Bí mật sắc đẹp vượt thời gian của Maye Musk - người mẹ vĩ đại của tỷ phú Elon Musk

ĐẸP

Bí mật sắc đẹp vượt thời gian của Maye Musk - người mẹ vĩ đại của tỷ phú Elon Musk

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Bí mật sắc đẹp vượt thời gian của Maye Musk - người mẹ vĩ đại của tỷ phú Elon Musk

Ngoài việc nuôi dạy một tỷ phú có tầm nhìn phi thường như Elon Musk, là tác giả, siêu mẫu, chuyên gia dinh dưỡng, Maye Musk còn là một biểu tượng của ngành thời trang. Hãy lấy giấy bút ra, và ghi nhớ những bí quyết giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp vượt thời gian của Maye Musk.


Không bao giờ quên chống nắng


Đúng, "tránh xa ánh nắng mặt trời" là thông tin làm đẹp số 1 của Musk. Ngoài việc bôi kem chống nắng, bà còn luôn đội mũ, mặc áo dài tay để bảo vệ làn da. Bên cạnh đó, cũng hãy thử bổ sung vitamin D hàng ngày của bạn giống Maye Musk nhé.


bi-mat-sac-dep-cua-maye-musk-3.jpg

@mayemusk


Dành thời gian cho những người xứng đáng: Họ sẽ là nền tảng để bạn tự yêu bản thân


"Trong cuộc đời, bạn sẽ rất nhiều lần đánh mất sự tự tin, bạn chỉ cần vượt qua nó và gặp những người tốt giúp bạn tiến lên,” May Musk nói. Đối với những người không ủng hộ bạn, "nếu bạn đang có một mối quan hệ cá nhân hoặc công việc tiêu cực, hãy cân nhắc kỹ". Bao quanh bạn bằng những ảnh hưởng tích cực để rèn luyện cách yêu bản thân mình. Biết yêu bản thân, bạn sẽ đẹp lên từng ngày.


bi-mat-sac-dep-cua-maye-musk-2.jpg

@mayemusk


Nuôi dưỡng cơ thể bằng chế độ dinh dưỡng khoa học


Hãy nuôi dưỡng cơ thể đầy đủ và làn da của bạn sẽ đẹp lên.


Bạn không cần phải mua thực phẩm bổ sung, nước trái cây, bột hoặc nước đặc biệt. Ăn thức ăn bình thường và tăng cường trái cây, rau và các loại đậu. Maye Musk yêu thích các loại rau giàu vitamin như bí đỏ, khoai lang, rau bina, rau xanh, bông cải xanh và súp lơ trắng.


“Cách tốt nhất để duy trì sức sống là ăn khi đói, và không ăn khi không đói. Khi bị bỏ đói, bạn trở nên lo lắng và tức giận. Khi quá no, tất cả năng lượng của bạn sẽ dồn vào việc tiêu hóa thức ăn, vì vậy bạn cảm thấy mệt mỏi”.


bi-mat-sac-dep-cua-maye-musk-1.jpg

@mayemusk


Đừng “hành hạ” cơ thể


Tập thể dục là điều cần thiết để giữ dáng nhưng đừng lạm dụng và tập luyện quá mức khiến cơ thể sợ hãi. 


Mẹ của Elon Musk chia sẻ: “Người ta thường nói ‘no pain, no gain’ (không đau đớn và vấp ngã thì không có thành công), nhưng tôi nói ‘Không đau’. Bạn chỉ cần giữ cho cơ thể vận động và dẻo dai. Bạn không cần phải trở thành siêu anh hùng”.


Maye "thú nhận" bà chưa bao giờ giỏi thể thao, nhưng "tôi tập 30 phút trên máy chạy bộ hoặc đạp xe. Sau đó, tôi tập tạ 10 phút và giãn cơ 20 phút. Nếu cảm thấy đau, tôi chỉ cần thay đổi hình thức tập luyện".


bi-mat-sac-dep-cua-maye-musk-4.jpg

@mayemusk


Tìm ra vẻ đẹp của riêng bạn


Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt mà chẳng cần tuân theo quy tắc hay thước đo nào cả. Hãy tìm ra vẻ đẹp riêng của bạn, tự tin vào chúng và tỏa sáng.


Mặc dù là người mẫu cho rất nhiều buổi chụp hình nhưng Maye Musk nói rằng bà cảm thấy tốt nhất chỉ với kem nền, kẻ mắt và sơn móng tay trong suốt. Những điều đơn giản sẽ làm tôn lên vẻ đẹp riêng biệt của bà. 


bi-mat-sac-dep-cua-maye-musk-5.jpg

@mayemusk


Ba quy tắc cơ bản của Maye Musk để sống một cuộc sống trọn vẹn nhất là giữ sức khỏe tốt thông qua việc ăn uống đầy đủ, không ngừng giáo dục bản thân và luôn lạc quan. 


Musk chia sẻ rằng vẻ đẹp thực sự là ở thái độ tích cực và nụ cười bạn chia sẻ với ai đó. “Nếu bạn tận hưởng cuộc sống của mình, bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn bởi vì bạn hạnh phúc hơn”. “Hãy dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ sự thông thái với những người khác, cố vấn cho những người trẻ hơn và cho họ thấy rằng năng lượng và những điều tốt đẹp luôn tồn tại trong chúng ta.”

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!