Chào mừng 8/3: 5 cách để có quà như ý

YÊU

Chào mừng 8/3: 5 cách để có quà như ý

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Chào mừng 8/3: 5 cách để có quà như ý

Một độc giả nam đã chia sẻ với Her về việc muốn mua quà tặng vợ nhân ngày 8/3, nhưng không biết cách nào khiến người bạn đời hài lòng sau nhiều cố gắng. “Tôi luôn muốn làm gì đó cho vợ, nhưng đôi khi tôi đã để hụt những khoảnh khắc quý giá vì không đúng ý cô ấy. Sau đó vợ tôi cảm thấy như tôi đang phớt lờ, không quan tâm hoặc tôi không hiểu cô ấy. Sự thực là tôi cảm thấy thất vọng bởi không đáp ứng được kỳ vọng của vợ, tôi dần sợ những ngày này”.


Chồng bạn có thể đang trải qua điều tương tự. Anh ấy thực sự muốn làm cho bạn hạnh phúc nhưng không phải lúc nào cũng biết cách. Vì vậy, dưới đây là 5 cách để khiến anh ấy làm theo ý bạn, đơn giản nhưng luôn hiệu quả.


Thẳng Thắn


Bạn có thể nghĩ, "Tại sao gần đây chúng ta không hẹn hò?" Hoặc, "Tại sao anh ấy không tặng món đồ mình đã ý nhị nói tới?" Nếu bạn muốn anh ấy làm điều đó, chỉ cần hỏi anh ấy. Đừng mong chờ những điều bất ngờ nhưng lại đúng ý mình. Hầu hết đàn ông không thể đọc được suy nghĩ, đây là sự thật cần chấp nhận. Đôi khi chỉ cần bạn yêu cầu họ.


Chú Ý Thái Độ 


Khi bạn muốn chồng làm điều gì đó, anh ấy sẽ đáp ứng nhiều hơn nếu bạn làm điều đó với những lời lẽ và giọng điệu nhẹ nhàng. Tránh nói những câu như “Hôm nay sau giờ làm việc, hãy đi ăn với em”. Thay vào đó, hãy thử: “Anh nghĩ sao nếu hôm nay chúng ta hẹn hò sau giờ làm việc?”


Khiến Mọi Thứ Đơn Giản


Bạn có thể sẽ thất vọng nếu bạn nói với anh ấy năm điều bạn muốn anh ấy làm hôm nay. Thay vào đó, Her khuyên bạn chỉ nên yêu cầu anh ấy làm một hoặc có thể là hai việc cùng một lúc. Nếu bạn có nhiều thứ muốn anh ấy làm, hãy xem tiếp….


Viết


Đôi khi, cách tốt nhất để giao tiếp không cần đến lời nói. Thay vì cằn nhằn chồng luôn mua bó hoa mình không thích, bạn chỉ cần viết ra giấy. Bạn có thể để lại một mẩu giấy ghi chú trên gương của anh ấy, gửi email hoặc thậm chí là nhắn tin cho anh ấy. Bằng cách đó, anh ấy có thể đọc và đưa nó vào danh sách việc cần làm.


Viết ra mọi thứ cũng là một lựa chọn thay thế tuyệt vời khi bạn có nhiều thứ bạn cần từ chồng trong cuộc sống hàng ngày. Anh ấy đôi lúc cũng không thể nhớ hết được những chi tiết nhỏ của phụ nữ chúng ta, nên một danh sách bằng văn bản để tham khảo là hoàn toàn hữu ích.


Bày Tỏ Sự Cảm Kích


Hãy luôn đánh giá cao những khoảnh khắc hoặc những việc làm mà chồng dành cho bạn. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng đó là điều anh ấy nên làm mà không cần bạn yêu cầu nhưng dù sao thì hãy cảm ơn và khen ngợi anh ấy một cách thật chân thành.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!