Từ áo ống đến giày samba, 8 xu hướng được người nổi tiếng lăng xê hè này

ĐẸP

Từ áo ống đến giày samba, 8 xu hướng được người nổi tiếng lăng xê hè này

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Từ áo ống đến giày samba, 8 xu hướng được người nổi tiếng lăng xê hè này

Hãy ngắm nhìn những xu hướng đang được nhiều người nổi tiếng lăng xê và lấy cảm hứng để tạo ra những khoảnh khắc thời trang của riêng bạn hè này nhé!


Áo ống, váy quây


xu-huong-duoc-nguoi-noi-tieng-lang-xe-2.jpg

Hailey Bieber, Laura Harrier, Emily Ratajkowski - Ảnh: Getty


Phong cách thời trang những năm 90 đang quay trở lại một cách rầm rộ, điển hình với áo ống và váy quây. Các ngôi sao như Hailey Bieber, Emily Ratajkowski và Laura Harrier đều đã lựa chọn phong cách này, tất cả đều nghiêng về gu thời trang tối giản.


Váy quây cũng dễ kết hợp phụ kiện và là trang phục phù hợp với nhiều sự kiện.


Áo phông in họa tiết sống động


xu-huong-duoc-nguoi-noi-tieng-lang-xe (5).jpg

Cardi B, Rihanna, Kim Kardashian - Ảnh: Backgrid, Getty


Phong cách Y2K vẫn tiếp tục mang đến sự cuồng nhiệt cho những người yêu thời trang năm nay, trong đó những chiếc áo thun có họa tiết sống động đang rất thịnh hành trong mùa hè này. Kim Kardashian, Rihanna và Cardi B cũng không phải là ngoại lệ. Đây là món đồ dễ mặc trong mùa hè, bạn có thể kết hợp với quần jean hay chân váy… 


Áo phông họa tiết không chỉ thể hiện sở thích và gu thẩm mỹ mà còn là một cách để đưa ra sự bày tỏ, quan điểm của bạn về thế giới.


Bikini rực rỡ


xu-huong-duoc-nguoi-noi-tieng-lang-xe-3.jpg

Ảnh: @Kendall Jenner


Mùa hè, không thể không nhắc tới bikini. Hè năm nay, những bộ bikini có màu sắc rực rỡ được các ngôi sao hưởng ứng nhiệt tình, như Megan Thee Stallion, Kendall Jenner và Kylie Jenner…. Với màu sắc tươi sáng và sắc thái nổi bật, những bộ bikini này không thu hút sự chú ý mà còn cực kỳ ăn ảnh, khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những bộ trang phục đáng xem trên Instagram.


Váy trùm đầu



xu-huong-duoc-nguoi-noi-tieng-lang-xe (4).jpg

Jenna Ortega, Winnie Harlow, Anne Hathaway - Ảnh: Getty


Khá mới mẻ với công chúng, nhưng thực chất chiếc váy này đã xuất hiện lần đầu vào những năm 1980 khi Grace Jones lựa chọn trang phục cho bộ phim James Bond năm 1985, A View to a Kill.


Chiếc váy trùm đầu đã trở lại và gây được tiếng vang lớn trong năm 2022. Đầu tiên, chúng xuất hiện trong bộ sưu tập của Coperni, Versace, Alberta Ferretti, Saint Laurent và Maison Alaïa, sau đó nhanh chóng đổ bộ trên thảm đỏ khắp nơi. Và là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao như Anne Hathaway, Jenna Ortega và Winnie Harlow… Bởi không ai có thể phủ nhận được sự bí ẩn và cá tính nhưng vẫn cực kỳ gợi cảm và hiện đại của chiếc váy này.


Váy maxi


xu-huong-duoc-nguoi-noi-tieng-lang-xe-1.jpg

Sofia Richie Grainge, Jennifer Lopez, Taylor Swift - Ảnh: BackGrid, @Sofiarichiegrainge, Getty 


Bạn có thể nghĩ rằng một ngày hè nóng nực thì chẳng còn gì tuyệt hơn một chiếc váy ngắn, nhưng các ngôi sao lại nghĩ ngược lại. Sofia Richie và Taylor Swift lựa chọn những chiếc váy dài chạm gót thanh lịch và duyên dáng, trong khi đó Jennifer Lopez lại lựa chọn váy denim cắt xẻ cao cá tính, năng động. Tựu chung, vẫn là những chiếc váy mang lại tinh thần tự do và sự phóng khoáng.


Giày Samba 


xu-huong-duoc-nguoi-noi-tieng-lang-xe (2).jpg

Sienna Miller, Gigi Hadid và Kaia Gerber - Ảnh: Getty


Đôi giày Samba của thương hiệu Adidas trở nên thịnh hành mùa hè này, theo Vogue. Những chiếc giày thể thao cổ thấp nổi bật với ba sọc mang tính biểu tượng ở bên hông là món đồ không thể thiếu với nhiều cô gái. Kaia Gerber, Gigi Hadid và Sienna Miller đều đã bắt kịp trend. 


Được gắn nhãn là đôi giày của năm 2023 dành cho những người đam mê phong cách, hashtag dành cho Adidas Samba có hơn 99 triệu lượt xem trên TikTok, trong khi Google Xu hướng báo cáo các lượt tìm kiếm về Sambas đã tăng vọt 350% chỉ trong 90 ngày qua. 


Nếu hôm nay bạn không biết nên mặc gì, hãy kết hợp đôi giàu Samba cùng chiếc quần jean cổ điển và một chiếc áo sơ mi trắng, hoặc kết hợp với áo nỉ/áo hoodie/áo khoác da...


Túi không logo


xu-huong-duoc-nguoi-noi-tieng-lang-xe (6).jpg

Tracee Ellis Ross, Jennifer Lawrence và Elsa Hosk - Ảnh: Getty


Đã qua rồi thời của những chiếc túi in chữ và logo hào nhoáng. Những chiếc túi hot nhất của mùa hè đều hướng đến sự sang trọng tinh tế. Những người nổi tiếng như Tracee Ellis Ross, Jennifer Lawrence và Elsa Hosk đang bị thu hút bởi những chiếc túi tưởng như không có gì nổi bật này. Đầu tư vào những món đồ vượt thời gian này là một bước đi thông minh giúp nâng tầm phong cách của bạn mùa hè này, hoặc có thể là rất lâu về sau.


Đồ dệt kim đơn sắc


xu-huong-duoc-nguoi-noi-tieng-lang-xe (3).jpg

Laura Harrier, Dua Lipa và Rosalía Ảnh: Getty, @Dualipa, @Rosalia.vt


Đối với những nơi có mùa hè mát mẻ như Sapa, Đà Lạt, còn gì phong cách và phù hợp hơn đồ dệt kim? Hầu hết các ngôi sao như Dua Lipa, Rosalía và Lori Harvey đã tìm đến những chiếc váy dệt kim được thiết kế ôm sát cơ thể với những đường cắt táo bạo vô cùng sexy.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!