Her Styling - Tủ đồ công sở phong cách với chỉ 10 món đồ

ĐẸP

Her Styling - Tủ đồ công sở phong cách với chỉ 10 món đồ

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Her Styling - Tủ đồ công sở phong cách với chỉ 10 món đồ

Khi còn làm công việc stylist đi dọn tủ cho phụ nữ, tôi đã từng há hốc mồm khi nhìn thấy những tủ quần áo chật cứng hàng chục bộ váy đủ màu và đủ các loại hoạ tiết chỉ để mặc đi làm. Một số chị em khác thì mua bất cứ bộ quần áo nào được khoác lên ma-nơ-canh ngoài cửa hàng và cứ thế mặc cả bộ ấy đi đến công ty, cho đến khi mua được bộ tiếp theo. Vì không có sự phối hợp và thay đổi giữa các món đồ trong tủ quần áo, phụ nữ thường xuyên cảm thấy cần mua đồ mới để tránh sự nhàm chán, lặp lại trong thời trang công sở.


Her Styling sẽ gửi đến các bạn một tủ đồ 10 món để có thể phối hợp và đi làm quanh năm mà không sợ lỗi mốt hay nhàm chán.


Tủ Đồ Công Sở Với 10 Món Đồ Cơ Bản


1 áo blazer màu trung tính (đen, xám, trắng, xanh olive)

4 áo (sơ mi, áo phông, áo hai dây, áo lụa)

2 chiếc váy midi dài quá đầu gối

2 chiếc quần (quần cullotte, quần jeans)

1 chiếc đầm liền 



Phụ Kiện


3 đôi giày (1 đôi giày loafer bệt, 1 đôi cao gót, 1 đôi mule)

2 chiếc túi (1 chiếc túi lớn để vừa laptop màu trung tính, 1 chiếc túi đeo chéo màu nổi bật)

1 chiếc đồng hồ đeo tay

Khăn lụa twilly

Kính mát

Trang sức tùy sở thích 


Chú Ý Khi Mua Sắm Đồ Công Sở


- Chọn chất liệu tốt, đường may mũi chỉ cẩn thận, tốt nhất là chất liệu tự nhiên, thoáng khí (ưu tiên cotton và lụa), tránh đồ pha nhiều nilon, polyester.

- Tránh những đường cắt quá táo bạo, xẻ ngực, đùi, váy cao trên đầu gối 10cm.

- Với các bạn ở miền Bắc có mùa lạnh, tủ đồ có thể thêm 1-2 chiếc áo len màu trung tính (xanh navy, beige) và áo khoác trench coat hoặc áo dạ.


Gợi Ý Mix Đồ Công Sở Trong Một Tuần Từ Tủ Đồ 10 Món


Áo sơ mi + Quần culotte + Giày loafer


Khi nghĩ đến thời trang công sở, bạn hay nghĩ đến quần tây. Nhưng quần culotte ống rộng thường là một lựa chọn thoải mái hơn nhiều. Quần phù hợp với hầu hết dáng người, dễ dàng di chuyển, không gò bó khi phải ngồi nhiều, và tạo cảm giác thời trang hơn quần tây thông thường. Đi cùng chiếc loafer mang chút xu hướng menswear thì thật là một set đồ thời thượng mà vẫn đưa yếu tố thoải mái lên hàng đầu.



Váy đầm liền + giày mule 


Có rất nhiều loại đầm liền bạn có thể chọn cho công sở, tuy nhiên dáng shirt dress (áo sơ mi váy) và wrap dress (váy quấn) là hai thiết kế có thể nói là dễ phối và phong cách nhất. Vào mùa lạnh, bạn cũng có thể dễ dàng mix hai loại váy này với áo len bên ngoài để giữ ấm. Vào mùa hạ, khi ngoài trời nóng bức và trong văn phòng hơi lạnh một chút, bạn còn có thể dùng shirt dress hoặc wrap dress thành áo choàng ngoài, ở trong mặc áo hai dây mix với quần jeans hoặc quần culottes. 



Áo lụa + quần culotte + giày cao gót


Áo lụa sẽ làm bất cứ trang phục nào trở nên quyến rũ và thanh lịch hơn. Bạn có thể chọn mặc áo lụa hai dây và khoác thêm blazer bên ngoài, hoặc áo lụa sơ mi cho những ngày mùa hè oi bức.



Áo sơ mi + váy midi + giày cao gót


Khi nói đến đồ công sở thì chị em hay nghĩ về váy bút chì. Nếu chán màu đen, các bạn có thể thử váy bút chì màu nude hoặc có hoạ tiết thật nổi bật (tốt nhất là hoạ tiết hình học chứ không phải hoa nhí). Nếu muốn thoải mái hơn, hãy chọn một chiếc váy xoè xếp ly, hoặc váy lụa dáng chữ A để phối trong tủ đồ công sở nhé. 



Áo sơ mi trắng + quần bò + giày cao gót mũi nhọn 


Combo này sẽ biến bạn thành một cô gái Pháp thực thụ. Đây là bộ đồ hoàn hảo cho một Casual Friday ở công ty, hoặc đối với môi trường công sở tương đối thoải mái. Bạn có thể chọn dáng quần jeans mà mình cảm thấy thoải mái nhất, có thể là quần skinny, boyfriend, ống loe đều đẹp cả. Điệu hơn chút nữa thì hãy dùng chiếc khăn lụa twilly làm phụ kiện làm nổi bật cả bộ đồ nhé, bằng cách quấn khăn lên tóc, buộc lên túi hoặc làm thắt lưng. 



Mong rằng bài viết này sẽ đưa đến cho bạn cảm hứng để soạn lại tủ đồ công sở và mix-match thêm được nhiều bộ đồ mới lạ nhé. 


-----------------------------------------------------------


Bạn có biết, không phải tiền bạc hay danh vọng, sức khỏe tinh thần mới là điều quan trọng nhất để có cuộc sống hạnh phúc?


Tháng 6 này, Her Academy mang đến cho bạn khoá học toàn diện: “TÔI ĐỦ ĐẦY - I Am Enough” kéo dài 8 tuần, giúp bạn thêm hiểu và yêu thương bản thân, từ đó giải quyết từng vấn đề trong cuộc sống bao gồm sức khỏe, tâm trí và các mối quan hệ.


Với các phương pháp thiền để thay đổi tâm trí, và tìm thấy một cuộc sống ý nghĩa hơn, khoá học đầu tiên này của Her Academy sẽ giúp bạn giữ vững niềm tin không gì lay chuyển được rằng “bạn đủ và sẽ luôn là đủ”.


Bạn sẽ nhận được gì?


- 8 videos bài học để thực hành trong 8 tuần, cùng 6 audio luyện tập thiền, tài liệu hướng dẫn thiền với các tư thế yoga, chứa đầy đủ thông tin bạn cần..


- Học trực tuyến tại bất cứ nơi đâu bạn cảm thấy thoải mái, bất cứ thời gian nào trong ngày, trên bất cứ thiết bị gì bạn yêu thích.


- Quyền truy cập tài liệu độc quyền trọn đời. 


- Gia nhập nhóm thành viên riêng tư, nơi bạn có thể thoải mái chia sẻ kinh nghiệm và thành công của mình sau mỗi bài học, và trao đổi trực tiếp với giảng viên hướng dẫn.


TÌM HIỂU THÔNG TIN & ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ THAM GIA KHOÁ HỌC "TÔI ĐỦ ĐẦY - I AM ENOUGH" - https://academy.her.vn

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!