Pantone công bố màu của năm 2024

ĐẸP

Pantone công bố màu của năm 2024

authorBy Chi
Share on
Share on
Pantone công bố màu của năm 2024

Gợi cảm một cách tinh tế, PANTONE 13-1023 Peach Fuzz là màu đào mang lại cảm giác tử tế và dịu dàng, truyền tải thông điệp về sự quan tâm, chia sẻ và hợp tác. 


Một màu đào hấp dẫn nhẹ nhàng ẩn mình giữa màu hồng và màu cam, PANTONE 13-1023 Peach Fuzz, có chiều sâu, tinh tế và hiện đại, nhẹ nhàng nhưng có tác động mạnh mẽ, mang lại vẻ đẹp cho thế giới kỹ thuật số. 


Thơ mộng và lãng mạn, tông màu đào trong trẻo mang hơi hướng cổ điển, PANTONE 13-1023 Peach Fuzz phản ánh quá khứ nhưng vẫn được đổi mới với bầu không khí đương đại.


pantone-cong-bo-mau-cua-nam-2024 (2).jpg

Pantone


Theo bà Laurie Pressman, Phó Chủ tịch Viện Màu sắc Pantone, thế giới đang trải qua thời kỳ hỗn loạn về nhiều mặt của cuộc sống, nhu cầu nuôi dưỡng, đồng cảm và lòng trắc ẩn của chúng ta ngày càng mạnh mẽ.


Chúng ta được nhắc nhở rằng một phần quan trọng của một cuộc sống trọn vẹn là có được sức khỏe, sức chịu đựng và sức mạnh bền vững để tận hưởng nó. Rằng trong một thế giới thường chỉ đề cao đến năng suất và những thành tựu bên ngoài, điều quan trọng là chúng ta nhận ra tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng nội tâm của mình và tìm thấy những khoảnh khắc nghỉ ngơi, sáng tạo và kết nối con người giữa nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại.


Khi chúng ta định hướng hiện tại và xây dựng hướng tới một thế giới mới, chúng ta cần đánh giá lại điều gì mới thực sự quan trọng. Hãy điều chỉnh lại cách chúng ta muốn sống, điều chỉnh lại các ưu tiên để phù hợp với các giá trị nội tại của bản thân, tập trung vào sức khỏe và hạnh phúc, cả tinh thần và thể chất, đồng thời trân trọng những gì đặc biệt - sự ấm áp và thoải mái khi dành thời gian với bạn bè và gia đình, hay đơn giản là dành một chút thời gian cho bản thân. Với ý nghĩa đó, Viện Màu sắc Pantone muốn hướng đến một màu sắc có thể tập trung vào tầm quan trọng của cộng đồng và sự gắn kết với mọi người. 


"Màu sắc mà chúng tôi chọn làm Màu Pantone của Năm 2024 cần thể hiện mong muốn được gần gũi với những người chúng ta yêu thương và niềm vui mà chúng ta có được khi cho phép bản thân hòa hợp với con người thật của mình và tận hưởng khoảnh khắc yên tĩnh đó. Nó cũng cần phải là một màu sắc ấm áp và truyền tải thông điệp về lòng trắc ẩn và sự đồng cảm, một màu sắc mang tính nuôi dưỡng, gắn kết mọi người lại với nhau và gợi lên cảm giác xúc động.”


Tông màu đào cũng trở thành điểm nhấn trên sàn diễn Xuân-Hè 2024, đặc biệt là ở Milan với các hãng thời trang Ý như Gucci, Jil Sander và Sportmax dẫn đầu.


Hãy cùng chiêm ngưỡng 1 số trang phục ấn tượng trong sắc màu đào của năm 2024 nhé!


Màu sắc trung tính là cách an toàn để phối đồ với tông màu đào, bạn có thể kết hợp nó với gam màu xanh lam, màu trắng, tím nhạt...


pantone-cong-bo-mau-cua-nam-2024 (8).jpg

Alaïa


pantone-cong-bo-mau-cua-nam-2024 (9).jpg

Filippo Fior / Gorunway


pantone-cong-bo-mau-cua-nam-2024 (4).jpg

Maryam Nassir Zadeh


Không chỉ dành cho nữ giới, màu cam đào phù hợp với mọi giới tính và phong cách.


pantone-cong-bo-mau-cua-nam-2024 (5).jpg

A.P.C.


pantone-cong-bo-mau-cua-nam-2024 (7).jpg

Alessandro Lucioni / Gorunway


pantone-cong-bo-mau-cua-nam-2024 (10).jpg

Willie Norris for Outlier


pantone-cong-bo-mau-cua-nam-2024 (6).jpg

Daniele Oberrauch / Gorunway


pantone-cong-bo-mau-cua-nam-2024 (11).jpg

Alessandro Lucioni / Gorunway

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!