Xu hướng làm đẹp nổi bật năm 2022

ĐẸP

Xu hướng làm đẹp nổi bật năm 2022

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Xu hướng làm đẹp nổi bật năm 2022

Cho dù bạn đang thực hiện một chuyến đi ngược dòng thời gian, tham khảo ý tưởng trang điểm cho mùa lễ hội hay chỉ đơn giản là tìm kiếm nguồn cảm hứng quyến rũ cho năm mới (hoặc tất cả những điều trên), hãy tiếp đọc danh sách xu hướng làm đẹp nổi bật nhất năm 2022 dưới đây, theo tạp chí Glamour.


Tẩy lông mày có thể là xu hướng gây nhiều tranh cãi nhưng ảnh hưởng của chúng đối với xu hướng sắc đẹp năm vừa qua là không thể bàn cãi. Kendall Jenner đã làm rúng động thảm đỏ Met Gala với vẻ ngoài đặc biệt này, Bella Hadid, Vanessa Hudgens, và tất nhiên, Julia Fox, cũng không phải ngoại lệ.


Tips: Bạn không cần phải tẩy lông mày của mình, thay vào đó, chỉ cần sử dụng kem che khuyết điểm!


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-1.jpg

Instagram/@kendalljenner


Trang điểm kiểu Euphoria vẫn là xu hướng được yêu thích. Những viên pha lê và đá quý lấp lánh đặc biệt phù hợp với phong cách trang điểm mùa lễ hội. Bạn đã thử chưa?


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-2.jpg

Instagram/@patrickta


Thế hệ Z đã tuyên bố kiểu tóc mái lệch đã "đi vào dĩ vãng" vào năm 2020 và mái giữa đã lên ngôi. Nhưng năm 2022 chứng minh rằng họ đã sai, tóc mái lệch luôn có chỗ đứng vững bền.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-3.jpg

Instagram/@claytonhawkins


Trang điểm mắt khói với đường nét sắc sảo đã quay trở lại.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-4.jpg

Instagram/@nikki_makeup


Mái tóc mang tính biểu tượng của Audrey Hepburn trong các bộ phim như Breakfast at Tiffany's và Roman Holiday, cũng như Lễ trao giải Oscar năm 1954 trở thành kiểu tóc yêu thích nhất của những ngôi sao hạng A năm nay. Nhiều chuyên gia cũng nhận định rằng, tóc mái Hepburn là một trong những kiểu tóc mái sang trọng nhất.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-5.jpg

Instagram/@jentioseco


Xu hướng má hồng “W” hay má hồng “cháy nắng” đã làm khuynh đảo Tiktok năm vừa qua. Khá đơn giản, bạn chỉ việc vẽ một hình chữ W từ gò má bên này, qua sống mũi tới gò má bên kia - một cách dễ dàng để tôn lên vẻ đẹp rám nắng của mùa hè.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-7.jpg

Instagram/@patrickta


Tất cả mọi người, từ J.Lo đến Zendaya và Megan Fox đều đón nhận kiểu tóc sóng nước thanh lịch, nữ tính này.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-8.jpg

Instagram/@daniellepriano


Không thể kết thúc năm 2022 nếu không nhắc tới phong cách Barbiecore, cơn lốc màu hồng với mọi sắc thái. Thậm chí, những người yêu cái đẹp cũng không ngần ngại nhuộm tóc màu hồng rực rỡ cho "đủ bộ".


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-22.jpg

Instagram/@hoskelsa


Bella Hadid Billie Eilish Anya Taylor Joy và Lily Collins đều là minh chứng rằng tóc mái ngố đã quay trở lại, lợi hại không kém trước đây.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-9.jpg

Instagram/@bellahadid


Những người yêu thích làm đẹp đã đón nhận phong cách trang điểm cá tính, môi đen và mắt khói với lớp nền bóng từ bộ phim Wednesday. Xu hướng này có lẽ sẽ còn kéo dài tới năm 2023.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-10.jpg

Instagram/@patrickta


Siren eyes với điểm nhấn là đường eyeliner sắc sảo, phần đuôi bén nhọn chếch lên giúp tạo dáng mắt hạnh nhân (mắt xếch), kết hợp với bảng mắt tông trầm, được Bella Hadid và Alexa Demie yêu thích. Đây cũng là một trong những xu hướng lớn nhất trong năm của TikTok với hơn 4 tỷ lượt xem trên nền tảng này.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-13.jpg

Instagram/@patrickta


Đơn giản là bạn không thể tóm tắt vẻ đẹp của năm 2022 mà không kể tới cơn sốt tóc ánh đồng. Có một khoảng thời gian mà dường như tất cả mọi người đều có mái tóc ánh đồng, từ Kendall Jenner, Sydney Sweeney và Barbie Ferreira... Zendaya, Lily James và Issa Rae cũng đã mang màu tóc này lên thảm đỏ Emmys.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-14.jpg

Instagram/@jennierubyjane


Kẻ mắt đồ họa chưa bao giờ hết hot, càng đậm và nhiều màu sắc càng tốt.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-15.jpg

Instagram/@yarashahidi


Taylor Swift đã hát trong Midnights: “Hãy vẽ mắt mèo đủ sắc để hạ gục một người đàn ông”. Đơn giản thôi, nhưng vô cùng thu hút.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-17.jpg

Instagram/@kaleteter


Bạn có nhớ phong cách trang điểm phủ một lớp ánh kim mờ lên mí mắt? Một lần nữa, xu hướng của những năm 1990 này đang quay trở lại. Frosted shadow tập trung vào các sắc thái có tông màu lạnh như hoa oải hương, tử đinh hương, xanh lam băng giá, bạc hà, bạc và hồng nhạt với lớp phủ ánh kim để hoàn thiện ánh nhìn. Những ngôi sao như Christina Aguilera, Britney và Brandi đã giúp đưa xu hướng này lên bản đồ vào những năm 1990 và – sau một thời gian dài gián đoạn – Hailey Bieber, Gigi Hadid, Joan Smalls, Doja Cat và Ariana Grande đã mang đến một làn gió mới.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-24.jpg

Instagram/@haileybieber


Những chiếc nơ cài tóc và phong cách nữ sinh “preppy girl” cũng trở lại khá ấn tượng trong năm nay.


xu-huong-lam-dep-noi-bat-nam-2022-23.jpg

Instagram/@lilyjcollins

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!