Her Styling - Phối đồ đa phong cách với chiếc áo blazer

ĐẸP

Her Styling - Phối đồ đa phong cách với chiếc áo blazer

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Her Styling - Phối đồ đa phong cách với chiếc áo blazer

Chiếc áo blazer màu đen có lẽ là một món đồ cơ bản và đa dụng nhất trong tủ quần áo của mỗi phụ nữ. Nhiều người nghĩ blazer tạo cảm giác đứng đắn, già dặn, chỉ hợp cho môi trường công sở. Tuy nhiên, hãy đảo ngược lại ý nghĩ này: blazer có thể khiến bất cứ bộ quần áo nào dù đơn giản đến đâu cũng trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn. 


Lần này, Her Styling xin chia sẻ những tips mặc blazer trẻ trung và phù hợp cho bất kỳ phong cách nào mà bạn mong muốn.


Blazer có nguyên bản là chiếc áo vest nhưng được cắt may mềm mại hơn. Chiếc áo bạn có giữ được vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn thoải mái, phóng khoáng và trendy. Dù là đi dạo trên phố hay đi làm công sở, blazer vẫn luôn được các tín đồ thời trang ưu ái hết mực vì tính ứng dụng cao.


Cô Gái Pháp Thanh Lịch 


Có nhiều giả thuyết cho rằng gái Pháp chính là người nghĩ ra chiếc áo blazer, vì nàng mặc nó quá đẹp, quá tự nhiên và quá thanh lịch. Công thức mặc blazer của cô nàng Pháp cũng khá đơn giản: quần bò, áo phông và blazer khoác ngoài. Quần bò khiến chiếc blazer mềm mại và thanh thoát hơn, còn chiếc blazer giúp cho quần bò và áo phông trở nên điệu đà hơn. Bạn cũng có thể phối hợp bộ cánh này với giày thể thao trắng để đi shopping, đi cà phê với bạn bè, hay đi cùng giày cao gót để đi từ công sở ra quán bar cuối tuần.



Ngôi Sao Street Style


Blazer đã trở thành món đồ quen thuộc trong tất cả các Tuần lễ Thời trang khắp thế giới. Những fashionista hàng đầu đều mê mẩn chiếc áo blazer dáng rộng và mang hơi hướng menswear. Bạn có thể dễ dàng mang hơi thở thời trang đường phố vào tủ quần áo của mình bằng cách mix áo blazer một cách phóng khoáng cùng quần thụng, quần short biker, hay cả bộ suit cùng màu cũng sẽ khiến bạn cực kỳ nổi bật.


Các ngôi sao street style thực thụ sẽ phối những outfit nổi bật này cùng giày sneakers chứ không phải là giày cao gót đâu nhé!



Buổi Hẹn Hò Lãng Mạn 


Chiếc áo blazer là món đồ hoàn hảo để kết hợp với một bộ váy sexy, tạo cảm giác vừa nghiêm túc vừa quyến rũ. Đơn giản nhất, bạn có thể lựa chọn chiếc đầm 2 dây bên trong. Hoặc, mùa xuân hè năm nay cũng chứng kiến sự đi lên của xu hướng bra as top (mặc bra thay áo), chỉ cần choàng thêm chiếc áo blazer ở ngoài sẽ lập tức thu hút mọi ánh nhìn, không chàng trai nào có thể chối từ. 


Tuy nhiên, bạn hãy nhớ chọn chiếc áo ngực bên trong có kiểu dáng, chất liệu tinh tế và không quá "phô phang", bởi sự gợi cảm và phản cảm chỉ cách nhau 1 ranh giới mong manh.



Công Sở Cá Tính


Mặc blazer nơi công sở không nhất thiết phải khiến bạn trông cứng nhắc và già dặn. Quy tắc vàng của việc mix áo blazer cho tủ quần áo công sở luôn là sự cân bằng: hãy thử áo blazer cùng một chiếc váy lụa điệu đà và giày thể thao, hoặc áo blazer cùng áo phông và giày cao gót. Bạn có thể chọn những chiếc blazer vừa vặn với mình hoặc kiểu blazer oversize kèm thắt lưng. Nhờ khoác áo blazer ở ngoài mà bạn có thể chọn những món đồ thoải mái hơn một chút mà vẫn đủ tự tin để bước vào một cuộc họp.


Thêm nữa, màu đen là một màu trung tính nên bạn có thể mix với những bộ váy hoặc quần nhiều màu sắc và hoa văn ở bên trong.



Từ những gợi ý trên, bạn hãy tự tạo ra những bộ đồ phong cách cho riêng mình và đừng ngại khoe thành quả cùng Her nhé!


-------------------------------------------------


Bạn có muốn thoát khỏi cảm giác thiếu tự tin hay ghen tị người khác, để khám phá sự đủ đầy ở chính bản thân mình, và phát triển trọn vẹn tiềm năng trong bạn? 


Bạn có biết, không phải tiền bạc hay danh vọng, sức khỏe tinh thần mới là điều quan trọng nhất để có cuộc sống hạnh phúc?


Tháng 6 này, Her Academy mang đến cho bạn khoá học toàn diện: “TÔI ĐỦ ĐẦY - I Am Enough” kéo dài 8 tuần, giúp bạn thêm hiểu và yêu thương bản thân, từ đó giải quyết từng vấn đề trong cuộc sống bao gồm sức khỏe, tâm trí và các mối quan hệ.


Với các phương pháp thiền để thay đổi tâm trí, và tìm thấy một cuộc sống ý nghĩa hơn, khoá học đầu tiên này của Her Academy sẽ giúp bạn giữ vững niềm tin không gì lay chuyển được rằng “bạn đủ và sẽ luôn là đủ”.

 

Bạn sẽ nhận được gì?


  1. 8 videos bài học để thực hành trong 8 tuần, cùng 6 audio luyện tập thiền, tài liệu hướng dẫn thiền với các tư thế yoga, chứa đầy đủ thông tin bạn cần..
  2. Học trực tuyến tại bất cứ nơi đâu bạn cảm thấy thoải mái, bất cứ thời gian nào trong ngày, trên bất cứ thiết bị gì bạn yêu thích.
  3. Quyền truy cập tài liệu độc quyền trọn đời. 
  4. Gia nhập nhóm thành viên riêng tư, nơi bạn có thể thoải mái chia sẻ kinh nghiệm và thành công của mình sau mỗi bài học, và trao đổi trực tiếp với giảng viên hướng dẫn.


TÌM HIỂU THÔNG TIN & ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ THAM GIA KHOÁ HỌC "TÔI ĐỦ ĐẦY - I AM ENOUGH" - https://academy.her.vn

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!