Her Styling - 5 gợi ý phối đồ thay thế cho quần jeans mùa hè này

ĐẸP

Her Styling - 5 gợi ý phối đồ thay thế cho quần jeans mùa hè này

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Her Styling - 5 gợi ý phối đồ thay thế cho quần jeans mùa hè này

Mặc dù không thể thay thế được vị trí quan trọng trong tủ đồ của quần jeans nhưng hôm nay chuyên mục Her Styling xin gửi tới bạn 5 gợi ý cho set đồ mùa hè của bạn thời trang, mới mẻ và thú vị hơn.


Quần Shorts Bermuda 


Bermuda shorts.png


Những chiếc quần bermuda phiên bản năm 2021 được nâng cấp với dáng đứng và mang hơi hướng menswear. Chiếc quần này sẽ lập tức mang lại cảm giác thanh lịch, phù hợp cả môi trường công sở hay đi cà phê với bạn bè. Các cô gái sành điệu chắc chắn không thể thiếu 1-2 chiếc quần bermuda trong tủ quần áo, với những màu cơ bản như nâu, be, đen, xanh navy, thậm chí là kẻ sọc. Quần bermuda cũng rất dễ phối đồ: với áo sơ mi trắng cùng giày cao gót, với áo phông trắng cùng sandal quai mảnh, hay mix cùng với áo blazer cùng màu cho những ngày họp hành. 


Quần Dài Linen


Linen Pants.png


Đây thì lại là item rất quen thuộc với những cô gái yêu thích phong cách Hàn Quốc. Đây là cách phụ nữ Hàn Quốc thay thế cho chiếc quần tây có phần cũ kỹ. Quần vải linen may dáng đứng cùng cạp cao sẽ tạo hiệu ứng khiến bạn cao hơn và chân ra. Bạn có thể mặc có bộ quần áo linen cùng màu (nếu "chán" màu be và đen thì vàng chanh và tím lavender cũng rất thời thượng trong mùa hè) để tạo cảm giác thanh lịch. Nếu bạn mix bộ đồ linen cùng một chiếc túi cói bản to thì đúng là điểm 10 cho mùa hè 2021 luôn đấy!


Quần Crochet


crochet shorts.png


Những chiếc quần crochet (đan len) với hoạ tiết và màu sắc rực rỡ cũng rất được ưa chuộng mùa hè này. Đặc điểm của chiếc quần này là ngắn và khá sexy, nên sẽ phù hợp với tuỳ dáng người và phong cách bạn chọn nhé. Nhưng dù sao đi nữa những chiếc quần crochet xinh xắn này cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi biển, khi phối cùng sandal và áo sơ mi thắt vạt.


Quần Short Nỉ


Sweat shorts.png


Lại là một item được “nâng hạng" sau mùa COVID. Quần short nỉ màu xám và đen đang làm mưa làm gió trên Instagram mùa này, nhất là với những cô nàng theo đuổi phong cách sporty chic: vừa thể thao, vừa có gì đó quyến rũ, trẻ trung. Nếu thích nổi bật hơn, HER gợi ý quần short nỉ màu tím lavender hoặc xanh quả bơ. Bạn có thể thử mix quần short nỉ với áo sơ mi trắng dáng oversize, đi cùng đôi sandal yêu thích hoặc giày sneaker trắng và mũ lưới trai. Đây là outfit chuẩn mực cho những ngày hè nóng nực của 2021.


Quần Vải Poplin


poplin shorts.png


Quần short vải nhiều màu sắc cũng được ưa chuộng trong mùa hè này. Với item này thì bạn có thể chọn màu càng nổi càng đẹp, ví dụ như hồng đậm, vàng tươi, xanh da trời, xanh lá cây… để kết hợp cả bộ hoặc theo phong cách color block. 


Bạn đã có những item nào trên đây trong tủ đồ mùa hè rồi? Hi vọng bạn tìm được cảm hứng thời trang mới mẻ cho hè 2021 qua bài viết này nhé!

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!