Ra mắt Cẩm nang cuộc sống dành cho phụ nữ - Her Guide

ĐỜI SỐNG

Ra mắt Cẩm nang cuộc sống dành cho phụ nữ - Her Guide

authorBy Ngo Thu Trang
Share on
Share on
Ra mắt Cẩm nang cuộc sống dành cho phụ nữ - Her Guide

Phát triển từ mong muốn hỗ trợ những người phụ nữ đang ngày càng bận rộn với các vai trò trong gia đình và xã hội, Her mang tới một trải nghiệm mới cho các độc giả với Her Guide - tập san phong cách sống, cung cấp những ý tưởng đầy cảm hứng và thông tin hữu ích dành cho những người phụ nữ.


Không mất thời gian truy cập website, không cần nhiều thời lượng để đọc hết từng bài viết và chọn ra nội dung mình quan tâm cũng như không cần khó khăn trong việc lưu trữ những thông tin hữu ích. Với hình thức trình bày ngắn gọn, Her Guide là ấn phẩm bạn không nên bỏ lỡ vào mỗi tháng bao gồm hơn 20 bài viết nổi bật nhất từ Her.vn. Mỗi trang là một bài viết xuất sắc nhất về chủ đề được quan tâm nhất. Cùng tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo, Her mong muốn sẽ trở nên gần gũi, lan tỏa hơn tới mọi phụ nữ.


Số đầu tiên, tháng 8 này, Her Guide muốn gửi tới các bạn những thông tin, những mẹo nhỏ giúp cuộc sống thêm thú vị và ý nghĩa hơn nhất là khi chúng ta đang bước vào giai đoạn khó khăn nhất, những ngày giãn cách xã hội dài vì đại dịch Covid-19.


Nhìn ở khía cạnh tích cực, đại dịch giúp chúng ta nâng cao nhận thức về sức khỏe và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của xã hội. Đây khoảng thời gian ý nghĩa bạn có thể dành cho bản thân và cho những người thân. 


Tải xuống Her Guide số đầu tiên TẠI ĐÂY.


Nếu sứ mệnh của Her vừa là kim chỉ nam vừa là bạn đồng hành trên hành trình vun đắp hạnh phúc trong cuộc sống của bạn thì chúng tôi tin rằng Her Guide cũng góp phần tô đậm thêm sứ mệnh đó. 


Cùng nhau, chúng ta bắt đầu hành trình tìm hiểu chính mình và phát triển bản thân ngay trong khoảng thời gian đặc biệt này nhé!

About the author

Trang là người chịu trách nhiệm về nội dung của Her.

Cô yêu thích công việc truyền cảm hứng về hạnh phúc, sức mạnh và sự tự tin để bạn tìm thấy phiên bản tốt nhất của chính mình.

"Chỉ có duy nhất một cuộc đời tươi đẹp, đó là cuộc đời bạn mong muốn và do chính bạn tạo nên" - Diana Vreeland, BTV có ảnh hưởng lớn trong giới thời trang thế kỷ 20.

author

Ngo Thu Trang

Editor in Chief

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!