Nàng sẽ mặc gì cho mùa thu năm nay?

ĐẸP

Nàng sẽ mặc gì cho mùa thu năm nay?

authorBy Chi
Share on
Share on
Nàng sẽ mặc gì cho mùa thu năm nay?

Cái nóng của mùa hè vẫn chưa kết thúc, nhưng khi tháng 9 gần đến đó là lúc bạn nên bắt đầu suy nghĩ về việc thay đổi tủ quần áo của mình.


Túi Tote Size XL


Những chiếc túi ngoại cỡ có thể đựng được cả thế giới của bạn, nào máy tính xách tay, giày tập thể dục, đồ trang điểm, vài ba cuốn tiểu thuyết hay thậm chí cả hộp cơm ăn trưa...


Hãy tưởng tượng bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu thời gian vào buổi sáng khi không phải cố nhét tất cả những thứ cần thiết của mình vào một chiếc ví nhỏ bằng lòng bàn tay.


mac-gi-cho-mua-thu-nam-nay-1.jpg

Ảnh: Purewow


Quần Cargo


Đúng vậy, những chiếc quần “cồng kềnh”, có nhiều túi, nghe có vẻ lôi thôi đang làm mưa làm gió trở lại. Lấy cảm hứng từ trang phục quân đội và với bảng màu kaki, quần cargo là món đồ được yêu thích trong tủ quần áo của những năm 90 và đầu những năm 2000 của các cô nàng cá tính như Avril Lavigne và Pink.


Bạn có thể kết hợp chúng với áo len, sơ mi hay áo ống, áo 2 dây cho thêm phần quyến rũ. Một mẹo chọn đồ của các fashionista năm nay đó là lựa chọn những chiếc quần đơn giản, tránh có nhiều hơn 3 túi quần, bỏ qua các dây xích, khóa kéo thừa…


mac-gi-cho-mua-thu-nam-nay-2.jpg

Ảnh: Purewow


Barbiecore 2.0


Là một phong cách thời trang ăn mặc giống búp bê Barbie. Barbiecore 2.0 gắn liền với gam màu xu hướng của năm nay - hot pink. Và chẳng có quy tắc cụ thể nào khi nói đến xu hướng này, bạn không cần phải diện cả cây màu hồng, hãy thử nhấn nhá bằng những phụ kiện túi xách, kẹp tóc, giày...


mac-gi-cho-mua-thu-nam-nay-3.jpg

Ảnh: Purewow


Chủ Nghĩa Tối Giản Của Thập Niên 90


Năm nay, chiếc áo ba lỗ trắng mà bạn có thể mua ở bất cứ đâu, đã xuất hiện trên sàn catwalk của các thương hiệu thời trang cao cấp như Prada, Bottega Veneta. Điều đó chứng tỏ sức hút của thời trang tối giản chưa bao giờ phai nhạt, đặc biệt khi xu hướng thời trang thập niên 90 đang trở lại.


Áo ba lỗ màu trắng, váy maxi ôm vừa vặn, bốt mũi nhọn và áo len cổ lọ cùng chân váy ngắn... tất cả đều là những khoản đầu tư thông minh cho mùa thu '22.


mac-gi-cho-mua-thu-nam-nay-9.jpg

Ảnh: Purewow


Áo Khoác Da


Không mới, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Vào mỗi mùa thu, áo khoác da lại trở lại với nhiều phiên bản khác nhau. Đừng nghĩ rằng áo da nhàm chán, có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Ngoài quần jeans và quần da, hãy thử kết hợp chúng chúng với chân váy ren, váy maxi hoa, quần ống rộng...


mac-gi-cho-mua-thu-nam-nay-5.jpg

Ảnh: Purewow


Vải Sheer


Quyến rũ , hấp dẫn mọi giác quan, loại vải tuyệt đẹp, siêu mỏng và gần như trong suốt này đã xuất hiện trên các sàn catwalk của các nhà mốt từ Tom Ford, Givenchy đến David Koma. Nếu không thích "khoe da thịt" quá nhiều, hãy thử chơi layers để kín đáo và tự tin hơn nhé!


mac-gi-cho-mua-thu-nam-nay-4.jpg

Ảnh: Purewow


Chân Váy Dài


Cùng với sự hồi sinh của cơn sốt Y2K, chân váy maxi đã trở lại vào mùa thu năm 2022. Những chiếc váy ôm sát, đủ để tôn lên những đường cong mà không làm hạn chế chuyển động của bạn. 


Còn gì tiện lợi hơn khi bạn có thể tạo ra bao nhiêu bộ trang phục chỉ với một chiếc chân váy? Giày thể thao, giày cao gót và bốt cùng với áo sơ mi, áo len, áo phông nhiều kiểu dáng đều là những người bạn đồng hành tuyệt vời.


mac-gi-cho-mua-thu-nam-nay-6.jpg

Ảnh: Purewow


Chi Tiết Siêu Nữ Tính


Nơ, tay áo bồng, bèo nhún, tông màu pastel và váy babydoll, đây chính là sự tiếp nối của cơn sốt Bridgerton.


mac-gi-cho-mua-thu-nam-nay-7.jpg

Ảnh: Purewow


Phong Cách Equestrian


Đây là phong cách thời trang được gợi cảm hứng từ môn thể thao cưỡi ngựa. Phong cách thời trang cưỡi ngựa thường kết hợp áo polo hoặc áo thun cùng với quần bó, bên ngoài khoác áo vải tweed thắt eo, chân mang bốt da thuộc cao đến gối. Trước đây, phong cách này thường được những cô gái yêu thích trang phục menswear lựa chọn. Nhưng nay, bạn có thể kết hợp cùng với những chiếc áo blouse mềm mại kết hợp với chân váy ngắn dáng xòe, mang lại vẻ nữ tính, quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ.


mac-gi-cho-mua-thu-nam-nay-8.jpg

Ảnh: Purewow

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!