Podcast - Những Lời Khuyên Thành Công Từ Cựu Đệ Nhất Phu Nhân Mỹ - Michelle Obama

SỰ NGHIỆP & TÀI CHÍNH

Podcast - Những Lời Khuyên Thành Công Từ Cựu Đệ Nhất Phu Nhân Mỹ - Michelle Obama

authorBy Tử Ngọc
Share on
Share on

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành phu nhân tổng thống, bà là một cô gái cực kỳ thông minh, sở hữu cho mình bằng Tiến sĩ Luật của Đại học Harvard. Bà đã gặp cựu tổng thống Barack Obama với tư cách là người hướng dẫn của ông tại công ty Luật Sidley Austin. Ông Obama từng ca ngợi bà khi chia sẻ trên show truyền hình của Oprah Winfrey: “Tôi không thể làm được tất cả những điều tôi đã làm nếu không có Michelle”. Hay trong bài phát biểu chia tay năm 2017, ông đã rơi nước mắt khi nói lời cảm ơn bà vì đã nhận một công việc mà bà không yêu cầu (Đệ nhất Phu nhân) và làm nó theo cách riêng của mình bằng sự duyên dáng, gan dạ, đầy phong cách và sự hài hước. Bà là người luôn luôn học hỏi và làm việc chăm chỉ để có được thành công ở bất kỳ cương vị nào. 


Hãy cùng Her.vn điểm qua những lời khuyên vô cùng hữu ích của bà mà bạn có thể bắt tay vào thực hiện ngay hôm nay để cải thiện cuộc sống của mình nhé!

About the host

Ngọc Nguyễn là người dẫn chương trình của Her Radio, người tin vào sức mạnh của sự tự nhận thức. Cô tham gia Her team với cam kết khám phá thêm về bản thân cũng như giúp những người khác tìm hiểu về chính họ bằng cách đặt câu hỏi đúng.

author

Tử Ngọc

Radio Host

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!