Her Styling - Hè này mặc gì cho hợp với cung hoàng đạo của bạn?

ĐẸP

Her Styling - Hè này mặc gì cho hợp với cung hoàng đạo của bạn?

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Her Styling - Hè này mặc gì cho hợp với cung hoàng đạo của bạn?

Mỗi cung hoàng đạo không chỉ chi phối và đại diện những tính cách và lối tư duy khác nhau mà còn tạo nên sự khác biệt trong cảm quan thời trang của mỗi người. Những gợi ý thời trang cung hoàng đạo dưới đây sẽ giúp các chòm sao phát huy tối đa sức hút của riêng mình.


Cung Bảo Bình


Màu xanh dương chính là bạn thân của bạn trong mùa hè năm nay. Các cô gái Bảo Bình thích sự nữ tính, thoải mái nhưng cũng có dấu ấn cá nhân riêng. Hãy thử những chiếc váy chiffon mùa hè màu xanh mát, đi cùng với túi đeo vai dáng bánh mỳ (baguette bag) hoặc giỏ cói xinh xắn nhé!  



Cung Song Ngư


Một mùa hè lãng mạn và ngọt ngào đang chờ đón những cô nàng Song ngư! Và màu tím oải hương chính là sắc màu của bạn hè này. Các thương hiệu hiện nay cũng đang có khá nhiều mẫu mã với màu sắc vô cùng trendy này, từ váy hai dây, áo hoa nhí cho đến những chiếc váy ngắn năng động.



Cung Bạch Dương 


Các cô gái Bạch Dương thích những gì tự nhiên và năng động. Nếu được lựa chọn, cô gái Bạch Dương sẽ muốn dành thời gian ngoài trời, khám phá thiên nhiên, tự do bay nhảy. Phong cách bohemian sẽ phù hợp cho mùa hè nóng bỏng này.



Cung Kim Ngưu


Cô nàng cung Kim Ngưu coi trọng sự thoải mái, tiện lợi nhưng không kém phần phong cách, hiện đại. Những bộ cánh màu hồng hoặc pastel nhẹ nhàng phối cùng giày thể thao, quần shorts sẽ là lựa chọn lý tưởng.



Cung Song Tử


Cung Song Tử thích tụ họp và dành thời gian với bạn bè. Dù phải giãn cách xã hội, một chiếc váy dễ thương hoặc áo quây màu sắc rực rỡ sẽ là điểm nhấn hay ho cho bạn trong mùa hè này khi Facetime với bạn bè.



Cung Cự Giải


Đây sẽ là một mùa hè ngọt ngào và lãng mạn cho cung Cự Giải. Trang phục màu trắng như váy liền, áo phông, áo sơ mi luôn hoàn hảo cho mùa hè, và bạn có thể phối cùng kính mát màu nổi bật, giày bệt, dép xăng-đan và giỏ cói. 



Cung Sư Tử


Hãy để sự sáng tạo của bạn được toả sáng trong mùa hè này! Cô gái Song Tử sẽ hợp với những màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng mustard, màu cam.. thậm chí là họa tiết nổi bật để thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình.



Cung Xử Nữ


Cô gái Xử Nữ nổi tiếng với con mắt nhìn tinh tế, điều đó đúng với cả phong cách thời trang của cô nàng. Tại sao không đầu tư vào những phụ kiện độc đáo cho mùa hè này, như khuyên tai nổi bật, chiếc đồng hồ phong cách vintage hay túi xách cầm tay. 



Cung Thiên Bình


Thiên Bình thích sự cân bằng, nhẹ nhàng mà vẫn gây ấn tượng. Những sắc màu trung tính như hồng phấn, be, vàng nhạt sẽ là át chủ bài cho phong cách của bạn mùa hè này. Phong cách đồ bộ mix & match cũng sẽ phù hợp với tính cách ôn hoà, điềm tĩnh của Thiên Bình.



Cung Thiên Yết


Cô nàng Thiên Yết được coi là có cá tính mạnh nhất trong cả mười hai cung hoàng đạo. Nàng cũng có định hướng thời trang vô cùng rõ ràng, sáng tạo và biến hoá. Hãy thử một chút vintage cho tủ đồ của bạn, ví dụ như một chiếc áo sexy làm từ khăn lụa, hoặc chiếc quần phong cách retro cạp cao chẳng hạn.



Cung Nhân Mã


Mùa hè chính là mùa yêu thích của Nhân Mã! Đừng ngần ngại biến mình thành một cô nàng mùa hè ngọt ngào cũng những tông màu pastel như vàng, hồng, xanh bạc hà. Một chiếc áo phông trắng phối cùng chân váy mini màu pastel và dép sandal sẽ là bộ đồ lý tưởng cho mùa hè này. 



Cung Ma Kết


Ma Kết thường hướng đến phong cách đơn giản và thanh lịch hơn, dù là trong mùa hè. Những màu gam lạnh như đen, xanh dương, xám nhạt vẫn là lựa chọn hàng đầu của bạn. Có thể phối một chiếc váy lụa đen cùng phụ kiện mùa hè như kính râm, mũ cói, để tạo ra tổng thể phong cách hiện đại và vô cùng chic đặc trưng cho cô nàng Ma Kết.




About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!