Tận hưởng ngày lễ tình yêu, ngay cả khi bạn đang độc thân

YÊU

Tận hưởng ngày lễ tình yêu, ngay cả khi bạn đang độc thân

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Tận hưởng ngày lễ tình yêu, ngay cả khi bạn đang độc thân

Trên thực tế, Ngày lễ tình nhân có thể là một cơ hội tuyệt vời để tạo ra các hoạt động vui vẻ ngay cả khi bạn chỉ có một mình. Chỉ bởi vì bạn không ở trong một mối quan hệ không có nghĩa là bạn không thể kỷ niệm một ngày lễ tôn vinh tình yêu bằng cách yêu bản thân.


Không chắc sẽ làm gì? Dưới đây là những điều tuyệt vời nên làm khi bạn độc thân vào Ngày lễ tình nhân.


Cất Điện Thoại Của Bạn Đi


Mặc dù bạn có thể muốn xem bạn bè (thậm chí người yêu cũ) đang làm gì vào ngày lễ tình nhân, nhưng tốt hơn hết là bạn nên cưỡng lại sự thôi thúc đó, nhất là khi bạn là người nhạy cảm.


Biến V-day trở thành ngày không có điện thoại, hãy mua một cuốn sách mới để đọc hoặc dành thời gian để khám phá tự do.


Du Hành Đến Thời Xa Vắng


Hãy nghĩ về một thời đại đã khiến bạn tò mò từ lâu và dành thời gian đắm mình trong văn hóa, thời trang, âm nhạc thời kỳ đó. Bạn có thể chìm đắm trong một cuốn tiểu thuyết say mê chứa đựng những nét tinh túy của lịch sử hoặc đến thư viện để xem những mẩu tin tức được lưu trữ về những điều đã xa rất xa, một thế giới đã từng tồn tại.


y-tuong-tan-huong-ngay-le-tinh-yeu-cho-nguoi-doc-than-5.jpg


Xem Phim


Mua một vé xem một bộ phim mới mà bạn đang rất muốn xem, một ít bỏng ngô và hẹn hò với chính mình.


(Những bộ phim về cuộc sống độc thân tuyệt vời cũng là những lựa chọn không tồi)


Tổ Chức Tiệc Chỉ Dành Cho Người Độc Thân


Dành thời gian cho bạn bè là một kỷ niệm tuyệt vời của tình yêu mà không cần đến sự lãng mạn. Mời tất cả những người độc thân yêu thích của bạn đến, nấu một bữa tối tuyệt vời, thưởng thức vài ly cocktails và nâng ly chúc mừng sự tự do của các bạn.


Làm Đẹp


Chiều chuộng bản thân bằng cách tới tiệm gội đầu, làm tóc hoặc đi massage.


Hãy đi cùng người bạn thân nhất hoặc một thành viên trong gia đình và trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời.



Thực Hiện Những Chuyến Phiêu Lưu Của Riêng Bạn


Hãy lái xe tới vùng ngoại ô, tận hưởng không khí trong lành và yên bình. Hoặc ghé thăm một địa điểm mà bạn chưa từng đến trong thành phố. Những điều mới mẻ sẽ luôn khiến tâm trạng của bạn vui tươi.


y-tuong-tan-huong-ngay-le-tinh-yeu-cho-nguoi-doc-than-8.jpg


Nấu Một Bữa Tối Lãng Mạn Cho Cha Mẹ 


Còn cách nào tốt hơn để kỷ niệm tình yêu hơn là dành thời gian cho tình yêu vĩ đại nhất cuộc đời - cha mẹ. Cầu kỳ hay không tùy thuộc vào bạn, nhưng chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc vì được tận hưởng bữa ăn do bạn chuẩn bị.


Ăn Tại Nhà Hàng Yêu Thích 


Nhiều người e ngại phải ăn tối một mình tại các nhà hàng. Nhưng bạn có thể gọi bất cứ thứ gì bạn muốn, không cần phải trò chuyện với bất kỳ ai và bạn có thể thực sự tập trung vào món ăn ngon mà mình đang ăn. Đừng quên thưởng thức món tráng miệng ngọt ngào, như chính bạn vậy.


Đến Quán Bar


Chắc chắn sẽ có rất nhiều người độc thân đang tận hưởng thời gian vui vẻ giống bạn. Nếu bạn muốn kết thêm bạn mới, thì đây là cơ hội tốt đấy!


Làm Điều Tốt Đẹp Cho Ai Đó


Không có gì nuôi dưỡng tâm hồn bằng việc làm cho người khác mỉm cười. Hãy giúp đỡ những người khó khăn bạn gặp trên đường, hoặc gửi tặng người thân yêu của mình một bó hoa. Tình yêu ở khắp mọi nơi!


Lên Kế Hoạch Hẹn Hò Với Người Bạn Thân Nhất


Tình cảm khăng khít giữa những người bạn là điều đáng để kỷ niệm! Hãy mặc thật đẹp, đi đến một nhà hàng sang trọng và gọi thực đơn đặc biệt cho ngày lễ tình nhân với rượu vang.


y-tuong-tan-huong-ngay-le-tinh-yeu-cho-nguoi-doc-than-9.jpg


Tự Tặng Quà Cho Bản Thân


Bạn đã để mắt đến một số phụ kiện mới như một đôi bông tai hoặc vòng tay đắt tiền, nhưng đã dặn lòng kiềm chế trước những "cám dỗ"? Đây là cơ hội của bạn. Bạn xứng đáng có nó!


Bạn cũng có thể tặng cho mình một bó hoa thật đẹp, một món đồ chăm sóc sức khỏe, trang trí ngôi nhà và chìm đắm trong mùi hương ngọt ngào.



Đi Xem Chương Trình Hài Kịch


Các chương trình hài kịch thường chứa đầy sự hài hước và cười là một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy tâm trạng của bạn. Nếu bạn không muốn ra ngoài, hãy tìm một trong những bộ phim hài đặc biệt trên Netflix.


Ở Nhà Và Nuông Chiều Bản Thân


Hãy biến nó thành một ngày đầy những hoạt động chăm sóc bản thân khiến bạn cảm thấy tươi trẻ và sảng khoái. Hãy gạt công việc sang một bên, thử một công thức nấu ăn mới, ngâm mình trong bồn tắm hoặc nhảy nhót...


Hãy Nghĩ Ngày Lễ Tình Nhân Cũng Như Bất Kỳ Ngày Nào Khác


Không có quy tắc nào yêu cầu bạn phải ăn mừng ngày lễ tình nhân. Đừng để mạng xã hội, các cửa hàng hoặc câu chuyện của người khác khiến bạn cảm thấy tồi tệ về tình trạng của mình. Hãy coi nó như bất kỳ ngày nào khác.


Cuối cùng, ngày lễ tình nhân cũng chỉ là một ô vuông khác trên lịch, phải không? 


Quan Trọng Nhất: Yêu Bản Thân


Hãy cứ làm bất cứ điều gì làm cho bạn hạnh phúc. Nhắc nhở bản thân rằng bạn đáng yêu và đáng được yêu, cho dù là ngày nào trong năm.


About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!