Burberry ra mắt chiến dịch mùa lễ hội 2022 ‘The Night Before’ 

ĐẸP

Burberry ra mắt chiến dịch mùa lễ hội 2022 ‘The Night Before’ 

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Burberry ra mắt chiến dịch mùa lễ hội 2022 ‘The Night Before’ 

Tuần qua, Burberry đã cho ra mắt chiến dịch mùa lễ hội ‘The Night Before’ để để lan tỏa sự phấn khích của khoảnh khắc chuẩn bị cho dịp lễ Giáng Sinh sắp tới..


Không khí náo nhiệt của mùa lễ hội được TORSO ghi lại bằng một thước phim nhanh. Trong đó, những khoảnh khắc thân thuộc mùa Giáng Sinh được tái hiện lại qua lăng kính đặc trưng của Burberry: tự tin, táo bạo một cách độc đáo và tự do.


Hai ngôi sao nổi tiếng Shakira và Burna Boy, lần đầu góp mặt trong chiến dịch của Burberry, thể hiện sự phấn khích trong đêm trước Giáng Sinh theo cách một cách rất riêng của mình. Bộ phim được chia thành nhiều tập: các món quà với hoạ tiết caro Burberry lăn theo những bước chân của Burna Boy trên tuyết, các nhạc công bắt đầu khúc nhạc mùa Đông, Shakira sải bước trên sàn runway được tạo nên bởi những bàn tiệc sang trọng – bối cảnh không chỉ thể hiện chất riêng của Shakira mà còn mang những nét hiện đại vào khung cảnh lễ hội truyền thống.


Những thiết kế đặc trưng của nhà Burberry đều được thể hiện trong mùa lễ hội này, bao gồm logo EKD, những chiếc áo khoác trứ danh, khăn choàng và túi xách.



Trang phục nữ


Bộ sưu tập nữ bao gồm những thiết kế áo khoác biểu tượng được cải tiến như áo khoác ngắn màu nâu nhạt được làm bằng cotton, gabardine, jacquard với logo EKD và áo duffle coat màu nâu bạch dương, có mũ trùm và hoạt tiết Exaggerated Check cùng các sọc màu tương phản.


Áo khoác ngắn không cổ mô phỏng lại hoạ tiết caro Burberry với chất liệu cotton, hỗn hợp len và boucle. Ngoài ra còn có áo khoác bomber chất liệu nylon màu xanh quân đội có viền gân đan. Những thiết kế đầm vải tuyn dài và bodysuit được đính pha lê, logo EKD và logo vòng nguyệt quế để trang phục ban đêm thêm phần lộng lẫy.


Áo sơ mi hoạ tiết Exaggerate Check được làm từ vải georgette lụa màu nâu đậm và chi tiết nhún xếp ly nhẹ nhàng, áo sơ mi lụa crepe trắng cổ thắt, quần short và váy xếp ly màu xám đậm làm bẳng vải len hỗn hợp, váy trench cotton gabardine và quần ống rộng làm bằng vải len của Ý, với những nếp gấp được may sắc nét.


burberry-ra-mat-chien-dich-mua-le-hoi-the-night-before-1.jpg


Trang phục nam


Áo khoác da parka chần bông với chi tiết logo, lông cừu đen cùng áo khoác da dài và áo khoác field jacket làm từ vải canvas từ vải bố cotton màu cam với cổ áo tương phản và logo thêu.


Phiên bản biến tấu của những thiết kế cổ điển bao gồm áo khoác duffle bằng vải len Ý, được tô điểm với hoạ Sết caro Burberry và khuy móc gắn logo. Và áo khoác car coat màu nâu bạch dương đậm vải bố cotton với chi tiết ở túi áo.


Suit được may theo kiểu Anh làm từ vải len grain de poudre đen với ve áo lụa satin và sọc đen, cùng với áo sơ mi trắng cotton form cổ điển và logo vòng nguyệt quế đính pha lê hoặc may theo phom ôm làm bằng vải len hoạ tiết EKD. Đồ dệt kim với len cashmere hoạt tiết EKD cùng những chiếc áo cardigan và sweater được thêu hoa. Những mẫu hoodie truyền thống được thêu logo vòng nguyệt quế màu nâu bạch dương đậm và đen


burberry-ra-mat-chien-dich-mua-le-hoi-the-night-before-3.jpg


"Chỉ khi ta đón nhận, những cuộc phiêu lưu tuyệt vời nhất mới có cơ hội được mở ra".


Directors & Photography: TORSO

Stylist: Julia Sarr-Jamois

Starring: Shakira và Burna Boy

Hair Stylist: Jordi Fontanals

Make-up: Vass Theotokis

Sáng tác nhạc và trình diễn: Ville Haimala

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!