Her Styling - Mix đồ cùng sơ mi trắng

ĐẸP

Her Styling - Mix đồ cùng sơ mi trắng

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Her Styling - Mix đồ cùng sơ mi trắng

Để mặc đẹp cùng áo sơ mi trắng không khó. Nếu bạn yêu chiếc áo nhưng đang bí ý tưởng mix&match với món đồ classic này, hãy coi đây là lớp học nâng cao để trở thành bậc thầy mặc áo sơ mi trắng nhé!


Từ các diễn viên nổi tiếng cho tới các thành viên Hoàng gia như Công nương Diana đều thường xuyên diện chiếc áo sơ mi trắng, lịch thiệp và nữ tính.



Còn bạn?


Chọn Chiếc Áo Sơ Mi Trắng Hoàn Hảo


Để trở thành một ngôi sao thời trang chỉ với chiếc áo sơ mi trắng, bạn sẽ cần chọn một chiếc áo thật chuẩn, cả về phom dáng, chất liệu. Hãy ưu tiên một chiếc áo linen (dù vải đũi sẽ khá nhanh nhàu) hoặc sợi cotton có pha khoảng dưới 20% polyester. Như vậy thì khi sờ vào áo bạn sẽ thấy bề mặt vải mịn và thoáng mát vừa đủ, mà vẫn giữ được phom áo.



Nói về phom áo một chiếc sơ mi trắng thì có vô vàn cho bạn lựa chọn, từ những loại đơn giản kiểu học sinh cho đến cầu kỳ có tay bồng, cổ nơ, ren… Một fashionista thứ thiệt sẽ nói với bạn cô ấy chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng phom boyfriend chuẩn chỉnh. Chiếc áo sơ mi trắng đẹp nhất trong tủ quần áo của một người phụ nữ lại chính là chiếc sơ mi mượn của bạn trai. Có điều gì đó thực sự quyến rũ khi người phụ nữ khoác lên mình chiếc áo sơ mi boyfriend này. Nàng trở nên gợi cảm hơn với xương quai xanh lấp ló dưới cổ áo, tay áo xắn cao, quần bò cùng mái tóc rối và đôi môi đỏ mọng. Áo không ôm sát vào cơ thể, nhưng vẫn cần khít vào cầu vai và tay áo vừa vặn đồ dài. Độ dài vừa phải qua hông là tốt nhất để sơ vin vào quần hoặc váy. Một tip nhỏ là bạn có thể tìm thấy chiếc áo hoàn hảo này tại những cửa hàng đồ nam. Hãy thử vào Mango hoặc Zara Man, chọn áo sơ mi trắng size S xem nó có vừa với bạn không nhé. 



Hoặc Nữ Tính Hoặc Nam Tính Lên


Chiếc áo sơ mi trắng, đặc biệt là dáng boyfriend, có hướng thiên về nam nhiều hơn nữ. Khởi điểm chiếc áo này dành để mặc trong những bộ vest dành cho các quý ông. Vì vậy, khi mix đồ với áo sơ mi trắng, bạn có thể chọn làm mềm nó đi bằng những món đồ, phụ kiện nữ tính, HOẶC đi theo hẳn con đường menswear để trở nên cá tính hơn.


Với những người chơi hệ nữ tính, áo sơ mi trắng sẽ làm váy vóc, giày cao gót của bạn chic hơn nhiều đấy. Phối áo sơ mi trắng cùng váy midi xếp ly, váy xòe, váy lụa, đều là ý tưởng hay để ra được outfit đẹp, phù hợp nhiều hoàn cảnh. Thậm chí khi mix áo sơ mi và quần bò đơn giản thì cũng có thể thêm khăn buộc đầu, hoa tai dài nữ tính để tổng thể trở nên mềm mại và có sức hút.


Còn nếu bạn trót đam mê menswear thì hãy phối áo sơ mi cùng cà-vạt, đi giày tây và khoác thêm cả áo vest. Đi cùng mái tóc búi thấp và son đỏ nồng nàn là bạn vừa có thể dự tiệc, vừa có thể đi date được rồi.



Chiếc Sơ Mi Trắng Là Món Đồ "Nền" Để Bạn Mix&match


Đôi khi chiếc áo sơ mi trắng là tâm điểm của cả bộ đồ, nhưng có lúc nó sẵn sàng trở thành món đồ nền để bạn thỏa sức sáng tạo của riêng mình. Một trong những ý tưởng kinh điển và cá tính nhất đó là mặc chiếc áo sơ minh trắng đằng trong áo corset, áo bra top, hoặc áo, váy lụa. Màu trắng là màu trung tính nên bạn có thể phối bất kỳ màu sắc nào trong tủ đồ và lấy chiếc áo làm nền. 


Một cách phối thú vị khác là mặc áo sơ mi trong những chiếc váy liền của bạn. Đây là outfit phù hợp cho những ngày chuyển mùa, hoặc khi đi làm ngồi trong máy lạnh. Bạn có thể tận dụng được những chiếc áo không tay để mặc đến công sở bằng cách mặc áo sơ mi ở trong. 



Đừng Chỉ Cài Khuy Áo Sơ Mi


Trước đây mình chỉ nghĩ áo sơ mi hoặc sơ vin hoặc không sơ vin thế là hết, tuy nhiên những tín đồ yêu thời trang đã dạy cho mình cách mặc áo sơ mi ngược, biến áo sơ mi thành váy, thành áo quây, áo trễ vai… tuỳ theo phong cách và sở thích mỗi người.



Hãy chia sẻ cùng Diệu Anh và Her những ý tưởng biến hóa và phong cách hoàn toàn mới nhé! 


---------------------------------


Bạn có biết, không phải tiền bạc hay danh vọng, sức khỏe tinh thần mới là điều quan trọng nhất để có cuộc sống hạnh phúc?


Tháng 6 này, Her Academy mang đến cho bạn khoá học toàn diện: “TÔI ĐỦ ĐẦY - I Am Enough” kéo dài 8 tuần, giúp bạn thêm hiểu và yêu thương bản thân, từ đó giải quyết từng vấn đề trong cuộc sống bao gồm sức khỏe, tâm trí và các mối quan hệ.


Với các phương pháp thiền để thay đổi tâm trí, và tìm thấy một cuộc sống ý nghĩa hơn, khoá học đầu tiên này của Her Academy sẽ giúp bạn giữ vững niềm tin không gì lay chuyển được rằng “bạn đủ và sẽ luôn là đủ”.


Bạn sẽ nhận được gì?


- 8 videos bài học để thực hành trong 8 tuần, cùng 6 audio luyện tập thiền, tài liệu hướng dẫn thiền với các tư thế yoga, chứa đầy đủ thông tin bạn cần..


- Học trực tuyến tại bất cứ nơi đâu bạn cảm thấy thoải mái, bất cứ thời gian nào trong ngày, trên bất cứ thiết bị gì bạn yêu thích.


- Quyền truy cập tài liệu độc quyền trọn đời. 


- Gia nhập nhóm thành viên riêng tư, nơi bạn có thể thoải mái chia sẻ kinh nghiệm và thành công của mình sau mỗi bài học, và trao đổi trực tiếp với giảng viên hướng dẫn.


TÌM HIỂU THÔNG TIN & ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ THAM GIA KHOÁ HỌC "TÔI ĐỦ ĐẦY - I AM ENOUGH" - https://academy.her.vn

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!