Podcast - Có nên đi làm vì đam mê không?

SỰ NGHIỆP & TÀI CHÍNH

Podcast - Có nên đi làm vì đam mê không?

authorBy Tử Ngọc
Share on
Share on

Giang Bùi là một cô gái thường hay nghe bạn bè mình nói rằng "sống như mày thật sướng, chỉ đi làm vì đam mê thôi" - nhưng thực ra câu chuyện đằng sau đó là thế nào? Các bạn hãy lắng nghe những chia sẻ rất chân thành của Giang về chuyện xin việc, đam mê và cuộc sống nhé. 





Giang Bùi là một wedding planner chuyên nghiệp và là người sáng lập The F Lab - một công ty tổ chức sự kiện chuyên về tổ chức đám cưới & sự kiện theo yêu cầu cao cấp nhất. Mới bước sang tuổi 31, cô ấy đang sống cuộc sống độc thân trong mơ ở Hà Nội, với việc được thử những địa điểm mới và kết bạn mới mỗi tuần. Sau gần 5 năm du học tại Vương quốc Anh, Giang trở về Việt Nam và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ thời trang đến nông nghiệp trước khi đặt chân vào lĩnh vực kinh doanh đồ cưới đầy hứa hẹn. Với những khách hàng năng động từ khắp nơi trên thế giới, Giang cho biết cô cảm thấy mình vô cùng may mắn khi làm được những gì mình làm, không chỉ vì tiền mà quan trọng hơn là cơ hội gặp gỡ và làm việc với những người phụ nữ đáng kinh ngạc cũng như học hỏi những kiến ​​thức đặc biệt từ công việc này. Giang thường hài hước nói rằng mặc dù chọn thời trang nhưng đám cưới lại chọn cô. Và ở tuổi 30, cô quyết định thành lập kênh Youtube riêng để chia sẻ chuyên môn, kinh nghiệm cũng như là cách để cô tiếp tục theo đuổi tình yêu thời trang của mình.

About the host

Ngọc Nguyễn là người dẫn chương trình của Her Radio, người tin vào sức mạnh của sự tự nhận thức. Cô tham gia Her team với cam kết khám phá thêm về bản thân cũng như giúp những người khác tìm hiểu về chính họ bằng cách đặt câu hỏi đúng.

author

Tử Ngọc

Radio Host

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!