Muốn tìm hiểu về thời trang bền vững? Hãy theo dõi những tài khoản Youtube sau

ĐẸP

Muốn tìm hiểu về thời trang bền vững? Hãy theo dõi những tài khoản Youtube sau

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Muốn tìm hiểu về thời trang bền vững? Hãy theo dõi những tài khoản Youtube sau

Thời trang bền vững (Sustainable fashion) là một chủ đề được quan tâm trong vài năm gần đây. Dù hiểu rõ những ảnh hưởng tiêu cực của ngành công nghiệp thời trang đến môi trường tự nhiên, phải thừa nhận rằng thật không dễ để từ bỏ thói quen mua sắm và thay đổi tủ quần áo của chúng ta để thân thiện với môi trường hơn.


Thời trang bền vững không phải là điều gì quá to tát, nhưng Her luôn tin rằng những ảnh hưởng lớn luôn bắt đầu từ những thói quen nhỏ. Sau đây, xin giới thiệu tới bạn 5 kênh Youtube chứa nhiều thông tin bổ ích về thời trang bền vững! Những Youtuber nổi tiếng này không chỉ chia sẻ những kiến thức bổ ích về thời trang bền vững mà còn gợi ý cách mix đồ sao cho sành điệu, thanh lịch mà không cần chạy theo mốt. 


Inspiroue


Cynthia từ kênh Youtube Inspiroue đã xây dựng lối sống rất bền vững cho bản thân, trong đó có thời trang. Tủ quần áo của Cynthia gồm những món đồ thoải mái, mang hơi hướng California. Cô nàng cũng là fan ruột của đồ second hand, vì vậy trên kênh Youtube, Cynthia hay chia sẻ về kinh nghiệm săn đồ đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng. Cô không có vẻ ngoài "siêu mẫu" như những blogger thời trang khác, nhưng sự tự tin và phong cách thì luôn tràn đầy cảm hứng! 


Inspiroue. png.png


Bạn có thể xem video của Cynthia tại đây.


Giang Ơi


Giang ơi có lẽ là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Là một trong những Youtuber nổi tiếng với hơn 1 triệu subscribers, Giang chia sẻ những kiến thức rất thực tế về thời trang, gia đình, phong cách sống của người phụ nữ hiện đại. Với background từng làm trong ngành thời trang, Giang cũng chú ý chia sẻ về kinh nghiệm làm thế nào để xây dựng phong cách thời trang đơn giản hơn, có nên mua đồ hiệu hay không, và những điều cần biết về thời trang bền vững. 


_Giang Ơi.png


Bạn có thể xem video của Giang ơi tại đây.


Use Less


Đây là kênh Youtube của một stylist người Đan Mạch có tên là Signe. Phong cách của Signe là chuẩn mực của thời trang Bắc Âu: đơn giản, hiệu quả, gọn gàng và rất sành điệu. Tôn chỉ của cô là: “Phong cách cá nhân không đến từ việc có rất nhiều quần áo trong tủ,” vì vậy Signe chia sẻ về cách nhìn ra đâu là quần áo có chất lượng tốt và bền để có thể sử dụng lâu hơn. 


Tủ đồ của Signe thì vô cùng đáng mơ ước, vì bất cứ item nào cũng có thể được phối với nhau rất dễ dàng. 


Use Less.png


Bạn có thể xem video của cô tại đây.


Alyssa Beltempo


Chắc chắn là ai cũng sẽ cảm mến Alyssa ngay khi mới xem video của cô, vì nụ cười rạng rỡ và phong thái phóng khoáng, thân thiện của cô. Alyssa chia sẻ những ý tưởng để mua sắm thông minh hơn, xây dựng phong cách cá nhân và thực hành thời trang chậm (slow fashion - trái ngược với fast fashion - là khái niệm thời trang quan tâm đến nguồn gốc và quá trình sản xuất sản phẩm một cách bền vững). Cô cũng có nhiều video về cách xây dựng tủ đồ capsule và mix match với một số ít thiết kế nhưng vẫn giữ được phong cách đa dạng và nữ tính. 


Alyssa.png


Bạn có thể xem video của Alyssa tại đây


Jessica Harumi


Jessica Harumi có tủ đồ khá tối giản và thanh lịch. Kênh Youtube của Jessica là nơi lý tưởng để mọi phụ nữ có thể tìm được cảm hứng cho tủ đồ đơn giản, dễ mix, gọn gàng và hiệu quả. Cô còn có biệt tài nâng tầm cho những bộ đồ tối giản bằng phụ kiện, túi xách thời trang. Khi nào bí ý tưởng mix đồ, hãy xem ngay những video về tủ đồ capsule theo mùa của Jessica nhé! 


Jessica Harumi.png


Bạn có thể xem video của Jessica tại đây


Hãy cùng nhau lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi bền vững mà Sustainable fashion mang lại cùng Her, bạn nhé!

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!