Mặc đồ công sở đẹp như Victoria Beckham

ĐẸP

Mặc đồ công sở đẹp như Victoria Beckham

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Mặc đồ công sở đẹp như Victoria Beckham

Ảnh: Yourgeez


Đặc biệt, tủ đồ của bà Beck là niềm cảm hứng vô tận cho chị em học hỏi để áp dụng cho tủ đồ công sở của mình. Chỉ với cách chơi đùa cùng màu sắc, chất liệu, tủ đồ công sở không còn nhàm chán nữa mà sẽ trở nên hấp dẫn, thú vị hơn nhiều đấy!


Thử Nghiệm Cùng Màu Sắc Và Hoa Văn



Đồ công sở với những sắc màu hoà nhã và cơ bản không có gì sai cả: nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian chọn đồ mỗi buổi sáng, lại lịch sự, phong cách và… an toàn. Nếu bạn muốn bước ra khỏi vùng an toàn, hãy thử nghiệm với màu sắc và hoa văn trong những món đồ đi làm hàng ngày. Có thể bắt đầu bằng một chiếc áo sáng màu mix cùng chân váy xếp ly đen, hoặc một đôi giày màu tím trendy để cả bộ đồ có điểm nhấn hơn. 


Phối Áo Phông Với Chiếc Váy Tuyệt Đẹp



Nếu một ngày bạn tỉnh dậy và cảm thấy lười biếng để mặc áo sơ mi hay áo kiểu, sao không thử chọn một chiếc áo phông thật thoải mái và chân váy tuyệt đẹp? Voila, bạn đã trở thành ngôi sao thời trang công sở rồi. Thêm điểm cộng nếu bạn tìm được một đôi bốt hoặc sandal cao gót cùng màu với chiếc váy hoặc áo. 


Sức Mạnh Của Đen Trắng



Đôi khi, không cần gì nhiều hơn là một chiếc áo sơ mi và chiếc quần cạp cao để bạn tự tin bước vào bất cứ cuộc họp nào. Điều quan trọng là những món đồ cơ bản này cực kỳ vừa vặn và tôn dáng với bạn. Bạn có thể chọn đi may những item này để có được phom dáng và độ vừa vặn thích hợp nhất.


Khi Muốn Nổi Bật, Hãy Mặc Cùng Tông Màu



Dù là một chiếc váy dài, hay một bộ suit cùng màu, bạn đang tạo ra một tuyên ngôn thời trang mà không ai có thể ngó lơ. Hãy nhìn bà Beck quyền lực và sang trọng đến đâu kể cả khi mặc những màu sắc chói lọi như đỏ hay tím. 


Hi vọng bạn chưa quên cách phối hợp màu sắc cho trang phục sao cho nổi bật và màu sắc vẫn hòa hợp mà Her đã từng nhắc tới.


Đến Victoria Beckham Cũng Đi Giày Bệt!



Bà Beck nổi tiếng có bộ sưu tập giày cao gót cao ngất ngưởng, thậm chí từng phải đi điều trị chân và lưng vì đi quá nhiều giày cao gót. Nhưng mỗi khi nàng chọn đi giày sneakers thì đảm bảo ai cũng phải ngoái nhìn. Một đôi sneaker trắng là lựa chọn thoải mái và thanh lịch cho set đồ công sở có phần lịch sự. Hãy thử đi một đôi giày bệt cùng quần tây hoặc đồ vest nhé, biết đâu lại chính là phong cách bạn tìm kiếm bấy lâu. 

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!