Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn hiệu quả tức thì

SỐNG KHỎE

Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn hiệu quả tức thì

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn hiệu quả tức thì

Áp dụng thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn không hề phức tạp như nhiều người nghĩ. Chỉ bằng một số bí kíp, bạn sẽ có thể giảm cân hiệu quả với món khoai lang - một thực phẩm lành mạnh hỗ trợ giảm béo và cũng đem đến nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin hữu ích dưới đây về cách giảm cân bằng khoai lang của sao Hàn.


Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn


Các sao Hàn sở hữu vóc dáng thon thả, đẹp mê một phần nhờ chế độ ăn uống hợp lý, trong đó, có thực phẩm là khoai lang. Nhiều ngôi sao được biết đến với khả năng giảm cân rất hiệu quả nhờ thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn, chẳng hạn như Seolhyun, Park Boram, Suzy…


Thực đơn giảm cân cùng khoai lang của Suzy


Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn


Suzy là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc, có biệt hiệu là “tình đầu quốc dân”. Ngôi sao Hàn, ca sĩ sở hữu thân hình thon thả, quyến rũ nhờ thực đơn giản cân với khoai lang. Suzy chủ yếu tập trung vào chế độ ăn giàu protein, ít carb. Trong đó, các thực phẩm đáng chú ý nhất là khoai lang, gạo lứt, ức gà và đặc biệt luôn uống đủ nước mỗi ngày.


Park Boram


Park Boram


Một trong những sao Hàn giảm cân bằng khoai lang cũng rất thành công là Park Boram. Cô nổi lên từ cuộc thi Superstar - tìm kiếm tài năng âm nhạc năm 2010. Vào thời điểm tham gia chương trình, Boram, nặng 60 kg, sau đó tiếp tục đạt 77kg. Và khi bữa ăn của Park Boram tập trung vào khoai lang cùng một số thực phẩm hỗ trợ giảm cân khác, cô đã giảm béo thành công.


Boram ăn thành 5 bữa nhỏ trong ngày, và các món ăn chính hầu như xoay quanh khoai lang, trứng và chuối. 


Sáng: 1 củ khoai lang, 1 quả cà chua, ức gà 100g, và rau

Trưa: Salad ức gà và đồ uống hỗ trợ giảm cân

Bữa phụ: 3 lòng trắng trứng, 1 lòng đỏ và 1 quả chuối

Chiều 6h: 100g ức gà, 1 củ khoai lang và rau

Tối 9h: 1 quả chuối, 3 quả óc chó, 1 lòng đỏ, 2 lòng trắng trứng


Seol Hyun 


Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn


Là diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng, Seol Hyun cũng là sao hàn rất thành công khi áp dụng thực đơn giảm cân với khoai lang. Cô từng nặng khoảng 60kg vào thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực và cố gắng lấy lại thân hình thon thả bằng khoai lang, Theo chia sẻ, cô thường chỉ ăn bữa ăn với ức gà, trứng, khoai lang. 


Lợi ích của khoai lang đối với việc giảm cân


Không phải ngẫu nhiên mà thực đơn giảm cân với khoai lang của sao hàn được nhiều người tìm kiếm đến vậy. Tác dụng của khoai lang đối với giảm cân là không thể phủ nhận. Để hiểu rõ hơn khoai lang có thể giảm cân không, hãy nhìn vào những tác dụng của nó như sau.


Ức chế khả năng hấp thu chất béo


Được xem là một trong những thực phẩm giảm cân tốt nhất, khoai lang có nhiều chất xơ, do đó có thể hạn chế cơ thể hấp thu chất béo. Theo phân tích, chất xơ của khoai lang sẽ tạo nên tấm lưới phủ vùng niêm mạc dạ dày. Ngoài ra, nó có thể lên men và hòa tan. Qua đó, giúp cơ thể hạn chế hấp thu chất béo và duy trì cân nặng tự nhiên hơn. 


Tăng cảm giác no lâu


Khả năng giúp tạo cảm giác no lâu của khoai lang cũng khiến nó trở thành thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Khoai lang có chứa vitamin, canxi, magie, kali… do đó nó có thể ức chế cơn thèm ăn. Đáng chú ý, calo có trong khoai lang cũng rất thấp. Vì vậy, bạn có thể ăn khoai lang mà không lo mình nạp quá nhiều calo khiến cơ thể dễ bị tăng cân.


Hỗ trợ trao đổi chất tốt hơn


Với hàm lượng nước cao, khoai lang cũng hỗ trợ giảm cân tốt nhờ tăng cường trao đổi chất tốt hơn. Áp dụng thực đơn giảm cân với khoai lang của sao hàn sẽ góp phần giúp bổ sung nước cho tế bào, loại bỏ độc tố và hạn chế tích tụ chất béo. Qua đó, quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn.


Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn


Một vài lưu ý khi ăn khoai lang giảm cân


Áp dụng thực đơn giảm cân cùng khoai lang đúng cách kết hợp với một vài lưu ý về thời điểm và lượng khoai lang nên ăn sẽ giúp bạn có thể giảm cân tối ưu. 


- Giảm bớt phần ăn trong các bữa ăn, để thay bằng 1-2 củ khoai lang.

- Ăn khoai lang vào buổi tối không gây tăng cân, nhưng bạn không nên ăn khi thấy đói. Nếu ăn vào lúc này, bạn có thể gặp phải các tình trạng như khó tiêu, trào ngược dạ dày hoặc đầy bụng…

- Nên ăn khoai lang vào bữa sáng và bữa trưa là tốt nhất. Ngoài ra ăn khoai lang luộc để giúp cơ thể giảm cân hiệu quả nhất. 

- Luôn bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể vì nước cũng hỗ trợ trao đổi chất và tăng cảm giác no nếu bạn uống nước trước khi ăn.


Nhìn chung, thực đơn giảm cân với khoai lang của sao hàn khá đơn giản và bạn có thể thử áp dụng xem hiệu quả ra sao. Điều quan trọng nhất là kiên trì thực hiện, thay vì bỏ cuộc giữa chừng. Ngoài việc ăn uống hợp lý để giảm cân, cũng đừng quên kết hợp tập thể dục thường xuyên để thúc đẩy quá trình giảm béo nhanh và hiệu quả nhất.

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!