Những nữ vận động viên thời trang nhất Olympics 2020

ĐẸP

Những nữ vận động viên thời trang nhất Olympics 2020

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Những nữ vận động viên thời trang nhất Olympics 2020

Ngoài những màn đua tài mang đẳng cấp thế giới, cũng thật thú vị khi chúng ta ngắm nhìn những VĐV Olympics trong cuộc sống đời thường của mình. Rất nhiều người trong số họ còn nổi tiếng với với vai trò người mẫu hoặc icon thời trang nữa đấy!


Cùng Her điểm qua những VĐV phong cách nhất của kỳ thế vận hội này nhé!


Alicia Schmidt


9fhlg1j0qwq51.jpg

Ảnh: Instagram


Những ngày vừa qua, thế giới không khỏi trầm trồ trước ngoại hình và tài năng vượt trội của Alicia Schmidt, vận động viên điền kinh đến từ Đức. Sau khi tham gia môn chạy việt dã 400x4m, cô đã được bầu là vận động viên quyến rũ nhất thế giới với mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh biếc cùng đôi chân dài tít tắp.


f63ht372iym51.jpg

Ảnh: Instagram


Trên Instagram, cô nàng cũng chịu khó cập nhật hình ảnh với hơn 2 triệu người theo dõi. Có thể thấy phong cách cá nhân của Alicia Schmidt bao gồm những bộ đồ thể thao khỏe khoắn, đầy màu sắc, hoặc những chiếc áo crop top khoe cơ bụng rắn chắc kết hợp cùng quần jeans, quần leggings da thời thượng. Đặc biệt là với chiều cao lý tưởng 1m75, cô trung thành với những đôi sandal bệt, giày sneaker nhiều màu sắc và giày cao gót buộc dây để tôn thêm dáng vẻ quyến rũ của mình.


freepressjournal_2020-10_0e31b18b-aeae-4ca8-9003-cd482e3b9d8f_image00001.jpg

Ảnh: Instagram


Sania Mirza


Untitled-design-57-1.jpg

Ảnh: NewsBytes


Sania Mirza đại diện cho Ấn Độ trong bộ môn tennis ở kỳ thế vận hội này. Cô rất nổi bật với mái tóc nâu xoăn óng ả, gương mặt thanh tú cùng thân hình thon gọn. Sania đã từng đoạt đến 6 giải Grand Slam trong sự nghiệp và là một trong những cây vợt nữ có thành tích cao nhất thế giới.


Sania-Mirza-in-raw-mango-2.jpg

Ảnh: Vouge India


Ngoài những trang phục truyền thống của Ấn Độ, Sania Mirza trung thành với quần jeans rách, áo phông cùng áo blazer nhiều màu sắc. Cô cũng ưa thích những chiếc đầm dài xoè rộng, với màu sắc và hoạ tiết tươi tắn khi tham dự những sự kiện đời thường. Cô có hơn 7 triệu người theo dõi trên Instagram!


Ảnh- Rediffmail.jpeg

Ảnh: Rediffmail


Dina Asher-Smith


gettyimages-1071186860.jpg

Ảnh: Stephane Cardinale - Corbis + Getty Images


Dina Asher-Smith là vận động viên điền kinh của Anh. Cô không còn là gương mặt xa lạ với giới thời trang, vì cô đã từng làm người mẫu và còn được lên bìa tạp chí Vogue Anh tháng 7 năm nay. 


Ảnh- Vogue.jpeg

Ảnh: Vogue


Phong cách cá nhân của Dina cực kỳ bắt kịp xu hướng, với những chiếc váy ngắn cắt cúp khoe hình thể thon gọn, phối hợp cùng sandal buộc dây, và túi mini màu sắc nổi bật. Cô còn khéo léo theo đuổi phong cách athleisure khi phối quần leggings thể thao cùng áo crop top và áo khoác blazer rất hiện đại. 


gettyimages-1125678023.jpg

Ảnh: David M. Bennett + Getty Images


Naomi Osaka


Ảnh-Papermag.png

Ảnh: Papermag


Cây vợt nữ số một thế giới hiện nay Naomi Osaka mới 23 tuổi mà đã đạt 4 danh hiệu Grand Slam danh giá. Năm nay cô đại diện cho Nhật Bản khi tham dự thế vận hội Tokyo 2020. Cô còn vinh dự là vận động viên thắp lên ngọn đuốc cho thế vận hội trong buổi khai mạc vừa rồi.


Ảnh-WWD.jpeg

Ảnh: WWD


Cô nàng có hai dòng máu Nhật - Phi này mang phong cách thời trang gen Z năng động, trẻ trung. Naomi yêu thích mặc những chiếc áo hoodie hoặc áo phông crop top, phối cùng quần short biker, quần jeans rách, hoặc quần short bò, kết hợp cùng giày thể thao. Naomi cũng đam mê thử nghiệm với những màu tóc cực kỳ nổi bật như màu hồng bubble gum hay xanh nước biển, thể hiện cá tính độc đáo của mình.


00_story.jpg

Ảnh: Vogue


Osaka là vận động viên quần vợt đầu tiên trong lịch sử thắp sáng ngọn lửa tại Thế vận hội Mùa hè, đánh dấu con đường thành công của thế hệ mới: 23 tuổi, gu thời trang nổi bật, xuất sắc về mặt thể thao và có sức hấp dẫn lớn về mặt truyền thông.


VO0121_Naomi_01.jpg

Ảnh: Vogue


Stephanie Gilmore


Ảnh- Twitter.jpeg

Ảnh: Twitter


Đây là lần đầu tiên Stephanie Gilmore cạnh tranh tại Olympics, nhưng cô đã 7 vô địch lướt sóng quốc gia ở Úc. Cô sở hữu mái tóc vàng và đôi mắt xanh tuyệt đẹp, nhưng ấn tượng hơn chính là nụ cười tươi tắn, ấm áp luôn nở trên môi.


Ảnh- Rush.jpeg

Ảnh: Rush


Ảnh- Russh.jpeg

Ảnh: Rush


Stephanie Gilmore cũng từng làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng thể thao. Phong cách được cô ưa chuộng là những item đơn giản, màu sắc sặc sỡ và năng động. Cô có một bộ sưu tập bikini đáng mơ ước (tất nhiên rồi!). Khi đi du lịch, Stephanie mặc đồ thoải mái mà vẫn thời trang với quần bò, áo phông cùng áo khoác jeans hoặc áo trench coat sành điệu.


24042017121019steph-gct-002.jpg

Ảnh: Roxy

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!