Her Styling - Phong cách cho các bà mẹ bận rộn

ĐẸP

Her Styling - Phong cách cho các bà mẹ bận rộn

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Her Styling - Phong cách cho các bà mẹ bận rộn

Người phụ nữ hiện đại là những anh hùng trong câu chuyện của chính họ, khi mà phải “tung hứng" giữa nhiều trách nhiệm, công việc trong cùng một ngày: người vợ, người mẹ, đồng nghiệp, sếp… Chẳng có gì ngạc nhiên khi đôi khi bạn sẽ cảm thấy ngợp với cuộc sống và thậm chí còn bỏ bê mất phần self-care, làm đẹp, chăm sóc bản thân cả. Her Styling hôm nay sẽ gợi ý cho những người mẹ bận rộn 1 tủ đồ cơ bản để không mất thời gian suy nghĩ “mặc gì?” mà vẫn thời trang nhé!


Đồ Bộ



Đồ bộ là một trong những xu hướng thời trang phổ biến nhất trong hai năm vừa qua khi mà tất cả mọi người phải ở nhà vì dịch. Xu hướng này cũng đã có sự cải tiến nhất định, với cực kỳ nhiều màu sắc, chất liệu, kiểu dáng để chọn lựa. Đồ bộ giờ đây không chỉ là trang phục để đi đến phòng gym nữa mà có thể được phối với giày cao gót, với blazer, với hàng hiệu để biến thành những bộ cánh thời thượng. Đây là lựa chọn lý tưởng với những bà mẹ bận rộn vì không cần phải suy nghĩ nhiều khi mặc phong cách này, hơn nữa lại thoải mái với thiết kế rộng hoặc co giãn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những item này ở các thương hiệu như Zara, Mango, H&M… 


Quần Lưng Chun (Jogger Pants)



Đây cũng là món đồ trở nên thời thượng trong thời giãn cách xã hội. Các hãng thời trang đã tạo ra rất nhiều thiết kế quần lưng chun khác nhau, từ chất nỉ cho đến da thuộc, từ bo chân cho đến hoa văn và màu sắc đa dạng. Chiếc quần này cũng khá dễ tính khi có thể mix cùng áo phông, áo sơ mi, giày cao gót hay sneakers. Hãy chọn một chiếc quần jogger pants có chất liệu tốt, đứng dáng một chút để không tạo cảm giác lôi thôi khi mặc nhé!


Áo Blazer



Chiếc áo blazer là món đồ cơ bản trong tủ quần áo của bất cứ người phụ nữ hiện đại nào. Quyền lực của áo blazer nằm ở chỗ nó có thể khiến bất cứ bộ đồ nào bạn đang mặc trở nên thanh lịch và thời trang hơn. Đó là “vị cứu tinh" trong những buổi sáng bận rộn khi bạn phải lo cho con cái đi học rồi chạy đến cuộc họp sớm mà không cần suy nghĩ nhiều đến phối đồ. Một người mẹ hiện đại có thể khoác chiếc blazer này để kết hợp rất nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể bắt đầu với 1-2 chiếc blazer màu trung tính trước, sau đó nâng cấp lên màu sắc và hoa văn nổi bật hơn, ví dụ như màu pastel, hoa văn houndstooth hay kẻ sọc… Hãy chọn dáng blazer rộng, hơi menswear một chút để dễ phối đồ hơn. 


Váy Dáng Dài



Với những mẹ bỉm sữa chưa tự tin vào vóc dáng sau sinh, váy midi là một lựa chọn rất hay ho. Đã qua rồi thời phụ nữ mặc váy bó bodycon mới là mốt. Chiếc váy midi rộng, dáng xoè, vải đũi hoặc cotton thoáng mát kết hợp cùng sneaker trắng sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng, nữ tính mà vẫn cool và thời trang. Điểm cộng cho các mẹ có thể phối hợp váy midi cùng những đôi bốt cao cổ cực kỳ cá tính nhé! 


Túi Tote Khổ Lớn



Khi có con, bạn nhận ra không thể nào ra đường với những chiếc túi mini như ngày xưa nữa. Vì vậy, một chiếc túi tote đẹp luôn là sự đầu tư xứng đáng. Không phải tự nhiên mà chiếc túi Neverfull của Louis Vuitton luôn được săn đón năm này qua năm khác. Một chiếc túi rộng, với thiết kế cứng cáp, chất liệu da bền, luôn là người bạn tốt nhất của người mẹ hiện đại, nơi mẹ có thể đựng từ laptop cho đến bỉm, đồ ăn dặm, thậm chí là máy hút sữa. 


Có rất nhiều lựa chọn cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích phong cách như túi da, túi cói, túi vải canvas...


Giày Thể Thao Trắng



Thật tuyệt vời khi mà thế giới thời trang dần rời xa những đôi cao gót ngất ngưởng và chuyển sang chạy theo xu hướng sneakers với vô vàn kiểu dáng thời thượng. Điều này quả thực là một sự giải phóng cho người phụ nữ hiện đại. Hãy luôn có ít nhất một đôi sneakers trắng tinh trong tủ giày để có thể phối hợp cùng váy xoè, váy midi, quần bò, quần tây, quần culotte, đồ bộ… Cứ thế xỏ vào không cần suy nghĩ mà vẫn đẹp, đó chắc chắn là điều mà những bà mẹ bận rộn đều mong muốn cho tủ đồ của mình!


Áo Khoác Dáng Dài



Nếu bạn để ý những ngôi sao ngồi hàng đầu trong những show diễn thời trang cao cấp, họ luôn khoác một chiếc áo ngoài thật đẹp. Chiếc áo khoác dáng dài như trench coat hay chỉ là một chiếc áo len suông có thể là điểm nhấn bạn còn thiếu trong trang phục. Đặc biệt là với working mom, một chiếc áo khoác đẹp có thể che đi những khuyết điểm cơ thể bạn chưa tự tin, thậm chí là những vết bẩn do con bạn mới “gây ra". Đây cũng là item dễ phối, nhất là trong những dịp chuyển mùa. 

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!