Cô gái vượt qua mọi khuôn mẫu để đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023 

YÊU

Cô gái vượt qua mọi khuôn mẫu để đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023 

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Cô gái vượt qua mọi khuôn mẫu để đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023 

Jane Dipika Garrett, 22 tuổi, được vinh danh là Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023, trở thành thí sinh Nepal ‘ngoại cỡ’ đầu tiên giành chiến thắng trong một cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia cuối tuần vừa qua.


Jane Dipika Garrett đã xuất sắc vượt qua 20 đối thủ để chạm tới chiếc vương miện danh giá bằng sự tự tin, thông minh và duyên dáng của mình. Jane sẽ đại diện cho Nepal tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra ở El Salvador vào ngày 18/11 tới đây. 


Cuộc thi Miss Universe Nepal năm nay đã gây tiếng vang khi bước ra khỏi những quy ước điển hình về hình thể của một cuộc thi nhan sắc.


hoa-hau-hoan-vu-nepal-2023.jpeg

Ảnh: jadedipika/IG


Miss Universe Nepal là người Mỹ gốc Nepal, hiện đang sinh sống và làm việc tại Washington (Mỹ). Cô được biết đến là một y tá và nhà phát triển kinh doanh. Jane Dipika Garrett cũng là người ủng hộ mạnh mẽ sự phát triển tích cực cho cơ thể, sức khỏe nội tiết tố và tinh thần cho phụ nữ.


hoa-hau-hoan-vu-nepal-2023 (4).jpg

Ảnh: jadedipika/IG


Jane Dipika Garrett chia sẻ, bản thân mắc hội chứng buồng trứng đa nang, gây ảnh hưởng 25% phụ nữ thế giới. Hội chứng này khiến phụ nữ phải đối diện với tình trạng cân nặng thất thường, cùng những ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản.


Cô là thí sinh ngoại cỡ đầu tiên giành chiến thắng trong một cuộc thi quốc gia ở Nepal và là một trong số ít người trên thế giới. Cô hy vọng có thể góp phần nâng cao nhận thức về các vấn đề ảnh hưởng đến phụ nữ ở Nepal và trên toàn thế giới. Cô cũng muốn thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong ngành làm đẹp nói riêng và toàn xã hội nói chung.


Jane nói: "Là một người phụ nữ có đường cong không đáp ứng được những tiêu chuẩn sắc đẹp nhất định, tôi ở đây để đại diện cho những người phụ nữ giống mình, những người phải đấu tranh với việc tăng cân, những người đấu tranh với các vấn đề về nội tiết tố”.


hoa-hau-hoan-vu-nepal-2023 (3).jpg

Ảnh: jadedipika/IG


"Tôi tin rằng không chỉ có một kiểu đẹp tiêu chuẩn mà mỗi người phụ nữ đều xinh đẹp theo cách riêng của họ. Vẻ đẹp vượt qua một khuôn mẫu duy nhất và mọi phụ nữ đều sở hữu vẻ đẹp bẩm sinh và độc đáo."


hoa-hau-hoan-vu-nepal-2023 (5).jpg

Ảnh: jadedipika/IG


Jane Dipika Garrett không coi vóc dáng của mình là gánh nặng, cô thường xuyên chia sẻ ảnh của mình trên Instagram với các hashtag #prettygirls, #thiccthighs, #curvy và #thicc để truyền cảm hứng cho mọi người yêu thương và chấp nhận cơ thể của họ.


hoa-hau-hoan-vu-nepal-2023 (2).jpg

Ảnh: jadedipika/IG


Chiến thắng của Jane Dipika Garrett nhận được nhiều phản hồi tích cực nhưng cũng có không ít tranh cãi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây là một cột mốc quan trọng đối với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lâu đời (nay đã bước sang năm thứ 72), một trong những cuộc thi sắc đẹp được theo dõi nhiều nhất trên thế giới.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!