao cô luôn có mặt trong danh sách những nhân vật Hoàng gia trên thế giới có phong cách đẹp nhất!

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!