4 xu hướng giày dép mùa hè 2021 bạn không thể bỏ qua

ĐẸP

4 xu hướng giày dép mùa hè 2021 bạn không thể bỏ qua

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
4 xu hướng giày dép mùa hè 2021 bạn không thể bỏ qua

Vẫn không nằm ngoài xu thế đại dịch Covid-19, có thể thấy các tín đồ thời trang vẫn đề cao sự tiện lợi, thoải mái, mà không kém phần quyến rũ, năng động. Các mẫu giày được thiết kế tối giản hơn, hạn chế gót cao nhọn nhưng vẫn đa dạng về màu sắc, kiểu cách. Sau đây xin điểm qua 4 xu hướng giày dép nổi bật nhất của mùa hè 2021 mà bạn không thể bỏ qua nhé! 


Dép Xỏ Ngón


Khi mà thời trang của thập niên 90 đang trở lại mạnh mẽ, thì đôi dép xỏ ngón của thời kỳ này cũng trở lại. Từ các thương hiệu cao cấp như The Row, Jacquemus cho đến Zara, H&M, bạn đều có thể tìm thấy những mẫu dép xỏ ngón cực kỳ “ngầu,” dù là đế bệt hay đế kitten cao khoảng 3-5cm. Mùa hè 2021 này, bạn có thể đi dép xỏ ngón với bất kỳ trang phục nào: váy dài, váy ngắn, quần shorts, quần tây và thậm chí là với cả bộ suit.


Ảnh: WhoWhatWear


Ảnh: WhoWhatWear


Ảnh: TheZoeReport


Dép Sandal Birkenstock


Birkenstock là hãng giày có lịch sử 240 năm, nổi tiếng của sản phẩm tiện dụng và chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, với giới thời trang, đôi dép sandal luôn nằm trong danh sách những món đồ “xấu xí”. 


Birkenstocks chỉ khiến các tín đồ thời trang phát sốt khi xuất hiện cùng chân dài Miranda Kerr trên tạp chí UK Vogue ấn phẩm tháng 9/2013. Công bằng mà nói thì cứ đến mùa hè, dép sandal đế bệt của Birkenstock lại trở nên phổ biến vì sự tiện lợi và thoải mái của nó. Nhưng hè năm nay, sau khi cô nàng IT girl Kendall Jenner đi đôi dép này đi dạo phố thì xu hướng này trở nên bùng nổ. 


Ảnh: LeDressingIdeal


Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, cuối cùng Birkenstocks cũng trở lại làng mốt với hình ảnh hợp xu hướng và dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách. Các fashionista còn mix những đôi tất nhiều màu cùng Birkenstock, tạo ra một outfit vừa có gì đó nghịch ngợm, ngộ nghĩnh, vừa tươi mới cho hè 2021.


Ảnh: FootwearNews


Ảnh: Nordstrom


Giày Cao Gót/ Sandal Độn Quai 


Bắt nguồn từ đôi cao gót độn của nhà Bottega Veneta, xu hướng này đã tràn ngập cả Instagram và đời thực nữa. Thiết kế độn ở quai dép giúp những đôi cao gót và dép sandal này trở nên dễ chịu, êm ái hơn cho bàn chân. Các thiết kế hiện nay cũng rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Có những fashionista chịu chơi còn sưu tập đủ các màu như vàng, xanh lá cây, xanh da trời của cùng một thiết kế này để đi cho đã nữa. 


Ảnh: Fave


Ảnh: WhoWhatWear


Dép Sandal Nhiều Màu 


Thiết kế giày cao gót của mùa hè 2021 thiên về dáng mảnh, đầu nhọn hoặc vuông, có dây buộc, và quan trọng là cực kỳ nhiều màu sắc. Chỉ cần nhìn vào website của Zara thôi bạn cũng có thể thấy xu hướng này thống trị đến thế nào, khi bất cứ đôi dép sandal nào cũng có đủ màu hồng neon, xanh neon, xanh dương sáng, đỏ, trắng,... Đôi sandal này chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho bộ đồ màu trung tính cho các cô nàng phong cách tối giản, nhưng cũng vô cùng phù hợp với những bộ đồ thể thao, thời thượng khi đi biển nữa đấy.


Ảnh: Bottega Veneta


Ảnh: Edward Berthelot/ Getty Images


-----------------------------------------------------------


Bạn có biết, không phải tiền bạc hay danh vọng, sức khỏe tinh thần mới là điều quan trọng nhất để có cuộc sống hạnh phúc?


Tháng 6 này, Her Academy mang đến cho bạn khoá học toàn diện: “TÔI ĐỦ ĐẦY - I Am Enough” kéo dài 8 tuần, giúp bạn thêm hiểu và yêu thương bản thân, từ đó giải quyết từng vấn đề trong cuộc sống bao gồm sức khỏe, tâm trí và các mối quan hệ.


Với các phương pháp thiền để thay đổi tâm trí, và tìm thấy một cuộc sống ý nghĩa hơn, khoá học đầu tiên này của Her Academy sẽ giúp bạn giữ vững niềm tin không gì lay chuyển được rằng “bạn đủ và sẽ luôn là đủ”.


Bạn sẽ nhận được gì?


- 8 videos bài học để thực hành trong 8 tuần, cùng 6 audio luyện tập thiền, tài liệu hướng dẫn thiền với các tư thế yoga, chứa đầy đủ thông tin bạn cần..


- Học trực tuyến tại bất cứ nơi đâu bạn cảm thấy thoải mái, bất cứ thời gian nào trong ngày, trên bất cứ thiết bị gì bạn yêu thích.


- Quyền truy cập tài liệu độc quyền trọn đời. 


- Gia nhập nhóm thành viên riêng tư, nơi bạn có thể thoải mái chia sẻ kinh nghiệm và thành công của mình sau mỗi bài học, và trao đổi trực tiếp với giảng viên hướng dẫn.


TÌM HIỂU THÔNG TIN & ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ THAM GIA KHOÁ HỌC "TÔI ĐỦ ĐẦY - I AM ENOUGH" - https://academy.her.vn

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!