Chọn chiếc váy nào khi trời vào đông?

ĐẸP

Chọn chiếc váy nào khi trời vào đông?

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Chọn chiếc váy nào khi trời vào đông?

Hãy tham khảo những ý tưởng trang phục váy mùa đông này nếu bạn cần cảm hứng để nổi bật trong thời tiết mưa lạnh và âm u sắp tới.


Chủ Nghĩa Tối Giản Hiện Đại


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-1.jpg

Ảnh: Bibi Cornejo Borthwick - Vogue


Những chiếc váy thiết thực này có thể được mặc hết mùa này sang mùa khác. Với những chi tiết được thiết kế tối giản, hiện đại bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc chúng lỗi mốt hay khó mix&match.


Váy Hè In Họa Tiết


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-2.jpg

Ảnh: Charlotte Wales - Vogue


Những chiếc váy mùa hè với chất liệu mỏng chỉ cần khéo léo kết hợp thêm boots, tất là có thể yên tâm diện trong những ngày mùa đông không quá lạnh.


Nếu bạn thích trang phục đơn giản, hãy kết hợp cùng áo len trơn có thiết kế tối giản. Nếu muốn điều gì đó thú vị hơn, đừng ngại sáng tạo với những màu sắc tươi sáng hơn cùng những phụ kiện bắt mắt. Và cả những chiếc áo khoác như da, jean, giả lông, áo khoác nỉ, bomber...


Váy Xếp Ly


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-4.jpg

Ảnh: David Sims - Vogue


Váy midi xếp ly là một trong những xu hướng lớn nhất nổi lên từ các sàn diễn mùa thu và chưa từng hết hot vài năm trở lại đây.


Chiếc đáy này có thể mặc theo nhiều cách và cho nhiều dịp khác nhau. Đơn giản nhất có thể kể tới áo len dáng thụng, blazer hoặc trẻ trung hơn với áo bomber. Tùy vào lựa chọn mà bạn có thể kết hợp cùng boots, giày thể thao hay giày cao gót quyến rũ.


Năm nay chiếc váy xếp ly được cách tân theo phong cách grungy với các đường viền không đối xứng, không đồng đều cùng các chất liệu khác nhau.


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-3.jpg

Ảnh: Ethan James Green - Vogue


Váy Len


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-5.jpg

Ảnh: John Edmonds - Vogue


Còn gì tuyệt vời hơn khi được cuốn mình trong những chiếc váy mềm mại và ấm áp khi thời tiết trở lạnh. Đặc biệt trong những ngày "lười biếng", bạn chỉ cần ra khỏi giường và choàng vào bộ váy len cùng tông màu là đã trở nên thời thượng và phong cách rồi!


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-6.jpg

Ảnh: The Style Stalker


Váy Denim


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-7.jpg

Ảnh: Mango


Với sự trở lại của thời trang thập niên 90, không có gì ngạc nhiên khi váy denim lại xuất hiện ở khắp mọi nơi một lần nữa, cho dù là váy mini, váy bút chì hay midi... Mùa thu đông này, hãy thêm chân váy jean vào kho trang phục denim của bạn bởi ngay cả các nhà mốt nổi tiếng như Erdem, Stella McCartney, Alexander McQueen và Balenciaga đều sử dụng chất liệu này cho bộ sưu tập thu đông năm nay.


Váy Mini


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-8.jpg

Ảnh: Annie Leibovitz - Vogue


Có vẻ như sự hồi sinh của phong cách Y2K đang xuất hiện trong tủ quần áo của không chỉ của Gen Z. Những chiếc váy ngắn dễ thương, sành điệu và một chút táo bạo là lựa chọn yêu thích trên sàn diễn thời trang 2021 từ Miu Miu đến Versace. Blazer hay áo choàng dài, boots hay giày loafer... tất cả là lựa chọn ở bạn.


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-9.jfif

Ảnh: The Style Stalker


Váy Vải Tweed


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-10.jpg

Ảnh: Tsangtastic


Vải tweed (tuýt) cổ điển là lựa chọn không thể thiếu cho các quý cô yêu thích sự thanh lịch trong mùa đông lạnh giá. Trái với suy nghĩ của nhiều người, những chiếc váy vải tweed không hề "già dặn" mà có nhiều màu sắc và kiểu dáng vô cùng trẻ trung, thời thượng.


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-11.jpg

Ảnh: Chanel


Nghệ Thuật "Chắp Vá"


chon-chiec-vay-nao-khi-troi-vao-dong-12.jpg

Ảnh: Paul Wetherell - Vogue


Những chiếc váy này sẽ mang lại cảm giác như bạn đang mặc một tác phẩm nghệ thuật. Từ những mẫu vải jacquard (một chất liệu độc đáo có nhiều hoa văn, họa tiết được tạo trực tiếp lên cấu trúc vải trong quá trình dệt, chứ không phải dùng phương pháp thêu hay in ấn như một số loại vải khác) của Preen đến denim của Chloé, sự chắp vá rực rỡ này là một bữa tiệc cho đôi mắt.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!