Hâm mộ thời trang Hàn Quốc? Đây là những tài khoản Instagram bạn nên theo dõi

ĐẸP

Hâm mộ thời trang Hàn Quốc? Đây là những tài khoản Instagram bạn nên theo dõi

authorBy Diệu Anh
Share on
Share on
Hâm mộ thời trang Hàn Quốc? Đây là những tài khoản Instagram bạn nên theo dõi

(Ảnh: WWD)


Đã xa rồi cái thời những sàn thời trang New York hay Paris là nơi quyết định xem đâu là xu hướng mới nhất hay phụ kiện nào sẽ bán chạy trong mùa tới. Nếu bạn muốn biết giới trẻ đang chạy theo xu hướng thời trang nào, hãy nhìn vào K-pop. Các ban nhạc như BTS, Black Pink, Twice lấy lòng người hâm mộ không chỉ vì những bài hát, điệu nhảy bắt mắt, mà còn với phong cách thời trang đẳng cấp... Và hơn thế nữa.


Nếu bạn yêu thích thời trang Hàn Quốc, sau đây là 9 tài khoản Instagram bạn chắc chắn nên theo dõi. 


@lalalalisa_m


(Ảnh: Instagram)


Tất nhiên, cả bốn cô gái của Black Pink đều xứng đáng là thần tượng thời trang giới trẻ. Nhưng em út Lisa được coi là có gu thời trang cá tính và độc đáo nhất. Ngoài những trang phục từ Celine, hãng thời trang mà cô là gương mặt đại diện, Lisa cũng thường xuyên mua những món đồ thrifted và second-hand để phối lại. Phong cách năng động, cá tính của Lisa đại diện cho thế hệ Gen Z đầy sôi nổi và sáng tạo. 


@amiesong 


(Ảnh: Song of style)


Nếu bạn theo dõi thời trang, chắc hẳn bạn đã nghe nói đến Amie Song, một trong những fashion blogger đời đầu thành công nhất. Phong cách của cô kết hợp sự phóng khoáng của Los Angeles và sự quyến rũ, duyên dáng của Hàn Quốc, thể hiện qua những chiếc váy slip dress, quần jeans kết hợp cùng áo phông hoặc cardigan, cùng một đôi bốt thật nổi bật. Hiện nay Amie có hơn 5 triệu người theo dõi trên Instagram và đã cho ra mắt dòng quần áo riêng mang tên mình.  


@ireneisgood


(Ảnh: Viviscal blog)


Irene Kim có xuất phát điểm là người mẫu thời trang, nhưng phong cách của cô đã nhanh chóng đưa cô thành một IT girl chính hiệu. Cô đã từng làm việc với nhiều thương hiệu danh giá như Chanel, Calvin Klein, Estee Lauder. Irene nổi tiếng với nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực, mái tóc liên tục đổi màu và cách phối phụ kiện trẻ trung, độc đáo. 


@ jessica.syj


(Ảnh: Pinterest)


Jessica chắc cũng là cái tên không còn lạ lẫm với các fan Kpop với sự nghiệp lừng lẫy cùng SNSD. Sau khi rời khỏi nhóm, Jessica đã cho ra hãng thời trang và phụ kiện riêng có tên Blanc & Eclare. Thời trang của Jessica là đỉnh cao của sự sang chảnh, điệu đà mà cũng không kém phần trẻ trung, hấp dẫn. Cô nàng du lịch thế giới với quần jeans, áo sơ mi, cùng bộ sưu tập túi đáng mơ ước. 


@sora_pppp


(Ảnh: Pinterest)


Sora Park là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất ở Hàn qua các chiến dịch cho 3CE và Stylenanda. Với khuôn mặt ăn ảnh và vô cùng thần thái, Instagram của cô nàng là một thiên đường dành cho tín đồ thời trang và mỹ phẩm. Phong cách của Sora là sự kết hợp giữa ngọt ngào, năng động và một chút cá tính, sắc sảo. Nhìn xem Sora Park mặc gì là bạn sẽ biết ngay giới trẻ Hàn Quốc đang theo xu hướng thời trang nào. 


@chrisellelim


(Ảnh: Pinterest)


Cũng là một trong những fashion blogger cùng thời với Amie Song, Chriselle Lim nổi lên từ những video chia sẻ cách mix đồ cho những phụ nữ trẻ bận rộn. Cô từng làm stylist và hiện nay đang quản lý một nhãn hiệu thời trang cũng như công ty sáng tạo dành cho trẻ em. Instagram của Chriselle ngập tràn những bộ trang phục lộng lẫy mà tinh tế, cùng chồng và hai con gái vô cùng dễ thương. Đặc biệt, Chriselle có rất nhiều gợi ý trang phục đi làm cho phụ nữ, vừa chuyên nghiệp vừa hiện đại, thoải mái. 


@soojmooj


(Ảnh: CGStreetstyle)


Là một trong những người mẫu “con cưng" của Chanel, Soo Joo Park nổi bật với chiều cao, khuôn mặt góc cạnh và mái tóc bạch kim “signature.” Với lợi thế hình thể, phong cách của Soo Joo cực kỳ cá tính và mang đúng tính chất high fashion - thời trang cao cấp. Tuy vậy, bạn vẫn có thể thấy hình ảnh Soo Joo tuyệt đẹp trong những bộ quần áo thường ngày đơn giản như váy bó đen mix cùng giày thể thao hoặc áo phông, quần jeans. 


@imjennim


(Ảnh: Pinterest)


Jenn Im sinh ra và lớn lên ở California, vì vậy phong cách của cô pha trộn giữa sự ngọt ngoài của thời trang Hàn Quốc và nét cá tính, đa sắc của miền Tây nước Mỹ. Cô nàng là fan trung thành của những outfit rộng rãi, váy xoè, đồ monotone, cũng phụ kiện màu sắc. Youtube của Jenn có đến 2.4 triệu người theo dõi, nơi cô làm vlog về thời trang, làm đẹp và cuộc sống hàng ngày. Instagram của Jenn thì tràn đầy năng lượng tích cực với nụ cười luôn toả sáng như ánh nắng California vậy. 


@the_ketchap


(Ảnh: Pinterest)


Tuy không có số lượng follow khổng lồ, nhưng cô người mẫu @the_ketchap có khuôn mặt ăn ảnh đến nỗi fan thường gọi cô là “nữ thần tóc tém.” Trên tài khoản Instagram của mình, cô chia sẻ những hình ảnh đời thường trong cuộc sống ở Seoul, phong cách thời trang cực kỳ chic, và bộ sưu tập son đẹp mê mẩn. 

About the author

Nghề chính của Diệu Anh là phụ trách Digital Marketing cho các nhãn hàng về phong cách sống, bao gồm thời trang, du lịch, bán lẻ và giáo dục.

Trong thời gian rảnh, Diệu Anh phát triển kênh Youtube chia sẻ trải nghiệm cuộc sống và sự nghiệp cho các bạn trẻ, cũng như viết về thời trang trên website: dieuanh.me

author

Diệu Anh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!