Podcast - Sống trong thế giới đàn ông

ĐỜI SỐNG

Podcast - Sống trong thế giới đàn ông

authorBy Tử Ngọc
Share on
Share on

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Quỳnh Anh với Her Radio về những khó khăn khi làm việc trong một môi trường "nam tính" các bạn nhé. 


Quỳnh Anh hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội cùng chồng là Justin. Hai vợ chồng cô có một công ty nhỏ chuyên về sản xuất hình ảnh và phim quảng cáo cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế - Mottvisuals. Trước khi tham gia kinh doanh cùng chồng vào năm 2014, Quỳnh Anh từng có thời gian làm việc tại VTV6 với vai trò biên tập viên, MC, kiêm tổ chức sản xuất.


Cô cho biết mình thật may mắn khi được làm công việc sản xuất vì nó đã mang lại những cơ hội vô giá trong cuộc sống như đi du lịch vòng quanh thế giới (Fiji, Nhật Bản, Dubai, Úc, Thái Lan, Vanuatu...), gặp gỡ những người mới, học hỏi những điều mới và thử thách bản thân hàng ngày.


Khi không làm việc, cô ấy dành tình yêu cho khu vườn nhỏ của mình. Cô cũng nấu ăn rất nhiều. Là một người pescatarian (lựa chọn ăn cá nhưng loại bỏ thịt ra khỏi chế độ ăn) kết hôn với một người ăn chay trường, cô thích thử các công thức nấu ăn mới hàng ngày. Quỳnh Anh hy vọng có thể làm nhiều công việc hơn nữa trong lĩnh vực phát triển bền vững trong tương lai.

About the host

Ngọc Nguyễn là người dẫn chương trình của Her Radio, người tin vào sức mạnh của sự tự nhận thức. Cô tham gia Her team với cam kết khám phá thêm về bản thân cũng như giúp những người khác tìm hiểu về chính họ bằng cách đặt câu hỏi đúng.

author

Tử Ngọc

Radio Host

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!