Chân và mông to nên mặc gì để chị em khoe được ưu điểm cơ thể?

ĐẸP

Chân và mông to nên mặc gì để chị em khoe được ưu điểm cơ thể?

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
Chân và mông to nên mặc gì để chị em khoe được ưu điểm cơ thể?

Chân và mông to nên mặc gì là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ bởi lẽ việc chọn được trang phục phù hợp sẽ giúp họ trông cân đối hơn. Có đôi chân khá to và vòng 3 khủng, bạn đang không biết mặc gì để ngoại hình ưa nhìn và nổi bật hơn? Hãy cùng xem qua các gợi ý dưới đây để có ý tưởng phối đồ cho riêng mình.


Chân và mông to nên mặc gì?



Những cô nàng có chân và mông to nên mặc gì trông đẹp và quyến rũ hơn? Tham khảo những mẹo phối đồ sau sẽ giúp bạn chọn được trang phục phù hợp và trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. 


Quần ống đứng


Quần ống rộng, quần ống đứng chính là những lựa chọn không thể phù hợp hơn khi thắc mắc chân và mông to nên mặc gì. Kiểu dáng của những chiếc quần này sẽ giúp bạn che đi phần đùi và tạo sự cân đối cho cả đôi chân. 


Quần lưng cao


Quần lưng cao không chỉ giúp bạn trông gầy hơn mà còn hỗ trợ và làm nổi bật đường cong quyến rũ của bạn. Bạn gái có mông và đôi chân to có thể sử dụng thêm phụ kiện thắt lưng để giúp vòng eo và hông được định hình rõ hơn.


chân và mông to nên mặc gì


Quần ống loe


Nếu chưa biết chân to mặc gì đẹp, quần ống loe là đáp án chắc chắn không thể bỏ qua. Đây là kiểu quần phù hợp với những cô nàng đùi to, vừa đem lại sự thoải mái khi mặc, vừa giúp họ đạt được vẻ ngoài sang trọng.


quần ống loe


Váy bút chì


Váy bút chì không chỉ là chiếc váy có vẻ thời thượng mà còn rất tôn dáng cho những cô nàng có thân hình cong ở phần mông và có vòng eo nhỏ nhắn. Khi mặc chân váy bút chì, bạn có thể kết hợp với chiếc áo cổ lọ tay dài hoặc áo cổ chữ V để tạo nên sự phối hợp ăn ý.


Váy chữ A


Váy chữ A cũng là lựa chọn rất phù hợp cho dáng người chân và mông to. Chiếc váy này sẽ thu hút sự tập trung vào phần eo, và giảm sự chú ý ở phần hông. Nếu bạn có thân hình hơi mập, hãy chọn những chiếc váy chữ A dài hơn vì chiếc váy ngắn có thể sẽ khiến mọi người chú ý vào vùng đùi. Do đó, chiều dài dài hơn sẽ làm tôn dáng bạn hơn và tránh được những ánh nhìn và đùi. 


chân và mông to nên mặc gì


Váy maxi dài


Với người có đôi chân và mông không quá to, có thể chọn mặc váy maxi dài. Nó tạo cảm giác một đường dài dọc theo cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần chắc rằng chiếc váy không bồng bềnh ở vùng hông, thì nó sẽ giúp bạn tôn dáng khá tốt.


Áo trễ vai


Chân và mông to nên mặc gì để có thể để lộ những ưu điểm của cơ thể? Bạn cần mặc quần áo có thể thu hút sự tập trung về phần thân trên. Chiếc áo trễ vai là mẫu áo tốt nhất vì nó sẽ tạo được hiệu ứng cân bằng thị giác. Ngoài ra, bạn có thể chọn áo cổ lệch vai vì nó cũng sẽ giúp tạo ra đường ngang trên vai rất cân xứng với phần hông và chân to.


áo trễ vai


Quần áo sọc dọc


Quần, áo sơ mi sọc dọc có thể giúp cho đôi chân của bạn trông dài và gầy hơn. Về căn bản, khi bạn có phần ngang to, bạn cần một bộ đồ như sọc dọc để tạo cảm giác cân đối chiều rộng và chiều dài. Hãy thử mặc những lớp áo sọc dọc và bạn sẽ cảm thấy cơ thể như được kéo dài hơn.


Tiêu chí chọn trang phục cho người có chân và mông to


Chân và mông to khiến dáng người trông giống như một quả lê. Áo, quần và váy là 3 món đồ phổ biến nhất trong tủ quần áo của các chị em. Đối với những cô nàng chân và mông to, nên chọn quần áo và váy như thế nào để vừa lộ được ưu điểm, vừa che khu vực không muốn "khoe"?


Tiêu chí chọn áo


Nhiều ý kiến cho rằng chiếc áo sơ mi ngoại cỡ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để che đi phần mông. Tuy nhiên, đây là ý kiến sai lầm vì chiếc áo rộng sẽ che cả phần vai, cổ, cánh tay và xương quai xanh của bạn. Mặc đồ như vậy sẽ khiến bạn trông như đang mặc một “chiếc bao tải. Hậu quả là khiến mọi người đoán già đoán non về phần thân trên của bạn liệu có phải nhiều mỡ hay không.


Vì vậy, một chiếc áo vừa vặn là tiêu chí hàng đầu khi bạn đang phân vân chân và mông to nên mặc gì. Chiếc áo vừa với cơ thể sẽ giúp lộ ra phần cổ tay, xương quay xanh nhằm thu hút thị giác của mọi người và làm giảm sự chú ý vào phần mông. 


Ví dụ, bạn có thể chọn áo cổ vuông, áo ba lỗ, áo cổ chữ V... tất cả đều là lựa chọn “an toàn”.


Tiêu chí chọn quần


Chân và mông to nên mặc quần gì? Theo gợi ý của nhiều chuyên gia thời trang, quần ống rộng là lựa chọn thích hợp nhất cho dáng người quả lê. Bạn không nên chọn quần bó, quần ôm chân vì nó sẽ không đem lại lợi ích gì, mà còn khiến chân của bạn trông to hơn. 


chân và mông to nên mặc gì


Cách chọn váy


Bạn không nên chọn váy bó sát khi sở hữu chân và mông to. Thay vào đó, váy chữ A, váy midi.. là những kiểu váy phù hợp nhất. Không chỉ khoe được vòng eo, mà còn che đi phần thịt ở bụng và đùi. 


Lưu ý khác khi chọn đồ cho người chân và mông to


- Chọn những chiếc áo có thể khoe được phần trên mảnh mai như áo trễ vai

- Chọn quần tạo được cảm giác thon dài như quần sọc dọc, quần ống rộng thay vì quần bó skinny

- Đi giày cao gót bất cứ khi nào có thể vì nó sẽ giúp bạn cao hơn và rút ngắn sự chênh lệch giữa vai và hông

- Với áo kẻ sọc, hãy ưu tiên sọc dọc hơn sọc ngang

- Khi mua bộ vest, hãy chọn bộ có đệm ở vai

- Nên chọn trang phục tối màu vì đó là gam màu sẽ giúp bạn trông gầy hơn. 


Hy vọng với những thông tin về chân và mông to nên mặc gì, chúng tôi đã giúp bạn biết cách phối đồ sao cho đẹp hơn. Tuy vậy, các cô gái cũng không nên đặt nặng vấn đề này. Dù bạn có dáng người như thế nào đi chăng nữa, cùng đừng tự ti về vóc dáng của mình! 

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!